พยาบาลสาวขับเก๋งชนท้ายสิบล้อ ไฟคลอกตายดับคารถ

พยาบาลสาวขับเก๋งชนท้ายสิบล้อ ไฟคลอกตายดับคารถ

พยาบาลสาวขับเก๋งชนท้ายสิบล้อ ไฟคลอกตายดับคารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 ก.ค.) เมื่อเวลา 01.00 น. สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกับรถบรรทุก 10 ล้อ มีผู้เสียชีวิต บนทางด่วนแจ้งวัฒนะ  ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางด่วนขาเข้า ขึ้นจากถนนแจ้งวัฒนะ มาประมาณ 500 เมตร เพื่อมุ่งหน้าถนนงามวงศ์วาน

ในช่องจราจรซ้ายสุด พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีเทา ทะเบียน 3กบ9077 กทม. สภาพพังยับทั้งคน ผู้ขับขี่เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างตัดซากรถเพื่อนำร่างออกมา

ใช้เวลาประมาณ 30 นาที พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง สวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น มีบาดแผลที่ถูกไฟไหม้ที่ขา ศีรษะและร่างกาย ทราบชื่อคือน.ส.กรรณิการ์ อายุ 27 ปี เป็นพยาบาลโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง

ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุก 10 ล้อยี่ห้ออีซูซุ รุ่นร็อคกี้ สีฟ้า ทะเบียน 70-0863 หนองคาย สภาพด้านหลังซ้ายมีร่องรอยถูกชน ผ้าใบขาด ภายในรถบรรทุกเส้นหมี่ ทราบชื่อผู้ขับขี่คือนายพรชัย สิริแสง อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85 หมู่ 6 ต.หนองกอมเกาะ อ.เมือง จ.หนองคาย

จากการสอบถาม นายพรชัย ผู้ขับขี่รถบรรทุก กล่าวว่า ตนขับรถบรรทุกเส้นหมี่มาจากจ.หนองคาย เพื่อไปส่งที่เขตท่าข้าม กทม. วิ่งมาช่องทางซ้าย อยู่ๆ ก็ได้ยินเสียงรถถูกชนด้านหลังเสียงดัง ตนจึงจอดรถลงไปดูแต่ไฟได้ไหมห้องเครื่องรถยนต์รุนแรง ตนช่วยไม่ไหว จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับรถเร็วและไม่คุ้นเส้นทาง ยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตจะไปที่ไหน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างติดต่อญาติเพื่อสอบปากคำ จากนั้นได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร ส่วนผู้ขับขี่รถบรรทุกได้นำตัวส่ง สภ.ปากเกร็ด เพื่อสอบปากคำอย่างละเอียด ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook