หลานโพสต์ตามหาน้าสาว หายตัวปริศนาไปกว่า 9 วันแล้ว

หลานโพสต์ตามหาน้าสาว หายตัวปริศนาไปกว่า 9 วันแล้ว

หลานโพสต์ตามหาน้าสาว หายตัวปริศนาไปกว่า 9 วันแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลานโพสต์ข้อความลงบนโซเชียลให้ช่วยติดตามหาน้าสาว หลังหายตัวปริศนานาน 9 วันแล้ว ล่าสุดตำรวจพบเบาะแสมีปากเสียงแฟนหนุ่มชาวต่างชาติก่อนหายตัวไป

วันนี้ (9 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ R'foray Rujirada โพสต์ภาพและประกาศตามหาน้าสาวที่หายตัวไป พร้อมระบุข้อความว่า “ใครพบเห็นผู้หญิงในรูป ซึ่งเป็นน้าสาวแท้ๆ ของหนูเอง หายไปประมาณ 7-8 วันแล้ว ติดต่อไม่ได้และเป็นห่วงมาก หายไปที่หาดราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ตค่ะ ตอนนี้ไปแจ้งความเรียบร้อยแล้วค่ะ ทุกคนกำลังตามหากัน ขอพลังโซเชียลช่วยด้วยนะคะ”

โดยข้อความดังกล่าวถูกแชร์ไปยังเพจร้องเรียน แจ้งข่าวสาร ซึ่งมีผู้เข้ามาแสดงความคิดและให้กำลังใจจำนวนมาก

ผู้ที่หายตัวไปคือ นางสาวพิชชา นามผดุง อายุ 35 ปี เช่าห้องพักอาศัยอยู่กับแฟนหนุ่มชาวเยอรมัน ในตำบลราไวย์ โดยคืนวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา ชาวบ้านได้ยินเสียง นางสาวพิชชากับแฟนหนุ่มมีปากเสียงกัน จากนั้นก็ไม่มีใครพบนางพิชชา และไม่สามารถติดต่อได้

นอกจากนี้พี่สาวของนางสาวพิชชา ยังให้ข้อมูลว่า เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมามีข้อความส่งผ่านแชทไลน์มาหา แต่ข้อความลักษณะแปลกๆ ไม่เหมือนกับที่นางสาวพิชชาที่เคยส่งมา จึงยังไม่แน่ใจว่าข้อความดังกล่าวเป็นของนางสาวพิชชาหรือไม่

เบื้องต้นตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณบ้านพักและเส้นทางต่าง ๆ พร้อมทั้งติดตามตัวแฟนหนุ่มชาวเยอรมัน ซึ่งออกจากห้องพักไปก่อนที่ตำรวจจะเข้าตรวจสอบ พร้อมประสานตำรวจตรวจคนเข้าเมืองภูเก็ต เพื่อตรวจสอบการเดินทางออกนอกประเทศของแฟนหนุ่มชาวเยอรมัน เพื่อติดตามตัวมาสอบปากคำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook