สะเทือนใจ คุณตาโชว์ตีลังกาลงสระน้ำ พลาดดับต่อหน้าหลาน

สะเทือนใจ คุณตาโชว์ตีลังกาลงสระน้ำ พลาดดับต่อหน้าหลาน

สะเทือนใจ คุณตาโชว์ตีลังกาลงสระน้ำ พลาดดับต่อหน้าหลาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณตาพาหลานมาว่ายน้ำเล่นที่สระว่ายน้ำสโมสรหมู่บ้าน เกิดนึกสนุกโชว์โดดน้ำตีลังกาโชว์หลาน แต่เกิดผิดพลาด หัวฟาดกระแทกก้นสระ กู้ภัยพยายามช่วยแต่ก็เสียชีวิตคาที่

เมื่อคืนวานนี้ (12 ก.ค.) ร.ต.อ.เสถียร เสนผาบ ร้อยเวร สภ.คลองข่อย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้จมน้ำเสียชีวิต ที่บริเวณสระว่ายน้ำในสโมสรหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นสโมสรอาคารชั้นเดียว มีสระว่ายน้ำตั้งอยู่กลางแจ้ง ขนาดกว้างประมาณ 25x15 เมตร พบผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนหงายอยู่ที่ริมขอบสระ ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงว่ายน้ำขาสั้น สีน้ำเงิน ศีรษะด้านหลังปูดบวม มีเลือดออกจมูกและปาก ทราบชื่อคือ นายวิมล อายุ 62 ปี

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายวิมล ได้พาหลานมาว่ายน้ำออกกำลังกายที่สโมสร จากนั้นได้โชว์ตีลังกาเพื่อให้หลานดู แต่ปรากฏว่าระหว่างที่โชว์ตีลังกานั้น เกิดเสียหลักพลาดท่า ทำให้ศีรษะกระแทกพื้นอย่างแรง กระทั่งสลบหมดสติไป ผู้ที่เห็นเหตุการณ์จึงได้เรียกรถกู้ชีพ รพ.พระนั่งเกล้า เพื่อทำการช่วยเหลือแต่ไม่เป็นผล นายวิมลได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุในเวลาต่อมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะไม่ทราบว่าสระว่ายน้ำมีความลึกไม่มากพอ ทำให้คาดคะเนผิด จนกลายเป็นเหตุน่าเศร้าดังกล่าว จากนั้นได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนมอบให้ญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook