มิ้นท์ ณัฐวรา ไม่อยากแฉใคร!! ขอเงียบและเคลียร์แค่เรื่องของตัวเอง

มิ้นท์ ณัฐวรา ไม่อยากแฉใคร!! ขอเงียบและเคลียร์แค่เรื่องของตัวเอง

มิ้นท์ ณัฐวรา ไม่อยากแฉใคร!! ขอเงียบและเคลียร์แค่เรื่องของตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หลังจากที่เกิดกระแส #ต่ำตมไม่หยุด ก็เกิดการขุดเรื่องราวในอดีตขึ้นมาอีกเพียบ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเรื่องของมือที่สามระหว่างอดีตคู่รัก "โฟร์ ศกลรัตน์" กับ "พิชญ์ กาไชย" ที่มีนางร้ายหน้าสวย "มิ้นท์ ณัฐวรา" ถูกโยงมเกี่ยวก้วยเหมือนกัน

ล่าสุดมีโอกาสได้เจอ มิ้นท์ ณัฐวรา เจ้าตัวเลยได้ออกมาเคลียร์เรื่องราวทั้งหมดให้ฟัง พร้อมเผยถึงเหตุผลที่ไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในวันบวงสรวงละครใต้ปีกปักษาว่า...

 "คือจริงๆ แล้วไม่อยากจะยุ่งเลยเรื่องนี้ แล้วมิ้นท์มีกระแสเรื่องนี้มาตั้งแต่ 4-5 ปีก่อน มันถูกโยงและหลายคนก็หาว่าเราเป็นมือที่สามเลยโดยที่เราไม่ได้ออกมาพูด เพราะเราก็รู้สึกว่ามันไม่มีอะไร มิ้นท์ก็เงียบมาตลอด"

กระแสข่าวล่าสุดที่เกิดขึ้น ได้ติดตามบ้างไหม ?
"คนส่งมาให้เต็มเลยค่ะ เพราะคนโยงเป็นเรา และพอมันมีกระแสเกิดขึ้นมาอีก คนก็วกมาหามิ้นท์อีก ซึ่งคราวนี้มิ้นท์ขอออกมาพูดในมุมที่พูดได้แล้วกันนะคะ มิ้นท์เชื่อว่าคงไม่มีใครที่จะออกมาพูดและพูดให้ตัวเองดูแย่ มิ้นท์กะพิชญ์เราเป็นเพื่อนกัน แบบเพื่อนกันเลย ไม่ได้มีการพัฒนาใดๆ และมิ้นท์ว่าเหตุการณ์นั้นน่าจะเกิดจากการเข้าใจผิด ซึ่งมิ้นท์ก็ไม่อยากจะออกมาพูดก่อน เดี๋ยวคนจะหาว่าร้อนตัวหรือเปล่า ยังไม่ได้เอ่ยชื่อเรา"

หลายคนสงสัยว่าแท้จริงเราได้อยู่ในเหตุการณ์ช่วงนี้นหรือเปล่า ?
"อย่างเหตุการณ์ที่ถูกหยิบออกมาพูดอีก มันจะคล้ายๆ กับสิ่งที่มิ้นท์เคยเจอ แต่มันโดนพูดไม่หมด เลยทำให้ความจริงบิดเบือนไป คือเรื่องมันนานมากๆ จนแทบจะลืม และสิ่งที่จะออกมาพูดในวันนี้ได้ก็คือมันไม่ได้มีอะไรในกอไผ่ มิ้นท์ไม่ได้เป็นมือที่สาม ไม่ได้ทำให้เขาเลิกกัน และไม่อยากออกมาพูดเหมือนเป็นการแฉเพื่อให้มันมีประเด็นหรือกระแสใหม่ขึ้นมา เพราะตัวมิ้นท์เองเลือกที่จะหนี เงียบ และไม่พูดมาโดยตลอด จนล่าสุดที่ไปงานบวงสรวงและมีข่าวออกมาว่ามิ้นท์หนีนักข่าว วันนี้จึงตัดสินใจออกมาพูดในมุมที่เราพูดได้ดีกว่า"

มีโอกาสได้คุยกับพิชญ์ไหม หลังจากที่เกิดเรื่องขึ้นอีก ?
"คุยค่ะ มิ้นท์ก็ถามไปว่าเดี๋ยวเราจะต้องเจอนักข่าว จะให้เราพูดเรื่องทั้งหมดให้ไหม เขาก็บอกไม่ต้องพูด ช่างมันเถอะ คือมันไม่ได้มีใครอยากจะทำเรื่องให้ยุ่งเป็นกระแสแบบนี้ แต่ที่ออกมาพูดคือพูดในสิ่งที่น่าจะพูดได้ และออกมาปกป้องพร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง แต่ถ้าจะให้พูดในมุมของคนอื่น มิ้นท์ไม่ทราบ"

วันนี้ได้ออกมาเคลียร์เรื่องทุกอย่าง สบายใจขึ้นไหม ?
"ก็ดีขึ้นค่ะ เพราะถ้าเกิดเงียบแบบเดิมอีก สมมุติอีก 2 ปี เรื่องนี้ถูกยกขึ้นมาพูด ก็จะวกมาที่มิ้นท์อีก ซึ่งมันไม่ได้มีอะไรจึงตัดสินใจออกมาพูดแล้วกัน ตัวมิ้นท์เองมิ้นท์ก็ไม่ชอบยุ่งเรื่องใครอยู่แล้ว"

กระแสถาโถมเราค่อนข้างแรง เครียดไหม ?
"โอ๊ย มิ้นท์นอนไม่หลับเลยนะ คิดตลอดว่าจะออกมาพูดยังไงดี คือเหมือนคนโยงมาที่เราแล้ว ถ้าพูดดีก็เสมอตัว หรือถ้าพูดไม่ดีก็ติดลบไป มันไม่ได้มีผลดีกับใครเลย เพราะฉะนั้นเลยไม่อยากพูดให้มีกระแสมากขึ้น คือเรื่องมันมีแค่นี้แต่กลายเป็นต้องโยงไปหาคนอื่นอีก มิ้นท์อยากให้มันจบจริงๆ มันไม่ได้มีอะไร และเรื่องมันก็นานมากๆ แล้วด้วยค่ะ"

กลัวจะมีผลกระทบตามมาอีกไหม เพราะตอนนี้ทั้งสองฝ่ายยังไม่มีใครออกมาพูดเลย ?
"ก็มิ้นท์เจอนักข่าวอ่ะ มิ้นท์ก็ออกมาพูดในมุมของมิ้นท์ ไม่ได้ออกมาพูดเรื่องทั้งหมดค่ะ"

แสดงว่าเรายอมรับถึงสิ่งที่คนพูดถึงว่าเป็นเรา ?
"ถ้าเกิดว่าสิ่งที่เขาพูดหมายถึงมิ้นท์ สถานการณ์ที่หยิบออกมาพูดคือพูดไม่หมด วันนั้นเราไม่ได้ไปกันแค่สองคน และร้านอาหารก็ไม่ได้ไพรเวท ใครๆ ก็ไป และมิ้นท์ก็นั่งกันตรงเอ้าท์ดอล์ด้วย เราไปกัน 4 คน ในร้านจะมีโต๊ะมิ้นท์ โต๊ะเพื่อนมิ้นท์ โต๊ะเพื่อนพิชญ์ ซึ่งมันเยอะไปหมด มันไม่ได้ไปสองคนหรือไปสวีทกันแน่นอนค่ะ ถ้าคนอยู่ในร้านวันนั้นก็จะเห็นว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง"

พอเราตัดสินใจพูดเรื่องที่เกิดขึ้นไม่หมด ซีเรียสไหมถ้าคนจะมองว่าเราพูดจริงบ้าง ไม่จริงบ้าง หรือถ้าพูดหมดแล้วกลัวจะกระทบกับใคร ?
"ใช่ คืออย่างที่บอกไม่มีใครมาพูดให้ตัวเองดูไม่ดีหรอก แต่ตอนนี้สิ่งที่พูดได้ก็คือพยายามพูดว่าอะไรพูดได้บ้าง หรืออะไรที่ไม่ควรพูด"

เห็นบอกว่าเครียดมากจนถึงขั้นนอนไม่หลับ ?
"นอนไม่หลับเพราะจริงๆ มิ้นท์ไม่ชอบยุ่งเรื่องของใคร แทบจะไม่ค่อยมีปัญหาอะไรแบบนี้ พอมีเรื่องนี้คือมันไม่ใช่เรื่องใหม่ไง มันเป็นเรื่องที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว และตอนนี้กระแสก็ดันแรงกว่าเมื่อ 4-5 ปี ที่แล้ว"

ทางทั้งสองฝ่ายได้มีการติดต่อมาเพื่อขอโทษเราถึงเรื่องที่เกิดขึ้นไหม ?
"ไม่มีๆ มันไม่ได้ต้องมาขอโทษกันอ่ะ คือมิ้นท์กับพิชญ์จะรู้อยู่แล้วว่าคืออะไร ก็แค่ทักไปว่าจะให้พูดให้ไหม พิชญ์ก็บอกไม่ต้องพูดๆ มิ้นท์กับพิชญ์ไม่มีอะไร เราเป็นเพื่อนกัน พิชญ์ก็บอกว่าอย่าไปพูด เดี๋ยวจะซวย เราก็ออกมาพูดในมุมของเราแล้วกัน"

เห็นเราขึ้นสถานะว่าโสดแล้วด้วย ?
"ไม่เกี่ยวเลยค่ะ จริงๆ แล้วแคปชั่นอันนี้มันน่ารักนะ เราอ่านแล้วเราชอบเลยเอามาลง ตอนนี้ความสัมพันธ์กับ ต๋อง (พอพงษ์ ชินวัตร) ก็เรื่อยๆ ค่ะ ยังคุยอยู่คนเดียว แต่จะมีขึ้นๆ ลงๆ เพราะรู้สึกว่าเราสองคนยังเด็กกันทั้งคู่"

พอเห็นเพื่อนๆ ในวงการไปคอมเม้นท์แซวว่าโสดแล้ว คนเลยตีความว่าโสดแล้วจริงๆ ?
"โสดเป็นพักๆ แหละค่ะ แล้วแต่อารมณ์ (ยิ้ม) ตอนนี้ก็เรื่อยๆ ค่ะ"

ทะเลาะกันบ่อยเพราะเรื่องกระแสข่าวที่เกิดขึ้นด้วยหรือเปล่า ?
"ไม่เกี่ยวเลยค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่เคยคิดด้วยซ้าว่าจะต้องออกมาพูดหรืออธิบายแบบนี้ ซึ่งมิ้นท์ก็ไม่รู้ว่าเขาได้อ่านข่าวบ้างหรือเปล่า แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ"

ตอนนี้สถานะเราโสดไหม ?
"ครึ่งๆ แล้วกัน คือการมีใครสักคนมันดีนะ ไว้โทรหาหรือปรึกษาเวลาเหนื่อย แต่บางครั้งเสลาทะเลากันก็อยากจะบ้าตาย อยากจะปาโทรศัพท์ทิ้ง ซึ่งตอนนี้พยายามอยู่ที่จะเข้าใจกันมากกว่าค่ะ ก็ต้องรอดูว่ามันจะดีขึ้นในทางที่เป็นเพื่อนกัน หรือทางพัฒนา"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มิ้นท์ ณัฐวรา ไม่อยากแฉใคร!! ขอเงียบและเคลียร์แค่เรื่องของตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook