รับส่งข้อความเบิร์ธเดย์ กอล์ฟ! พลอย งงฝ่ายชายหลบหน้า

รับส่งข้อความเบิร์ธเดย์ กอล์ฟ! พลอย งงฝ่ายชายหลบหน้า

รับส่งข้อความเบิร์ธเดย์ กอล์ฟ! พลอย งงฝ่ายชายหลบหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ ปัดเลิก กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล เพราะไม่เคยคบหากัน มึนงงฝ่ายชายหลบหน้า รับส่งข้อความอวยพรวันกิด ออกตัวแทนนักร้องหนุ่มไม่ได้จีบ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

ฝ่ายนักร้องหนุ่ม "กอล์ฟ" พิชญะ ออกมาเปิดใจ ว่าห่างกับนางเอกสาว "พลอย" เฌอมาลย์ เรียบร้อยแล้ว กระทั่งมีข่าวเล็ดลอดออกมา ว่าทั้งคู่ไม่ได้เลิกรากันจริง เมื่อเจอตัวดาราสาวเลยถามถึงประเด็นนี้ พลอยเปิดเผย

"คือใช้คำว่าเลิกไม่ถูก เราไม่ได้คบกันเป็นแฟน แต่เราคบกันเป็นเพื่อน ถ้าบอกว่าเลิกคงไม่ถูกต้อง ส่วนเรื่องที่บอกว่าเลิกคบกันเพื่อสร้างภาพให้ตัวเองได้รางวัลสาวโสด จากนิตยสาร อิน คงไม่เกี่ยว รางวัลนี้คงเมกขึ้นมาไม่ได้ จริงๆ พลอยก็โสดมาครบรอบ 1 ปีแล้ว (มีคนเห็นพลอยไปทานข้าวกับกอล์ฟ) ไปกับไมค์ ไม่ใช่กอล์ฟ แล้วก็ไม่ไปกับไมค์สองคน คือที่ร้านพลอย จัดวาเลนไทน์ ปาร์ตี้ รวมพลคนโสด พลอยก็จะชวนเพื่อนๆ ที่ไม่มีแฟน มีทั้งไมค์ (พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) โอ้ (มาริโอ เมาเร่อ) กุ๊บกิ๊บ (สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย) (แต่งานนี้ไร้เงากอล์ฟ) กอล์ฟ เขาไม่ค่อยว่าง คือเขาไม่ค่อยว่างคุยกับพลอยช่วงนี้" พลอยกล่าว

ถามต่อ ว่าวันเกิดของ "กอล์ฟ" พิชญะ ที่ผ่านมา ได้ส่งแมสเสจ ไปอวยพรหรือไม่ นางเอกชื่อดังยอมรับ ว่าได้ส่งไปข้อความ ว่า แฮปปี้ เบิร์ธเดย์ นะคะ แต่นักร้องหนุ่ม ก็ยังไม่ตอบอะไรมาเลย

"ของขวัญก็คงยังไม่เตรียมอะไรให้กอล์ฟ เพราะเขามีทุกอย่างแล้ว พลอยไม่เสียใจที่เขาไม่ตอบกลับนะ พลอยเป็นคนที่ไม่คิดอะไรมาก ถ้าเรารู้สึกดีกับใครสักคน เราก็สามารถทำอะไรให้เขาก็ได้ ให้เขาแฮปปี้ ถ้าเขาไม่ตอบกลับ ก็ไม่เป็นไร เขาก็คงยุ่งอยู่" ดาราสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าส่วนที่ข่าวว่า "กอล์ฟ" พิชญะ เป็นเด็กในสังกัด "อั้ม" พัชราภา นั้น ไม่เป็นความจริง

"พลอยกับพี่อั้ม สนิทกันมากเลย พี่อั้มเป็นตัวแม่ของพลอยเลย ข่าวนี้คงไม่เป็นจริง สำหรับตัวกอล์ฟเอง เขาก็ได้รู้จักพี่อั้ม เพราะพลอยพาไปรู้จักงานวันเกิดพี่อั้ม (แสดงว่าข่าวกอล์ฟจีบพี่อั้มไม่จริง) พลอยว่าคงไม่ใช่ ไม่ได้แก้แทนนะ"

ถามว่ากับกอล์ฟห่างขึ้นไหม ก็เหมือนเดิม เราเป็นเพื่อนกัน นานๆ เจอกัน แต่ช่วงนี้ไม่เจอกอล์ฟเท่าไหร่ เพราะกอล์ฟไม่ว่างมาเจอเธอ ทั้งนี้ไม่ได้รู้สึกน้อยใจ ถ้าเจอคงเจอวันประกาศรางวัล ไนน์ เอ็นเตอร์เทน มั้ง (ถ้าเจอกันในงานจะมีคุยกันไหม) พลอยก็คงคุย แต่ต้องดูว่ากอล์ฟเขาจะยังไง"

ส่วนที่นักร้องหนุ่มโพสต์ใน hi5 ทำนองว่าพลอยให้ความสัมพันธ์ได้แค่เพื่อน เลยรู้สึกน้อยใจนั้น นางเอกวิกพระรามสี่เผย ว่าทุกอย่างไม่ได้เป็นอย่างใจหวังทุกเรื่อง ก็ต้องมีผิดหวังบ้าง

"พลอยมองว่าคบกันเป็นเพื่อนมันก็เป็นอะไรที่ดี เพราะกอล์ฟก็บอกว่าคิดกับพลอยแค่เพื่อนไม่ใช่เหรอ พลอยไม่ได้คิดอะไรมากกว่าเพื่อน ว่างเมื่อไหร่เจอกัน พลอยก็คุยได้ทุกคน ของแบบนี้ต้องใช้เวลาทำใจมั้ง คงไม่ต้องเคลียร์อะไร ถ้าเขางอนก็คงช่วยอะไรไม่ได้ (ฝากถามไมค์ว่าพี่ชายเป็นยังไงบ้างไหม) มีบ้าง แต่จะนานๆ ก็จะถามไมค์ว่ากอล์ฟเป็นยังไง ถามพีค (ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) ด้วย เพราะพลอยสนิทกับพีค ส่วนพีคเขาก็เล่นละคร "อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2" กับกอล์ฟ พลอยก็ฝากถาม ว่ากอล์ฟเป็นยังไงบ้าง ซึ่งพีคก็บอกว่ากอล์ฟเขาเงียบๆ" พลอยกล่าวสรุป

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook