น่ารัก!! ลูกสาวคนโตกับลูกชายคนเล็กของ ปุ๊กกี้ ปริศนา

น่ารัก!! ลูกสาวคนโตกับลูกชายคนเล็กของ ปุ๊กกี้ ปริศนา

น่ารัก!! ลูกสาวคนโตกับลูกชายคนเล็กของ ปุ๊กกี้ ปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคุณแม่ลูกสามที่ยังสวยอยู่มากสำหรับ ปุ๊กกี้ ปริศนา หลังจากที่เจ้าตัวได้เว้นวรรคงานในวงการบันเทิงเพื่อเป็นแม่บ้านเต็มตัวเลี้ยงลูกชายคนที่สาม น้องซิดนีย์ หลังแต่งงานจากสามีใหม่ครั้งที่สาม 

หากย้อนไปเมื่อเกือบ 20 ปี คุณแม่ปุ๊กกี้ มีลูกคนโตเป็นสาวแล้วแถมความสวยน่ารักอีกต่างหาก น้องเพบเบิ้ล สาวน้อยวัย 19 ปี ที่หน้าตาจิ้มลิ้มน่ารักสมวัย และคุณแม่เพิ่งจะลงภาพอวยพรวันเกิดไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แม้จะไม่ค่อยได้เจอลูกแต่บอกเลยว่าสายใยแห่งรักนั้นผูกพันกันในสายเลือด 

ทั้งนี้ ปุ๊กกี้ เพิ่งจะไปออก รายการคุยเช้า Show ทางช่อง One ได้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับลูกๆ และพูดถึงคุณแม่ของตนเองกับเรื่องราวในอดีตที่ผ่าน โดยบอกว่า

"ปุ๊กกี้แต่งงานมา 3 ครั้ง ก่อนหน้านั้นเราอยู่กับคุณต๋องมา 7 ปี กับสามีคนที่ 2 อยู่ด้วยกัน 4 ปี ส่วนคนนี้อยู่ด้วยกันมาแล้ว 10 ปี มีลูกกับคุณต๋อง 2 คน และลูกกับสามีคนปัจจุบัน 1 คนอายุ 3 ขวบ ส่วนลูกๆ ที่อยู่กับคุณต๋องยังติดต่อกันอยู่ แต่ไม่ได้เจอเลย เพราะเขาเรียนอยู่ต่างจังหวัด ตอนนี้เขาอายุ 19 กับ 16 ปี ไม่ได้เจอเลย เราติดต่อกันทางโซเชียล แต่มีช่วงแรกที่ติดต่อกันไมได้เลย เพราะเขายังเด็กมาก แต่เราคิดว่า ถ้าเขาโตขึ้น เขาคงเข้าใจ และเขาคงจะติดต่อมาเอง และก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ"

"ย้อนกลับมาในวันนี้ และการที่เราทำให้บุพการีเสียใจ มันส่งผลแน่นอน วันนี้เราเป็นแม่ลูก 3 แล้ว อยากจะบอกลูกๆ ว่าให้ดูชีวิตแม่เป็นตัวอย่างนะ แต่ไม่ใช่ให้เอาเป็นตัวอย่างค่ะ เพราะแม่คงเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี แต่ให้เอาความผิดพลาดของแม่มาดู"

"ถ้ามีโอกาสอยากกลับมาทำงานในวงการบันเทิง เรื่องงานในวงการ ถ้ามีโอกาสจะรับไว้นะ แต่ตอนนี้เราแก่แล้วนะ อายุจะเข้าหลัก 4 แล้ว ทุกวันนี้มีอะไรทำก็ทำไป (หัวเราะ)"

"ส่วนกับลูกอีก 2 คน เราก็อยากเจอ แต่ทุกวันนี้เหมือนเจอกันอยู่แล้ว เราคุยแชทไลน์กันได้ สนิทกัน ถามว่ามีปัญหากับพ่อของลูกคนโตทั้ง 2 คนมั้ย ย้อนไปในอดีตเคยมี แต่ทุกวันนี้ไม่ได้มีแล้ว เราไม่ได้คุยกัน แต่ไม่ได้มีปัญหากันแล้ว"

จะบอกว่าลูกๆ น่ารักมากค่ะ 

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ น่ารัก!! ลูกสาวคนโตกับลูกชายคนเล็กของ ปุ๊กกี้ ปริศนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook