เอ้ก บุษกร ทำซึ้ง..อวยพรวันเกิด กัปตัน ในวันครบรอบแต่งงาน

เอ้ก บุษกร ทำซึ้ง..อวยพรวันเกิด กัปตัน ในวันครบรอบแต่งงาน

เอ้ก บุษกร ทำซึ้ง..อวยพรวันเกิด กัปตัน ในวันครบรอบแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ย้อนกลับไปในวันนี้..เมื่อปีที่แล้ว เราต้องเฉลิมฉลองให้กับความสุขชื่นมื่นของคู่รักน่ารักๆ อย่าง "กัปตัน ภูธเนศ" กับ "เอ้ก บุษกร" ที่จัดงานแต่งงานบนเรือสำราญล่องแม่น้ำเจ้าพระยา กลายเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่ไม่รู้ลืม อีกทั้งยังเป็นวันคล้ายวันเกิดของ หนุ่มกัปตัน พอดี เป็นวันพิเศษๆ ที่เกิดขึ้นพร้อมกันด้วย

วันนี้ผ่านมา 1 ปีเต็ม ชีวิตคู่ของคนทั้งสองยังคงเป็นไปอย่างเรียบง่าย และตอนนี้ก็เตรียมจะต้อนรับสมาชิกใหม่ เพื่อมาเติมเต็มความเป็นครอบครัว เนื่องในวันครบรอบแต่งงานแบบนี้ สาวเอ้ก ก็ไม่พลาดที่จะทำซึ้ง มีอะไรบางอย่างอยากจะบอก...

"วันนี้เมื่อปีที่แล้ว เราตัดสินใจจะเริ่มบทใหม่ของชีวิตเราด้วยกัน 1 ปีผ่านไป วันนี้มีลูกเจี๊ยบอีก 1 ชีวิตที่จะร่วมเดินทางไปกับเรา ถึงน้องจะไม่ใช่คนดีเท่าไหร 555 แต่น้องจะเป็นแม่และภรรยาที่ดีที่สุดในแบบของน้องนะคะ"

นอกจากนี้ สาวเอ้ก ยังได้ขออวยพรวันเกิดให้กับสามีของเธอด้วย ยิ่งทำให้เกิดความซาบซึ้งใจอีกระดับ รำลึกถึงความหลังที่แฮปปี้นับตั้งแต่วันมาขอแอดพินบีบี และเธอดีใจที่มีผู้ชายคนนี้เป็นพ่อของลูก...

"วันนี้เป็นวันเกิดของพี่กัปตัน ขอบคุณสำหรับความรัก ความเป็นเพื่อนเป็นพี่ ที่มีให้กันมาตลอด และที่เพิ่มมาอีก 1 ปีเต็มคือความเป็นสามี และความเป็นพ่อของลูกเจี๊ยบ 555 พี่กัปตันเป็นทุกอย่างให้กับน้อง น้องจะพูดเสมอว่า ให้พี่ทำอะไรเพื่อตัวเองบ้าง หาความสุขให้ตัวเองบ้าง อยากได้อะไรก็ซื้อ พี่ก็ตอบเหมือนเดิม ว่าพี่ไม่อยากได้อะไร ความสุขในตอนนี้ของพี่คือน้องกับลูก ถ้าน้องสุข พี่ก็สุข น้องจะบอกพี่ว่า น้องมีความสุขมากนะคะ สุขมากในทุกๆ วัน ตั้งแต่วันนั้นที่พี่ตีเนียนมาขอพินบีบี สุดท้าย พรใดอันประเสริฐ พรใดอันเลิศ หนูขอให้พี่หมดนะคะ น้องจะรักและจะดูแลพี่กัปตันตลอดไปค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เอ้ก บุษกร ทำซึ้ง..อวยพรวันเกิด กัปตัน ในวันครบรอบแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook