พี่น้องศิลปินพร้อม คืนนี้ร้องเพลงอุทิศเพื่อ "แหวน ธิติมา"

พี่น้องศิลปินพร้อม คืนนี้ร้องเพลงอุทิศเพื่อ "แหวน ธิติมา"

พี่น้องศิลปินพร้อม คืนนี้ร้องเพลงอุทิศเพื่อ "แหวน ธิติมา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อี๊ด วงฟลาย และ โบ สุนิตา เป็นตัวแทนพี่น้องศิลปินกว่า 100 ชีวิต จัดคอนเสิร์ต "รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเรา" ในค่ำคืนวันนี้ ณ ร้านทองหล่อเล่นสด เพื่ออุทิศให้กับ "แหวน ธิติมา" รวบรวมร้องเพลงดังของพี่แหวน ไม่ว่าจะเป็น ทรายกับทะเล, เธอบอกให้ลืม, ขอจันทร์ หรือ ไดอารี่สีแดง ที่จะขับร้องโดย ตู่ นันทิดา, ตุ๊ก วิยะดา, โอ๋ บุปผา และ น้องปันปัน

อี๊ด - "สำหรับคอนเสิร์ตที่เกิดขึ้นในวันนี้เป็นเพราะเราทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับพี่สาวเรา เพราะก่อนหน้านี้ตอนที่พี่ยังอยู่ยังไม่จากเราไป เราเองก็ติดตามข่าวคราวของพี่สาวคนนี้มาตลอด และการที่มีพี่น้องมารวมตัวกันในคอนเสิร์ตคืนนี้ก็ถือได้ว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์อย่างหนึ่งที่ทำให้พี่แหวนรู้สึกมีกำลังใจ ปลื้มใจเป็นอย่างมาก ที่ได้รู้ว่ามีพี่น้องหลายๆ คนรวมตัวกันเพื่อพี่แหวน"

"แต่เมื่อพี่แหวนจากเราไปก่อนที่คอนเสิร์ตจะเริ่มขึ้น เราเองก็ถือว่าวันนี้เรามาตามสัญญาที่ให้ไว้กับพี่ และพี่เองก็เคยสั่งไว้ด้วยว่ายังไงก็ตามก็ขอให้คอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตที่มีความสุขและอบอุ่นที่สุด เล่นทุกเพลงให้สนุก ทำให้ทุกคนที่มามีความสุขที่สุด รวมถึงให้น้องปันปันเป็นตัวแทนของแม่มาให้ความสุขกับทุกคนแบบเต็มอิ่ม ไม่ต้องปรับเรื่องเพลงหรืออะไร พี่แหวนอยากให้เราทุกคนมอบความสุขให้กับแฟนๆ แบบเต็มที่ครับ"

"วันนี้ศิลปินมารวมตัวกันเยอะมากครับ จริงๆ แล้วเป็นการบอกข่าวกันปากต่อปากด้วยนะครับว่าเราจะจัดคอนเสิร์ตให้กับพี่แหวน ซึ่งแต่ละคนเขาก็ทยอยส่งข่าวกันมาตอบรับกันมาว่าจะมาร่วมแสดงด้วย และวันนี้ก็จะมีโชว์พิเศษที่ศิลปินหลายคนตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อพี่แหวนด้วย"

"อย่างก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าพี่แหวนอาการดีขึ้นหลังทราบข่าวว่าพวกเราจะรวมตัวกันจัดคอนเสิร์ตให้ ซึ่งมันก็ถือเป็นช่วงเวลาหนึ่งครับที่พี่แหวนยิ้มได้ และทานอาหารได้ ส่วนคำพูดจากพี่แหวนหลังทราบข่าวเรื่องคอนเสิร์ต จริงๆ ส่วนใหญ่พี่แหวนจะพูดผ่านน้องปันปันและพี่ปุ๊ผู้เป็นสามีมากกว่าครับ หรือแม้แต่ตอนที่เราทำคลิป ซึ่งคลิปนี่ถือได้เลยว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์เหมือนกันนะครับ เพราะทุกวันพี่แหวนเขาจะดูคลิปของพวกเราและก็ยิ้มปลื้มน้ำตาไหล ซึ่งพี่แหวนเขาอยากจะขอบคุณพวกเรานะครับ แต่ว่า ณ เวลานั้นพี่แหวนเขาไม่มีเสียงที่จะพูดแล้ว แต่ก็ส่งสารผ่านสามีผ่านน้องปันปันกระซิบคำขอบคุณมาให้พวกเราที่พวกเรามารวมตัวกันเพื่อพี่"

โบ - "ส่วนตัวโบเอง โบก็ไม่ได้มีโอกาสไปเยี่ยมแกตอนที่แกป่วยนะคะ แต่พอโบทราบข่าวจากพี่อี๊ดว่าจะมีการรวมตัวกันของนักร้อง โบก็ตอบตกลงทันทีโดยที่ไม่ลังเล รวมถึงช่วยออกปากชวนศิลปินน้องๆ ที่เขาพอจะว่างพอจะมีเวลามาร่วมขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกันได้ ซึ่งทุกคนตั้งใจมากันเต็มที่ และก็ไม่มีใครคิดมาก่อนว่าพี่แหวนจะเสียก่อนที่จะถึงวันจัดคอนเสิร์ต เพราะคอนเสิร์ตนี้จัดขึ้นเพราะเราอยากจะให้กำลังใจพี่แหวน แต่ว่าพอวันนี้พี่แหวนไม่สามารถอยู่ได้จนถึงวันงาน เราก็อยากจะทำให้ทุกคนได้ระลึกถึงพี่แหวน และอยากให้บรรยากาศของคอนเสิร์ตในวันนี้มีแต่ความอบอุ่นมากกว่าความเศร้า เพราะโบเชื่อว่าพี่แหวนเขาจากเราไปพร้อมกับรอยยิ้ม"

"การร่วมงานกับระหว่างโบและพี่แหวน โบบอกเลยว่าพี่แหวนเป็นคนง่ายๆ สบายๆ เรายังเคยทานข้าวจานเดียวกันด้วยซ้ำ ซึ่งพี่แหวนเป็นคนง่ายๆ จริงๆ เป็นคนใจดีกับน้องมาก โบประทับใจในตัวพี่แหวนที่สุด รวมถึงน้องๆ ทุกคนที่เคยร่วมงานกับพี่แหวนก็จะพูดเหมือนกันเสมอว่าพี่แหวนนิสัยดี"

อี๊ด - "สำหรับพี่ พี่มองว่าพี่แหวนเป็นผู้หญิงที่อดทนมาก แข็งแกร่งมาก และพี่แหวนก็เป็นแม่ที่รักลูกมากเช่นกัน พี่แหวนดูแลลูกอย่างดี ซึ่งน้องปันปันเองก็เป็นเหมือนตัวแทนความสำเร็จอีกอย่างหนึ่งของพี่แหวน ไม่ว่าจะเป็นการวางตัว หรือการเรียน ซึ่งนั่นคือสิ่งที่พี่แหวนภูมิใจที่สุด แกรักลูกมากครับ เงินทุกบาทที่แกหาได้แกจะใช้ส่งเสียให้ลูกตลอด และส่วนตัวผมเองก็มีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่แหวนอยู่หลายครั้ง ซึ่งก็จะเป็นอย่างที่โบบอกไว้ คือพี่แหวนเป็นคนดี ง่ายๆ และเป็นศิลปินรุ่นพี่ เพราะพี่แหวนคือศิลปินคนที่ 4 ของแกรมมี่ เป็นพี่ที่น่ารักมากครับ ดังนั้นอะไรก็ตามที่เราสามารถทำเพื่อมอบให้กับพี่สาวคนนี้ได้เราก็อยากจะทำให้เขา และวันนี้กำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เราก็อยากจะทำให้งานวันนี้มีกำลังใจเต็มเปี่ยมที่สุดเพื่อพี่ครับ"

"สำหรับบัตรคอนเสิร์ตเราขายหมดตั้งแต่ 3-4 วันแรกเลยครับ ซึ่งเราสองคนในฐานะตัวแทนศิลปินก็อยากจะขอบคุณแฟนเพลงของพี่แหวนทั้งหมด แต่ก็ต้องขอโทษเรื่องสถานที่ด้วยที่อาจจะคับแคบเพราะเราค่อนข้างรีบจัดมากจริงๆ เนื่องจากจุดประสงค์แรกคือเราอยากจะให้กำลังใจพี่สาว เพื่ออยากให้มีปฏิหาริย์เกิดขึ้นมา แต่แล้วพี่ก็จากไปก่อนถึงวันคอนเสิร์ต รวมถึงเราอยากขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆ ท่านที่รับทราบ และพี่น้องศิลปินเพื่อนต่างค่ายที่มาร่วมรวมตัวกันในวันนี้"

"เงินรายได้ทั้งหมดที่ได้จากการจัดคอนเสิร์ตวันนี้เรามอบให้กับทางครอบครัวพี่แหวนหมดเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นค่ารักษาหรืออะไรต่างๆ เรามอบให้กับครอบครัวพี่แหวนทั้งหมดครับ จะไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เพราะทุกองค์ประกอบของงานในวันนี้ไม่ว่าจะเป็น แสง สี เสียง สถานที่ ศิลปิน ทุกคนมาด้วยใจจริงๆ ครับ"

"จริงๆ ตอนแรกเราก็ตั้งใจจะไลฟ์สดให้พี่แหวนได้ดูนะครับ แต่ว่าตอนนี้พี่จากเราไปแล้ว แต่พี่ก็ยังได้บอกกับเราเอาไว้ว่่า ให้เราทำให้เต็มที่ ทำให้ดี ทำให้มีความสุข ซึ่งผมเชื่อว่าพี่เขาก็ดูอยู่ครับ"

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ พี่น้องศิลปินพร้อม คืนนี้ร้องเพลงอุทิศเพื่อ "แหวน ธิติมา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook