ชายไต้หวันฆ่าตัวตายพิสดาร จุดเตาถ่านรมควันตัวเองดับอนาถ

ชายไต้หวันฆ่าตัวตายพิสดาร จุดเตาถ่านรมควันตัวเองดับอนาถ

ชายไต้หวันฆ่าตัวตายพิสดาร จุดเตาถ่านรมควันตัวเองดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายไต้หวันฆ่าตัวตายพิสดาร จุดเตาถ่านรมควันตัวเองดับอนาถในห้องแอร์ คาดไม่อยากเดินทางกลับบ้าน

เมื่อเวลา 16.00 น. (11 ก.ค.) สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้าน หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามระดับชั้น  แล้วเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านแฝดชั้นเดียวบริเวณประตูรั้วด้านหน้าถูกล็อกด้วยกุญแจด้านใน เจ้าหน้าที่จึงใช้คีมตัดกุญแจออก  ก่อนเข้าไปตรวจสอบภายในบ้านซึ่งถูกล็อกด้วยกุญแจด้านในเช่นกัน   แต่เจ้าหน้าที่พบลูกกุญแจแขวนไว้ที่ประตูเหล็กดัดจึงใช้ไขเข้าไปตรวจสอบ  พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอนบนเตียง เป็นชายไต้หวัน อายุ 47 ปี สภาพศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7 วัน 

ภายในห้องปลายเตียงพบเตาถ่านจำนวน 2 ใบที่ก่อไฟจนถ่านมอด นอกจากนั้นยังพบถุงถ่านอีก 1 ถุงอยู่บริเวณเดียวกัน ภายในห้องเปิดแอร์ทิ้งไว้ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือรื้อค้นทรัพย์สิน  นอกจากนั้นยังพบพาสปอร์ตของผู้เสียชีวิตวางอยู่บนโต๊ะด้านนอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามเพื่อนบ้านใกล้เคียง ทราบว่าผู้เสียชีวิตมาอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวได้ประมาณ 2 เดือน โดยมีเพื่อนสัญชาติเดียวกันอยู่อีก 1 คน แต่ก่อนหน้านี้ได้เดินทางกลับบ้านไปก่อน ทิ้งให้ผู้เสียชีวิตอยู่คนเดียว ซึ่งเพื่อนบ้านได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาจากในบ้านแต่ไม่เห็นผู้ตายออกมานั่งเล่นหน้าบ้านมาหลายวัน  จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ จนพบว่าผู้ตายเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งศพผู้เสียชีวิตเข้าชันสูตรพลิกศพที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจเพื่อหาสาเหตุ พร้อมประสานงานไปยังสถานทูตให้ทราบการเสียชีวิต 

ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นคาดว่าผู้ตายเครียดปัญหาส่วนตัวหรือยังไม่อยากเดินทางกลับบ้านตามเพื่อนที่กลับไปก่อนหน้า จึงตัดสินใจฆ่าตัวตายแบบพิสดารโดยการจุดเตาถ่านเพื่อรมควันให้เสียชีวิต   ถึงอย่างไรก็ต้องรอผลชันสูตรจากสถาบันนิติเวชเสียก่อน ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook