ไร้ปาฏิหาริย์ ตร.พบศพ "น้าสาว" หลังหลานประกาศตามหา

ไร้ปาฏิหาริย์ ตร.พบศพ "น้าสาว" หลังหลานประกาศตามหา

ไร้ปาฏิหาริย์ ตร.พบศพ "น้าสาว" หลังหลานประกาศตามหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเกาะรอยพบศพ "น้าสาว" หลังหลานประกาศโซเชียลตามหา เพราะหายตัวไป 9 วันแล้ว พบถูกฆาตกรรมโหด หมกศพไว้ในป่า เชื่อฝีมือสามีเยอรมัน

(9 ก.ค.) จากกรณีที่มีการโพสต์ข้อความประกาศตามหา "น้าสาว" คือ นางสาวพิชชา ซึ่งมีสามีเป็นชาวเยอรมัน และหายสาบสูญไปกว่า 9 วันแล้ว ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบพบศพหญิงสาว ถูกใส่ถุงนำมาทิ้งไว้ในป่ารกหลังเหมืองเจ้าฟ้าเก่า ยืนยันว่าเป็นคนเดียวกับที่โลกโซเชียลกำลังให้ความสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: หลานโพสต์ตามหาน้าสาว หายตัวปริศนาไปกว่า 9 วันแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง และ สภ.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต ได้ตรวจพบเจอศพ นางสาวพิชชา โดยสภาพศพมีรอยบาดแผลถูกทุบและถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ท้ายทอยด้านหลัง สวมใส่ชุดของผู้ชาย ถูกนำใส่ไว้ในถุงดำข้างในห่อด้วยเสื่อและผ้านวมปิดอีกชั้นแล้วมัดปิดหัวปิดท้าย นำมาทิ้งไว้ภายในป่ารกทึบบริเวณเหมืองเจ้าฟ้าเก่า โดยเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์ชันสูตรเพื่อยืนยันตัวบุคคลอีกครั้ง

โดยการพบเจอศพครั้งนี้สืบเนื่องมาจากหลังที่ทางญาติของผู้สูญหายได้เข้าแจ้งความและให้เบาะแส โดยมีความสงสัยให้พฤติกรรมของ นายนิโค สามีชาวเยอรมันของผู้สูญหาย ซึ่งหลังการหายตัวไป เมื่อ 3-4 วันก่อนมีคนเห็น นายนิโค ย้อนกลับมาบ้านเช่าและเก็บข้าวของออกไป ก่อนจะไม่พบเห็นอีกเลย

ต่อมาในวันนี้ เจ้าหน้าที่ได้ทราบเบาะแสมาจากสามีของเก่าของนางสาวพิชชา ระบุว่ามีข่าวจากวงในผู้ที่รู้จักกับนายนิโค อ้างว่า นายนิโค ได้ทำการสังหารภรรยาชาวไทยไปแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการแกะภาพจากกล้องวงจรปิด จนทราบถึงพิกัดสุดท้ายของรถนายนิโค จึงติดตามไปตรวจสอบและพบศพถูกใส่เอาไว้ในถุงดำดังกล่าว

ขณะที่ญาติได้เดินทางยืนยัน เมื่อพบเห็นรอยสักรูปเจดีย์ 5 ชั้น และดอกกุหลาบที่ข้างลำตัวก็ยืนยันชัดเจนว่าเป็นร่างของนางสาวพิชชา พร้อมกับมุ่งเป้าไปยัง นายนิโค สามีคนใหม่ของนางสาวพิชชา เนื่องจากคืนวันที่ 29 มิถุนายน ต่อเนื่องวันที่ 30 มิถุนายน ทั้งสองได้ทะเลาวิวาทกัน

กระทั่งวันถัดมาเพื่อนบ้านได้มาเรียกนางสาวพิชชาไปทานข้าว แต่เห็นเพียงนายนิโคเดินออกมาแจ้งว่า นางสาวพิชชา กลับไปเยี่ยมแม่ที่บ้านเกิด และหลังจากนั้นก็พบเห็นนายนิโคขนข้าวของออกไปและไม่กลับมาอีก จึงเชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นฝีมือของนายนิโค อีกทั้งภายในบ้านเช่ายังพบคราบเลือดอยู่ในห้องน้ำด้วย

ทั้งนี้ยังมีรายงานว่า นายนิโค เป็นคนขี้หึงหวงอย่างรุนแรง และยังไม่พอใจที่ผู้เสียชีวิตยังติดต่ออยู่กับสามีคนเก่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้พยายามติดตามตัว นายนิโค มาสอบแล้ว พร้อมกับประสานงานไปยังด่านตรวจคนเข้าเมือง เพื่อทำการสะกัดจับหากมีพฤติการณ์หลบหนีออกนอกประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook