ชาวบ้านเอือม สองแถวไล่พ่อเฒ่าลงกลางทาง พลาดล้มเจ็บ

ชาวบ้านเอือม สองแถวไล่พ่อเฒ่าลงกลางทาง พลาดล้มเจ็บ

ชาวบ้านเอือม สองแถวไล่พ่อเฒ่าลงกลางทาง พลาดล้มเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถสองแถวทิ้งผู้โดยสารลงกลางทาง คราวนี้เป็นผู้สูงอายุ วัย 93 ปี ระหว่างลงจากรถก้าวพลาดล้มได้รับบาดเจ็บ แต่คนขับไร้น้ำใจกลับขับรถหนีไปอย่างหน้าตาเฉย

(10 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพของเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ขณะกำลังช่วยเหลือ นายบุญช่วย อายุ 93 ปี พกพาตรคนพิการ ระบุเป็นชาวตำบลหมอนนาง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ที่ได้รับบาดเจ็บจากการพลัดตกจากรถสองแถวสีแดง สายบางแสน-ชลบุรี บริเวณริมถนนสุขุมวิท ทางเข้าวัดบางเป้ง ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี โดยทำการช่วยกันทำแผลในเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

จากการสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บที่ค่อนข้างจะมีอายุมากแล้ว และยังอยู่ในอาการตกใจ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พอที่จะสามารถจับใจความได้ว่า ได้ขึ้นรถสองแถวมาจากบางแสน เพื่อจะเดินทางไปตัวเมืองชลบุรี แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ คนขับได้จอดรถแล้วบอกให้คุณตาลงรถไปต่อรถคันอื่น แต่เพราะความรีบ ทำให้ก้าวพลาดเสียหลัก และพลัดตกลงมาจากรถสองแถว ได้บาดเจ็บดังกล่าว

ขณะที่ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงที่ได้เข้ามาดูเหตุการณ์ เปิดเผยว่า คนขับรถสองแถวไร้น้ำใจมาก จอดให้ผู้โดยสารลงกลางทาง เผื่อจะรีบวนรถไปเข้าคิวใหม่ โดยไม่ทันระวังและมองผู้สูงอายุที่กำลังลงจากรถ เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ อีกทั้งยังทิ้งเอาไว้ข้างทาง และขับออกไปอย่างหน้าตาเฉย

ทั้งนี้ ชาวบ้านยังอยากจะฝากไปถึงประธานชมรมสองแถวในพื้นที่ ควรมีการประชุมและอบรมคนขับรถบริการให้มีน้ำใจและระมัดระวังให้มากกว่านี้ นับว่ายังโชคดีที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยผ่านมาพบเห็นคุณตาและช่วยเหลือได้ทัน ไม่เช่นนั้นอาจทำให้เหตุการณ์แย่ไปกว่านี้ก็ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook