เนม จบรัก คิทตี้ ด้วยดี! ทิ้งท้ายอีกฝ่ายคุยอยู่กับนางแบบ !?

เนม จบรัก คิทตี้ ด้วยดี! ทิ้งท้ายอีกฝ่ายคุยอยู่กับนางแบบ !?

เนม จบรัก คิทตี้ ด้วยดี! ทิ้งท้ายอีกฝ่ายคุยอยู่กับนางแบบ !?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่มีกระแสข่าวลือออกมาหนาหูว่าได้ยุติความสัมพันธ์ลงแล้ว ล่าสุดนักร้องหนุ่ม “เนม ปราการ” หรือ “เนม เก็ทเก็ตสึโนวา” ก็ได้ขอออกมาเปิดอกกับสื่อมวลชน โดยเจ้าตัวเผยว่าได้ลดสถานะความสัมพันธ์กับหวานใจสาว “คิทตี้ ชิชา” ลงจริง เพราะนิสัยของตัวเองที่ปรับไม่ได้ ยืนยันจบกันด้วยดี ไม่ได้มีมือที่สามอย่างที่ข่าวเม้าท์แน่นอน

พร้อมยอมรับฝ่ายหญิงเล่าให้ฟังว่ากำลังคุยอยู่กับนางแบบสาวคนหนึ่ง โดยเธอบอกว่าตอนนี้รักคนนี้ที่สุด ส่วนความสัมพันธ์จะมากเกินกว่าเพื่อนไหมนั้นอยากให้ไปถามคิทตี้เอง

“เรื่องที่เกิดขึ้น เริ่มที่ตัวเนมเอง เนมอาจจะมีนิสัย หรือทำอะไรให้น้องเสียใจ และเป็นนิสัยส่วนตัวที่เนมยังแก้ไม่ได้ ก็เป็นเรื่องนิสัยส่วนตัวที่บางทีเราคุยกันไว้แล้วไม่เป็นตามที่ควรจะเป็น อยากให้มองว่าเรื่องนี้ เริ่มต้นจากตัวเนมเอง อาจจะเป็นแค่เรื่องนิดเดียวไม่ได้ร้ายแรง แต่ทำให้รู้สึกว่าไม่อยากอยู่กันไป แล้วทำให้เขาเสียใจไปอีกเรื่อยๆ ซึ่งเราก็มีปัญหาแบบนี้มาสักพักนึงแล้ว แต่ที่ไม่ได้พูดก่อนหน้านี้ เพราะไม่อยากจะพูดเท่าไหร่ คือเนมกับน้องเขายังคุยกัน เป็นพี่น้องที่รักกันอยู่เหมือนเดิม เพียงแต่สถานะตอนนี้เปลี่ยนไปจากที่เคยเป็น”

มีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวไหม ?
“ไม่มีเลย ไม่มีเรื่องมือที่สามทั้งจากฝั่งเนมหรือฝั่งน้องเขาเลย อันนี้ขอยืนยัน เพราะเราคุยกันตลอด ความจริงเนมไม่อยากให้คนอื่นมากระซิบบอกพี่ๆ นักข่าว เพราะไม่แฟร์สำหรับเนมและตัวเขา ตัวน้องก็โดนผลกระทบค่อนข้างเยอะ แต่ยืนยันจากคำพูดเนมให้ทุกคนรับทราบว่าน้องเขาไม่ได้มีมือที่สาม หรือทำให้เนมเสียใจ อย่างที่บอกทุกอย่างเริ่มที่ตัวเนมจริงๆ”

ปัญหาที่ว่าเกิดขึ้นมานานหรือยัง ?
“ก็นานพอสมควร จริงๆ ก็เป็นเรื่องที่คู่รักกันอยู่ด้วยกันแล้วมีปัญหาที่ค้างคาแล้วแก้ไม่ได้สักที เราก็เลยมามองกันว่าบางทีถ้าเราถอยห่างกันอาจจะดีกว่า พยายามทำให้ดี แล้วต้องฝืนใจตัวเอง คือเขาก็ไม่ได้อยากจะเปลี่ยนอะไรที่เนมเป็น แล้วก็ไม่ได้อยากเปลี่ยนในสิ่งที่เขาเป็น เลยเป็นปัญหาที่สะสมมา”

แต่ล่าสุดที่เนมให้สัมภาษณ์แล้วบอกว่ายังรักกันดีอยู่ ?
“คือตอนนี้เราก็ยังรักกันดีอยู่ แต่ความรู้สึกไม่เหมือนเดิม สถานะได้เปลี่ยนไปแล้ว แต่เขาก็ยังเป็นคนพิเศษสำหรับเนมอยู่เสมอ แล้วเนมก็ยังไม่ได้มีใครพิเศษไปกว่าเขา เนมก็ยังไม่ได้คิดจะมีใครใหม่เหมือนกัน”

ห่างมานานแค่ไหน ?
“ด้วยความที่ปัญหาสะสมมานาน จนถึงจุดที่เรามานั่งคุยกันว่าเราห่างกันเถอะ เราเปลี่ยนสถานะ ลดความต้องการ ความคาดหวังกับอีกคนจะดีกว่า เพราะยิ่งอยู่กันไปก็ยิ่งเหมือนทำร้ายกัน”

ต่างคนต่างเอาแต่ใจตัวเองเหรอ ?
“เป็นเรื่องนิสัยของเนมที่มีบางอย่างที่เขารับไม่ได้ คือ เขาพยายามมากๆ เลยนะกับเนม จนเนมต้องบอกว่าเราห่างกันสักพักดีกว่า”

เรายอมรับผิดเอง ?
“มันไม่ใช่เรื่องใครผิดไม่ผิด แต่ยอมรับว่าเรื่องเกิดขึ้นจากเนม ที่ทำให้เสียใจและเป็นนิสัยที่เรายังแก้ไม่ได้”

ใครเป็นฝ่ายขอยุติความสัมพันธ์ก่อน ?
“เนมเป็นฝ่ายขอ จริงๆ ไม่ได้มีแบบขอหรือไม่ขอยุติ เพราะเป็นการคุยกัน”

มีข่าวว่าคิทตี้มีคนใหม่แล้ว ?
“อันนี้เนมอยากพูดเลยว่าไม่ใช่เรื่องจริง อย่างที่บอกเรายังเจอกัน ยังคุยกันได้ตลอด แค่อาจจะลดลง แต่เรายังมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน เขาก็จะอัพเดทเนมตลอดว่าทำงานอะไร เป็นยังไงบ้าง แล้วเรื่องที่เขามีกิ๊กใหม่ เนมว่าเนมรู้จักน้องเขาดีสุด น้องเขามีเพื่อนผู้ชายเยอะ แต่ไม่ได้หมายความว่าไปทำอะไรไม่ดีนะ เขาเป็นคนห้าวๆ ไม่ได้คิดมาก ถ้าใครรู้จักเขาจะรู้ว่าไม่มีอะไรไม่ดีขนาดนั้น แล้วถ้าจะให้เนมบอกว่าเขาสนิทกับใครที่สุดเนมก็บอกได้ เพราะตอนนี้เขาสนิทกับนางแบบสาวคนนึง เขาเล่าให้เนมฟังว่าเขาคุยกับคนนี้ทุกวัน แล้วคนที่เขารักที่สุดตอนนี้ คือ นางแบบสาวคนนั้น”

กลัวว่าเขาจะเปลี่ยนรสนิยมไปเลยไหม ?
“ไม่รู้ครับ อันนี้ต้องไปถามเขาเอง (หัวเราะ) เขาก็เป็นเพื่อนกันแหละ แต่น้องบอกว่าตอนนี้รักคนนี้ที่สุด”

สงสัยไหมว่าเขาเปลี่ยนแนว ?
“ไม่รู้ ถ้าเปลี่ยนก็มาบอกก็ได้ ถ้าเปลี่ยนจริงๆ ผมว่าก็โอเค ขำๆ ดี (หัวเราะ) ก็ยังไม่รู้ว่าเขาพูดเล่นหรือยังไง”

เขาจะโกรธไหมที่เราพูดแบบนี้ ?
“ไม่โกรธครับ เขาบอกพูดได้ เราคุยกับเขาแล้ว คิดว่าเขาไม่ได้ทำประชดด้วย ส่วนความสัมพันธ์ของน้องกับนางแบบคนนั้นจะเป็นยังไง พี่ๆ สื่อก็คงต้องไปถามน้องเขาเอง แต่ว่าอย่าให้เป็นประเด็นใหญ่โตเลย”

ไม่ได้เป็นการทิ้งระเบิดว่าเขาเปลี่ยนไปทิ้งเราไปคบนางแบบใช่ไหม ?
“ไม่ๆ ครับ ก่อนสัมภาษณ์ก็คุยกับน้องตลอด จริงๆ เนมสงสารเขานะ เขาโดนโจมตีอยู่ฝ่ายเดียว แล้วคนที่พูดถึงเรื่องนี้ไม่ควรจะพูดด้วยซ้ำ เพราะมีการป้อนข้อมูลผิดพลาดที่ไม่เป็นความจริง เรารู้สึกว่าไม่แฟร์ที่เขาจะโดนทำร้ายคนเดียว และโดนมองไม่ดี เพราะไม่ใช่ความผิดของเขาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ไม่อยากให้เป็นกระแสลบกับเขา”

ถ้าเขาเปลี่ยนสถานะกับเพื่อนนางแบบคนนั้นจริงรับได้ใช่ไหม ?
“คือถ้าในอนาคต ระหว่างเนมกับน้องห่างกันไป แล้วเราจะกลับมาคุยกันใหม่ได้เหมือนเดิมก็ดี ตอนนี้เนมก็ไม่ได้อยากจะมีใคร อยากนั่งทบทวนตัวเอง ว่าเราต้องการอะไร ชีวิตควรจะเป็นยังไง ความสุขของเราคืออะไร”

แสดงว่ามีโอกาสกลับมาเหมือนเดิม ?
“ก็มีโอกาสอยู่แล้ว เนมไม่เคยปิดโอกาส”

สถานะตอนนี้คือโสด เลิกกันแล้ว ?
“ขอใช้คำว่าห่างและอยู่นิ่งๆ คนเดียวดีกว่า แต่เราก็จบกันด้วยดี”

เสียดายเวลาไหม ?
“ไม่เสียดาย เพราะบางทีถ้าไปกันไม่ได้ หรือมีปัญหาก็ไม่อยากจะฝืน ให้ทรมานต่อไป ถ้าเห็นปัญหาแล้วตอนนี้ยังแก้ไม่ได้ ก็ควรจะห่างกันไว้ก่อน”

ล่าสุดได้ร่วมงานอีเว้นท์กับ มิว นิษฐา สาวที่เราแอบปลื้ม ?
“ในงานยังไม่ได้เจอกันเลย แต่น้องมิวเคยเล่นเอ็มวีให้วงของเรา น้องก็เป็นนักแสดงที่เนมชื่นชอบตั้งนานแล้ว”

ตอนนี้ต่างคนต่างโสดมีโอกาสพัฒนาไหม ?
“ตอนนี้ยังไม่พร้อมจะพัฒนากับใครทั้งนั้น อยากทบทวนตัวเองอยู่คนเดียว ไม่ใช่ว่าต่างคนต่างว่างแล้วต้องมาจับคู่กัน คือ ตั้งแต่เล่นเอ็มวีเสร็จก็ไม่ได้อะไร”

เขายังเป็นสเปคไหม ?
“เขาก็เป็นนักแสดงที่เราชื่นชอบและชื่นชมครับ ตอนนี้ยังไม่อยากมีสเปคดีกว่า”

มีโอกาสร่วมงานกันต่อไหม ?
“ปกติเนมจะไม่ใช้นางเอกซ้ำครับ (ยิ้ม)”

จากเรื่องราวชีวิตที่เกิดขึ้นจะมีเพลงใหม่ไหม ?
“ตอนนี้เก็ทสึโนว่า ชื่อว่า “พัง” เป็นเพลงเกี่ยวกับความรักที่ไปต่อกันไม่ได้ ก็เป็นจังหวะพอดีเลย จริงๆ ตอนไปอัดเพลงนี้ น้องก็ยังขับรถไปส่งอยู่เลย แต่บังเอิญเราห่างกันแล้วเพลงนี้ก็ปล่อยออกมาพอดี ปกติไม่รู้เป็นอะไร เวลาเราปล่อยเพลงออกมาส่วนใหญ่จะชอบตรงกับชีวิตเนมและนาฑีตลอด ก็ฝากติดตามด้วยครับ”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เนม จบรัก คิทตี้ ด้วยดี! ทิ้งท้ายอีกฝ่ายคุยอยู่กับนางแบบ !?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook