คุม 1 ต้องสงสัยคดี 8 ศพ เค้นสอบ อุบรายละเอียด

คุม 1 ต้องสงสัยคดี 8 ศพ เค้นสอบ อุบรายละเอียด

คุม 1 ต้องสงสัยคดี 8 ศพ เค้นสอบ อุบรายละเอียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชุดสืบสวน รวบแล้ว 1 ผู้ต้องสงสัยคดีฆ่ายกครัว 8 ศพ ที่ จ.กระบี่ เค้นสอบเครียดในเซฟเฮ้าส์ ด้าน ผบ.ตร นัดถกคดีบ่าย 3 วันนี้

มีรายงานข่าว ยืนยัน กระแสข่าว เจ้าหน้าที่สามารถคุม 1 ผู้ต้องสงสัยในคดีฆ่ายกครัว 8 ศพ ที่ จ.กระบี่  โดย ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ อยู่ระหว่างเค้นสอบปากคำอย่างหนักในเซฟเฮ้าส์แห่งหนึ่งในพื้นที่ เพื่อขยายผลไปยังผู้ร่วมขบวนการและมูลเหตุในการสังหารอย่างโหดเหี้ยมครั้งนี้

ส่วนการตรวจพิสูจน์หลักฐาน มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้จัดแบ่งวัตถุพยาน และหลักฐานที่รวบรวมได้ทั้งหมดแต่เกิดเหตุ ไปยังศูนย์กองพิสูจน์หลักฐานใน 3 จังหวัด ประกอบด้วยจังหวัด สงขลา สุราษฏร์ และ ส่วนกลางที่ กรุงเทพมหานคร เนื่องจากเป็นคดีสำคัญและมีพยานหลักฐานจำนวนมาก จึงต้องบูรณาการแยกกันในการปฏิบัติภารกิจ

ทั้งนี้ กองพิสูจน์หลักฐาน ได้ตรวจคราบเขม่าดินปืน บนมือ นายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านแล้ว แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด ซึ่งหากพบคราบเขม่าดินปืน ก็จะต้องนำมาเทียบเคียงกับเขม่าดินปืนที่เป็นอาวุธปืนที่ใช้ปลิดชีพเหยื่อ เพื่อคลายข้อสงสัย ว่า คนร้ายมีการจัดฉากให้ผู้ใหญ่บ้านก่อเหตุยิงสมาชิกครอบครัวหรือไม่

นอกจากนี้ แหล่งข่าว ยังระบุอีกว่า พยานหลักฐานที่รวบรวมได้ทั้งหมด มีความสอดคล้องไปในแนวทางเดียวกับชุดคลี่คลายคดี และล่าสุด ผลตรวจพิสูจน์อาวุธปืน พบว่า คนร้ายใช้ปืนกระบอกเดียวกันสังหารเหยื่ออย่างเลือดเย็น

อย่างไรก็ตาม ในเวลาประมาณ 15.00 น. วันนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เรียกชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดประชุมคลี่คลายคดีดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook