พ่อเหยื่อนึกไม่ถึง "บังฟัต" ฆ่ายกครัว 8 ศพ ทั้งที่เป็นญาติกัน

พ่อเหยื่อนึกไม่ถึง "บังฟัต" ฆ่ายกครัว 8 ศพ ทั้งที่เป็นญาติกัน

พ่อเหยื่อนึกไม่ถึง "บังฟัต" ฆ่ายกครัว 8 ศพ ทั้งที่เป็นญาติกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณีกลุ่มคนร้ายยิงนายวรยุทธ สังหลัง ผญบ.หมู่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ พร้อมครอบครัวและญาติ รวม 8 คน บาดเจ็บ 3 คน ซึ่งหลังเกิดเหตุผ่านมา 6 วัน ทางเจ้าหน้าที่ได้จับกุมผู้ต้องหาได้ โดย 1 ในผู้ต้องหาคือ "บังฟัต" อายุ 41 ปี ชาว ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ มีอาชีพเป็นนายทุนเงินกู้และรับจำนองซื้อขายฝากที่ดิน 

ความคืบหน้า ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง นายยูโซบ ซึ่งเป็นพ่อของ นายสุทธิพงศ์ อายุ 29 ปี เหยื่อที่ถูกยิงเสียชีวิต และเป็นคู่เขยของผู้ใหญ่บ้าน รวมถึงเป็นพ่อของเด็กที่รอดชีวิต กล่าวว่า กรณีที่เกิดขึ้นหลังทราบว่าผู้ต้องหาและผู้ลงมือยิงคือบังฟัตนั้น ทำให้ตนแทบช็อก เนื่องจากบังฟัตนั้นตนรู้จักดี บ้านอยู่ห่างกันแค่ไม่กี่ร้อยเมตรเท่านั้น ลูกชายตนเป็นนักกีฬาฟุตบอล บังฟัตก็ให้การสนับสนุนอยู่ตามข้างสนามตอนแข่งฟุตบอลของ อบต. นอกจากนั้นตนยังเป็นญาติกับแม่ของบังฟัตอีก ไม่น่าเชื่อว่าจะทำได้ลงคอ และคงจะไม่เป็นญาติกันอีกแล้วสำหรับครอบครัวนี้

นายยูโซบ กล่าวอีกว่า ส่วนอาการของลูกสะใภ้นั้นปลอดภัยแล้ว เช่นเดียวกับหลานสาวทั้ง 2 คน ซึ่งคนเล็กวัย 5 ขวบ ยังมีน้ำเหลืองไหลออกจากแผลที่มือขวาและที่ศีรษะบ้าง แต่ก็ปลอดภัยวิ่งเล่นได้แล้ว โดยขณะนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์ และการดูแลรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

อย่างไรก็ตาม บังฟัต ถือเป็นคนมีฐานะ ครอบครัวใหญ่อยู่ด้วยกันหลายคนในบ้านเดียวกัน ส่วนจะมีนายทุนอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้หรือไม่ อยากจะให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ เพราะอยากจะให้เรื่องนี้เกิดความกระจ่างมากกว่าที่เป็นอยู่

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้สอบถามชาวบ้านในพื้นที่ ม.6 บ้านท่าคลอง เลขที่ 5/2 ที่ตำบลเขาคราม อ.เมืองกระบี่ ซึ่งเป็นบ้านของบังฟัตที่ยึดมาจากชาวบ้านที่นำมาจำนองแล้วหลุดสัญญา และเป็นบ้านที่ใช้ในการวางแผนเมื่อวันที่ 8 ก.ค. ก่อนลงมือ โดยชาวบ้านใกล้เคียง กล่าวว่า ปกติจะมีกลุ่มชายแปลกหน้าเข้ามาอาศัยอยู่บ่อยครั้ง และมีหญิงสาวคนหนึ่งอาศัยอยู่ด้วย ทุกคนในหมู่บ้านก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมากนัก และก็ไม่ค่อยได้สนิทกันด้วย แต่พอทราบว่ากลุ่มคนในบ้านคือกลุ่มคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุฆ่า 8 ศพ ก็รู้สึกตกใจอย่างมาก ทั้งนี้บ้านหลังดังกล่าวเดิม เป็นของหญิงอายุ 45 ปี ได้ขายฝากไว้แล้วไม่มีเงินไถ่คืน เลยถูกยึด

ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 8 คน ซึ่งถูกควบคุมตัวอยู่ที่ ร.15 พัน 1 อ.คลองท่อม ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเจ้าหน้าที่ แจ้งว่า ขณะนี้ทุกคนได้ถูกคุมตัวแยกออกจากกัน เพื่อทำการสอบสวนแต่ละราย โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทหารคอยคุ้มกันอย่างแน่นหนา และไม่ให้คลาดสายตา เนื่องจากหวั่นว่าผู้ต้องหาจะคิดสั้น โดยเฉพาะบังฟัตนั้น พบว่ามีความวิตกพอสมควร แต่ในส่วนของผู้ต้องหารายอื่นนั้น พบว่าเกิดความหวาดกลัวมากกว่า เนื่องจากถูกหลอกและพอทราบว่าเป็นคดีที่มีโทษถึงประหารยิ่งทำให้เกิดความวิตกกังวลมากขึ้น 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook