ผัวเก่าโหด! คว้าลูกซองยิงเมียหลังพรุน ฟันแขนลูกชายเจ็บ

ผัวเก่าโหด! คว้าลูกซองยิงเมียหลังพรุน ฟันแขนลูกชายเจ็บ

ผัวเก่าโหด! คว้าลูกซองยิงเมียหลังพรุน ฟันแขนลูกชายเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ก.ค.) เมื่อเวลา 08.30 น. สภ.ชะอำ รับแจ้งมีเหตุยิงกัน ที่บ้านหลังหนึ่ง ม.4 ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ จ.เพชนบุรี จนมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อคือ นางพเยาว์ อายุ 46 ปี ถูกปืนลูกซองยาวยิงเข้าที่บริเวณต้นคอและแผ่นหลัง และ ด.ช.วิโรจณ์ อายุ 16 ปี ลูกชายถูกอาวุธมีดทำครัวฟันเข้าที่บริเวณแขนซ้ายได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยนำตัวส่ง รพ.ชะอำ

ต่อมาทราบคนร้ายผู้ก่อเหตุคือ นายวิเชียร อายุประมาณ 50 ปี ซึ่งเป็นอดีตสามีของนางพเยาว์ ผู้บาดเจ็บ ซึ่งแยกทางกันไปแล้ว หลังจากก่อเหตุได้หลบหนีไปในป่าหญ้าหลังบ้านที่เกิดเหตุดังกล่าว 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ และ ชุด น.ป.พ.ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ได้สนธิกำลังกว่า 20 นายปิดลอมไล่ล่า ตรวจค้นบริเวณป่าหลังบ้านที่เกิดเหตุเป็นบริเวณกว้าง 8 ไร่ โดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง ในการค้นหาตัวคนร้ายผู้ก่อเหตุ แต่ยังไม่พบตัวพบเพียงรองเท้าแตะสีดำ 1 คู่ ถอดทิ้งไว้ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตร

ส่วนอาการล่าสุดของผู้บาดเจ็บทั้ง  2 ราย พบบาดแผลที่บริเวณหลังของนางพเยาว์ คล้ายถูกลูกกระสุนปืนยางยิงเข้าที่บริเวณแผ่นหลัง และต้นคอจนเป็นรูพรุนทั่วแผ่นหลัง ซึ่งอาการปลอดภัยแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ภาพใบหน้าและเบอร์โทรศัพท์ของผู้ก่อเหตุแล้ว แต่สัญญาณโทรศัพท์ได้ปิดไม่สามารถติดต่อได้ จึงไม่สามารถจับพิกัดจีพีเอสจากโทรศัพท์ได้ว่าคนร้ายมุ่งหน้าไปทิศทางใด

เบื้องต้น คาดว่าคนร้ายได้ขับขี่รถจยย.มาจอดไว้บริเวณถนนเส้นคันคลองบ้านหุบกะพง –บ้านห้วยหิน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณครึ่งกิโล และเดินเท้าเข้ามาทางด้านหลังบ้านที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมาง้อคืนดีภรรยาเก่าจนเกิดมีปากเสียงกันและก่อเหตุดังกล่าว และหลบหนีวิ่งเข้าป่าหญ้าข้างบ้านที่เกิดเหตุ ก่อนขี่รถจยย.หลบหนีไปทางด้านถนนคันคลองบ้านหุบกะพง ซึ่งสามารถขี่ทะลุไปออกถนนเส้นบายพาสชะอำ-ปราณบุรีได้ 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติคนร้ายพบว่า เคยถูกจำคุกในคดีเสพยาบ้าและจำหน่ายยาเสพติดมาก่อน และเพิ่งพ้นโทษออกมาไม่นานจนมาก่อเหตุดังกล่าว โดยตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวนายวิเชียรมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ผัวเก่าโหด! คว้าลูกซองยิงเมียหลังพรุน ฟันแขนลูกชายเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook