นางเอกสลัมด็อกฯ ทิ้งสามีลับ หันควงพระเอก!!

นางเอกสลัมด็อกฯ ทิ้งสามีลับ หันควงพระเอก!!

นางเอกสลัมด็อกฯ ทิ้งสามีลับ หันควงพระเอก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นดาวดังชั่วข้ามคืนสำหรับคู่พระนางจากหนังเรื่อง Slumdog Millianiare อย่าง เดฟ พาเทล และ ฟรีดา พินโต ที่รายหลังนี้ดูเหมือนจะมีปูมหลังให้ขุดคุ้ยกันสนุกปาก โดยเฉพาะข่าวดังแล้วทิ้งสามีลับๆ หันมาควงพระเอกอย่าง เดฟ แทน

ข่าวว่า ฟรีดา ซึ่งเป็นอดีตนางแบบวัย 24 ปี ตัดสินใจทิ้ง โรฮัน อันเทา คู่หมั้นหนุ่มนักธุรกิจช่วงเดียวกับที่หนังเรื่อง Slumdog Millianiare ได้รางวัลลูกโลกทองคำ โดยสื่อท้องถิ่นในอินเดียเผยว่า ทั้งคู่แต่งงานกันอย่างลับๆ ในเมืองโกอา ประเทศอินเดีย เมื่อเดือนธันวาคม 2550

"โรฮัน กับ ฟรีดา ตัดสินใจเก็บเรื่องแต่งงานไว้เป็นความลับจนกว่าพวกเขาคิดว่าพร้อมจะพูดคุยเรื่องนี้อย่างเปิดเผย พบรักกันระหว่างเรียนอยู่มหาวิทยาลัย และใกล้ชิดกันมา การแต่งงานก็เป็นแค่อารมณ์หุนหันพลันแล่น" เพื่อนที่เป็นแหล่งข่าวเผย "โรฮัน ช็อกมากเมื่อรู้ว่าถูกทิ้ง และใจสลาย"

ข่าวว่าโรฮันเพิ่งเปลี่ยนสถานะของตัวเองใน Facebook จาก "มีแฟนแล้ว" เป็น "โสด" ด้วย

หลังจากที่ ฟรีดา ทิ้งคู่หมั้นหนุ่ม ก็มีข่าวลือว่าเธอกำลังคบหากับ เดฟ พระเอกรุ่นน้องวัย 18 ปีที่พบกันในหนังเรื่องนี้ แถม อานิล คาพูร์ นักแสดงรุ่นใหญ่ที่ทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงดูแลพระเอกใหม่ ยังออกมาเผยด้วยว่า ตอนนี้ ฟรีดา ได้หันมาคบหากับ เดฟ ซึ่งเป็นหนุ่มเชื้อสายอินเดียในอังกฤษแล้ว

...คงต้องคอยดูว่าเส้นทางรักของทั้งคู่จะยืนยาวแค่ไหน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook