สาวไทยแอบส่งโน๊ตให้แคชเชียร์ช่วย ถูกบังคับขายตัวที่ปูซาน

สาวไทยแอบส่งโน๊ตให้แคชเชียร์ช่วย ถูกบังคับขายตัวที่ปูซาน

สาวไทยแอบส่งโน๊ตให้แคชเชียร์ช่วย ถูกบังคับขายตัวที่ปูซาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 ก.ค.) เว็บไซต์ Allkpop รายงานว่า หญิงสาวชาวไทยส่งกระดาษโน๊ตขอความช่วยเหลือจากแคชเชียร์สาวในซุปเปอร์มาร์เก็ต หลังถูกบังคับให้ค้าประเวณีที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา หญิงสาวชาวไทยได้เข้าไปในซุปเปอร์มาร์เก็ตช่วงเช้ามืด โดยเธอได้ส่งกระดาษโน๊ตที่มีข้อความทั้งภาษาไทย อังกฤษ และเกาหลี ให้กับแคชเชียร์สาว ในโน็ตระบุว่า เธอถูกขังอยู่ที่ชั้น 4 ของอาคารแห่งหนึ่ง

ซึ่งแคชเชียร์ได้สอบถามว่าเธอต้องการให้แจ้งเจ้าหน้าที่หรือไม่ แต่หญิงสาวชาวไทยปฏิเสธเพราะมีชายท่าทางมีพิรุธอยู่กับเธอหลายคน แคชเชียร์สาวเลยทำทีเป็นสอบถามเบอร์โทรเพื่อสะสมแต้มของซุปเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งหลังจากนั้นแคชเชียร์สาวได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่การค้นหาเป็นไปอย่างยากลำบาก เพราะทราบรายละเอียดน้อยมาก

อย่างไรก็ตาม เมื่อตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์ที่หญิงชาวไทยให้ไว้ ก็พบว่าตรงกับเบอร์ของนายลี ซึ่งถูกจับตาก่อนหน้าที่ว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับสถานค้าประเวณี 'Kiss Room' ประกอบกับเฟซบุ๊กของเพื่อนหญิงสาวชาวไทย ซึ่งโพสต์ว่าเพื่อนของตนเองถูกจับขังและบังคับให้ขายตัวที่ปูซาน ก็เป็นประโยชน์อย่างมากในการสืบสวน

เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจค้นที่อาคารดังกล่าว และสามารถจับกุมนายลีและพวกอีก 4 คนได้ โดยพบว่ามีหญิงไทยที่ถูกบังคับให้ขายตัว 5 คน จากข้อมูลของเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า หญิงสาวทั้งหมดจะถูกจับขังและบังคับให้ขายตัวตั้งแต่เดือน มี.ค.ถึง เดือนพ.ค. โดยในเดือนแรกพวกเธอไม่ได้รับเงินสักบาท ก่อนที่ในเดือนต่อมาจะได้รับเงิน 4 หมื่นวอน หรือ ประมาณ 1 พันบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook