นุ่น - ป้อง ควงแขนลุ้น นาฏราช ครั้งที่ 8

นุ่น - ป้อง ควงแขนลุ้น นาฏราช ครั้งที่ 8

นุ่น - ป้อง ควงแขนลุ้น นาฏราช ครั้งที่ 8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นรางวัลที่ทรงคุณค่าของคนทีวี สำหรับ งานประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ ๘ ประจำปี ๒๕๕๙ โดยสมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ที่จัดขึ้นเพื่อเป็นการสร้างมาตรฐานและยกระดับการตัดสินรางวัลด้านวิทยุโทรทัศน์ ส่งเสริมการให้สาระความรู้ควบคู่ความบันเทิง ตลอดจนสร้างกำลังใจให้กับคนทำงานในวิชาชีพนี้ต่อไป ซึ่งปีนี้จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดี ที่ 20 กรกฏาคมนี้ ตั้งแต่ 16.00 - 20.00 น. ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย และ ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 9 MCOT HD ตั้งแต่ 20.10 น. เป็นต้นไป เรียกว่าเดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว

โดย นายเขมทัตต์ พลเดช ในฐานะนายกสมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุ เป็นหัวเรือใหญ่ ประกาศเตรียมความพร้อมเต็มที่ ซึ่งปีนี้มีเหล่าดารา นักแสดง และคนในวงการทีวีตอบรับมาร่วมงานคับคั่ง พูดถึงผลรางวัลปีนี้ที่ถูกจับตามองมากที่สุดคงหนีไม่พ้น รางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ที่ “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” จาก “พิศสวาท” จะท้าชิงกับรุ่นน้องอย่าง “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” จาก “นาคี” ที่การแสดงชนะเลิศทั้งคู่

เช่นเดียวกับ รางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม รุ่นใหญ่อย่าง “ป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ” จาก “นางทาส” เข้าชิงกับนักแสดงรุ่นน้องอย่าง “ป๋อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” จาก “พิศสวาท” แต่ม้ามืดอย่าง “เจมส์ มาร์” จาก “เพียงชายคนนั้นไม่ใช่ผู้วิเศษ” และ “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” จาก “ปดิวรัดา” ก็มีสิทธิ์เบียดคว้ารางวัลไปครองเหมือนกัน

ส่วนรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมและรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม ก็มีหลายชื่อที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น จอย รินลณี ศรีเพ็ญ จาก “ดวงใจพิสุทธิ์” , เดือนเต็ม สาลิตุล จาก “อตีตา”, อริสรา วงษ์ชาลี จาก “นาคี” และรางวัลนักแสดงสมทบชายยอด อาทิ วินัย ไกรบุตา จาก “อตีตา” , สันติสุข พรหมศิริ จาก “ขมิ้นกับปูน”, จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ จาก “เลือดทระนง” และที่คอละครลุ้นกันตัวโก่งก็คือ รางวัลละครยอดเยี่ยม ที่มี 5 เรื่องเข้าชิง ได้แก่ พิศสวาท, นาค, ขมิ้นกับปูน, กำไลมาศ, O-Negative รักออกแบบไม่ได้

ซึ่งใครจะได้รางวัลไปครองได้บ้างนั้นมาลุ้นกัน พฤหัสบดี ที่ 20 กรกฏาคมนี้ และที่สุด สำหรับรางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ ๘ ก็คือ เหล่าบรรดาแฟนคลับ สามารถรับบัตรไปกระทบไหล่นักแสดง แจกฟรี 500 ใบ ในวันที่ 18 กรกฏาคมนี้ ที่ อาคารปฎิบัติการ อสมท เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook