เกือบไปแล้ว..ไฟลุกปั๊ม จยย.แต่งซิ่งวอด หวิดลามหัวจ่าย

เกือบไปแล้ว..ไฟลุกปั๊ม จยย.แต่งซิ่งวอด หวิดลามหัวจ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวิดเป็นเรื่องใหญ่ หนุ่มขี่จักรยานยนต์แบบแต่งเติม แวะเติมน้ำมันที่ปั๊ม สตาร์ทเครื่องปุ๊บ..ไฟลุกพรึ่บ เด็กปั๊มรีบคว้าถังมาดับเพลิง หนุ่มโดนไฟลวก

(8 ก.ค.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดกู้ภัยตาดโดน อำเภอเมืองสกลนคร ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดไฟลุกไหม้รถจักรยานยนต์ ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.บ้านศรีวิชา ตำบลห้วยยาง อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร จึงเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถจักยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 สีเทา ไม่หมายเลขทะเบียน ซึ่งถูกไฟไหม้ที่บริเวณเครื่องยนต์ได้รับความเสียหาย หลังจากที่เด็กปั้มได้ใช้ฉีดถังดับเพลิงดับไฟและลากออกมาจากบริเวณหัวจ่ายน้ำมันของทางปั้ม

นายพงษ์ อายุ 18 ปี เจ้าของรถได้รับบาดเจ็บที่ขาซ้าย เป็นแผลไฟลวกที่บริเวณใบหน้า เปิดเผยว่า ตนขี่จักรยานยนต์คันดังกล่าวออกมาจากหมู่บ้าน เพื่อจะเติมน้ำมัน 30 บาท หลังจากที่ทางปั้มได้เติมน้ำมันให้ตนแล้วเรียบร้อย ตนก็สตาร์ทเครื่องรถเพื่อจะขี่กลับบ้าน ปรากฏว่าเกิดเสียงคล้ายระเบิดที่เครื่องยนต์ ก่อนจะเกิดไฟลุกท่วมทั้งคัน โชคดีที่ทางปั๊มใช้ถังดับเพลิงมาฉีดสกัดได้ทัน

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวรายงานว่า เบื้องต้นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเป็นรถดัดแปลงสภาพ ไม่ได้ใช้กุญแจ เป็นการต่อตรง อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดการสปาร์กและทำให้เกิดไฟลุกไหม้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เกือบไปแล้ว..ไฟลุกปั๊ม จยย.แต่งซิ่งวอด หวิดลามหัวจ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook