ไล่ล่า “ปุ้มปุ้ย” ข่มขืนผู้ช่วยเหลือคนไข้ในซอกตึกโรงพยาบาล

ไล่ล่า “ปุ้มปุ้ย” ข่มขืนผู้ช่วยเหลือคนไข้ในซอกตึกโรงพยาบาล

ไล่ล่า “ปุ้มปุ้ย” ข่มขืนผู้ช่วยเหลือคนไข้ในซอกตึกโรงพยาบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจจังหวัดหนองคาย เร่งไล่ล่า หาตัว “ปุ้มปุ้ย” ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีข่มขืน หลังข่มขืนผู้ช่วยเหลือคนไข้ในซอกตึกโรงพยาบาลแล้วหลบหนีไป ตำรวจพบประวัติข่มขืนมาแล้วหลายครั้ง

วันนี้ (19 ก.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจหนองคาย นำโดย พลตำรวจตรีไพศาล ลือสมบูรณ์ ผู้บังคับการภูธรจังหวัดหนองคาย ออกติดตามค้นหาตัว นายปุ้มปุ้ย ผู้ต้องหาหมายจับคดีข่มขืน ก่อเหตุอุกอาจใช้มีดจี้บังคับข่มขืน และทำร้ายร่างกาย ผู้ช่วยเหลือคนไข้สาว ในซอกตึกโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดหนองคาย เมื่อช่วงประมาณ 20.30 น.วันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา

โดยวันที่เกิดเหตุ จากการสอบถามและตรวจจากกล้องวงจรปิดภายในโรงพยาบาลพบว่า มีคนร้ายเป็นชายสวมกางเกงขาสั้น เสื้อคลุมสีเทา รองเท้าแตะ สะพายเป้สีดำ ใช้หน้ากากอนามัยปิดหน้า พกมีดเหน็บที่ขอบกางเกง เดินเข้ามาภายในตึกผู้ป่วยพิเศษ ช่วงเวลาประมาณ 19.59 น.

เมื่อคนร้ายได้เข้าไปในอาคารผู้ป่วยพิเศษและพยายามจะเข้าไปในส่วนปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ มีพยาบาลคนหนึ่งเห็นท่าทางไม่ค่อยดี จึงได้ล็อคประตูห้องไม่ให้คนร้ายเข้าไป พร้อมทั้งสอบถามว่ามาเยี่ยมใคร คนร้ายมีท่าทีลุกลี้ลุกลนบอกว่าจะมาเยี่ยมญาติ พยาบาลสังเกตเห็นมีดที่เอว จึงไม่อนุญาตให้เข้า ก่อนแจ้งให้ รปภ.ทราบ

ระหว่างที่ รปภ.กำลังจะเข้าไปเชิญตัวออกมา คนร้ายรีบวิ่งลงบันไดตึกมาก่อนแล้ว รปภ.ได้ออกตามหา ขณะเดียวกัน ผู้เสียหาย ได้เดินไปรับผ้าปูเตียงเพื่อมาเปลี่ยนที่เตียงคนไข้ อยู่ๆ คนร้ายก็วิ่งมาใช้มีดข่มขู่บังคับกระชากตัว พาไปยังซอกตึก และล่วงละเมิดทางเพศผู้เสียหาย ก่อนที่คนร้ายจะเดินออกมาจากซอกตึก และเจอเข้ากับ รปภ. ที่ออกตามหา จนเกิดการต่อสู้กันแต่คนร้ายได้กระโดดรั้วด้านหลังโรงพยาบาลหลบหนีไปได้

ต่อมา ตำรวจได้ตรวจสอบประวัติ มั่นใจว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายปุ้มปุ้ย อายุ 24 ปี ซึ่งมีประวัติทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ติดคุก 1 ปี เมื่อปี 2558 จากนั้นเมื่อ ประมาณเดือนพฤษภาคม 2560 ได้ก่อเหตุข่มขืนหญิงคนหนึ่ง อยู่ระหว่างการติดตามจับกุม และมาก่อเหตุซ้ำในครั้งนี้อีก

โดยตำรวจจะค้นหาทุกจุดที่คาดว่านายปุ้มปุ้ยจะไปหลบซ่อนตัวอยู่ ทั้งกลางวันและกลางคืน รวมทั้งตลอดแนวแม่น้ำโขง และได้มีการประสานกับเจ้าหน้าที่ของ สปป.ลาว ช่วยติดตามตัว เพราะมีรายงานว่านายปุ้มปุ้ย มีญาติอยู่ใน สปป.ลาวด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook