แหวนแหวน เจอราหูถีบสูญเฉียดล้าน โอด หมอช้าง ทำนายแม่นเป๊ะ

แหวนแหวน เจอราหูถีบสูญเฉียดล้าน โอด หมอช้าง ทำนายแม่นเป๊ะ

แหวนแหวน เจอราหูถีบสูญเฉียดล้าน โอด หมอช้าง ทำนายแม่นเป๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เรียกว่าเป็นประสบการณ์ที่ต้องจำไปอีกนาน สำหรับ แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ ที่เพิ่งบินไปเที่ยวอิตาลีได้เพียงวันเดียว กลับเจอโจรฝรั่งฉกกระเป๋าหรูราคาเป็นแสน ที่ภายในมีทั้งเงินสดและของแบรนด์เนมอีกมากมาย เรียกว่าครั้งเดียวสูญเกือบล้าน เล่นเอาลมแทบจับ ซึ่งก่อนหน้านี้ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เคยเตือนมาว่าราหูจะถีบแรงมาก สาวแหวนก็ไม่คิดว่าจะถีบแรงขนาดนี้ จึงอยากฝากเป็นอุทาหรณ์ให้ทุกคนระมัดระวังไม่ตกเป็นเหยื่อแบบตัวเอง...

"ถึง Milan ก็ได้มาเที่ยวสถานีตำรวจเรยคร้าา..!!! @morchang เพิ่งเตือนว่าราหูจะถีบแรงมั่กๆช่วงนี้ แต่ก็ไม่คิดว่าจะล่อไปเกือบล้าน!! ก่อนมาอิตาลีเพิ่งโดนขโมยมือถือ มาต่างประเทศคิดว่าพ้นเงาราหูถีบแล้ว แต่ก็หาไม่..นั่งทานอาหารอยู่ในร้านแล้วเอาสายกระเป๋า Hermes Kelly สีครีมพาดกับเก้าอี้ไว้แล้วเอาหลังนั่งพิงทับสายอีกที นั่งทานกับเพื่อนๆอีก 4 คน พอจะคิดเงิน หันมาอีกทีกระเป๋าหายไปแล้วทั้งใบคร้า!! ช็อครับประทานไปเรย! ทั้งน้องแอร์ เงินสดอีก 60,000 กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าแต่งหน้า Prada แว่นตา Victoria Beckham ยัน eyeliner และ ขนตาปลอม!!และที่เปรี้ยวสุดคือออ!! ภายใน 1 ชม. ที่ขโมยไป(และยังไม่รู้ตัว) อีคุณโจรเอาบัตรเครดิตดิฉันไปรูดอีกเกือบ 400,000 บาท!!! ลมแทบจับ

พอรู้ตัวก็รีบพุ่งไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ แจ้งสถานฑูต แจ้ง bank รวบรวมหลักฐานเขียนลงบันทึกส่งตำรวจยาวเป็นหางว่าว เพื่อรีบส่งหลักฐานบันทึกแจ้งความของทางตำรวจอิตาลีและให้ทาง Bank ดำเนินการอย่างด่วนที่สุด! ส่วนเรื่องตามกระเป๋าคืนคงลำบากนิดนุง เพราะมีพี่น้องชาวเอเชียอีกประมาณ 60 คนต่อแถวรอแจ้งความคดีเดียวกันอยู่ในสถานีจนทะลักออกไปหน้าถนน ไม่นับอีก 100 กว่าคนช่วงเช้า..คาดว่าคงต้องทำใจเพราะพี่ตำรวจคงวิ่งไล่ตามให้หมดไม่ทัน.. ยังไงต้องขอกราบขอบพระคุณทาง citibank มากๆๆๆอีกครั้งนะคะ ที่รับเรื่องและช่วยจัดการดูแลในส่วนที่อีโจรเปรตอเวจีผีนรกรูดไป จะระมัดระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกค่ะ...

ฝากถึงพี่ๆน้องๆชาวไทยทุกคนที่ไปเที่ยวเมืองใหญ่ๆในอิตาลีด้วย อย่าลืมระมัดระวัง ดูแลตัวเองดีๆ เวลาเข้าร้านอาหารวางกระเป๋าไว้บนตักและพันไว้กับแขนหลายๆทบตลอดเวลา (ขนาดวางไว้อยู่ในสายตาแต่ตอนก้มหน้าทานภายในเสี้ยววินาทียังคว้าไปได้) คอยสังเกตคนรอบๆตัว อย่ามัวแต่เดินถ่ายรูป เดินเซลฟี่ แบ่งเงินสดอย่าเก็บรวมกัน บัตรเครดิตตั้งวงเงินจำกัดไว้ เพราะที่อิตาลีไม่ค่อยตรวจ ID เวลารูดบัตรเหมือนที่อเมริกา...มีคนเตือนมาหลายรอบแต่เพิ่งโดนกับตัวเองครั้งแรกอย่างหนักเลยรู้ซึ้ง...หวังว่าเรื่องราวของแหวนจะเป็นอุทาหรณ์เตือนใจให้ทุกคนระวังกันมากยิ่งขึ้นนะคะ...#ราหูถีบเสียทรัพย์เกือบล้าน #หลอนไปเลยหลายวัน #ถีบสะใจรึยังเค๊อะ @morchang #กลับเมืองไทยพาเข้าวัดด่วน"

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แหวนแหวน เจอราหูถีบสูญเฉียดล้าน โอด หมอช้าง ทำนายแม่นเป๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook