Chester Bennington นักร้องนำ Linkin Park พบเป็นศพเสียชีวิต

Chester Bennington นักร้องนำ Linkin Park พบเป็นศพเสียชีวิต

Chester Bennington นักร้องนำ Linkin Park พบเป็นศพเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดความสูญเสียครั้งใหญ่ขึ้นในวงการดนตรีระดับโลกอีกครั้ง เมื่อสื่อต่างประเทศรายงานว่า Chester Bennington นักร้องนำวงร็อคชื่อดัง Linkin Park ถูกพบเป็นศพเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านพักที่นครลอสแองเจลิส เมื่อช่วงสายวานนี้ (20 ก.ค.) หรือเวลาประมาณเที่ยงคืนวันนี้ (21 ก.ค.) ตามเวลาในประเทศไทย

รายงานจากเว็บไซต์ TMZ ระบุว่า ร่างไร้วิญญาณของนักร้องนำวง Linkin Park ถูกพบอยู่ภายในบ้านพักย่านปาลอส แวร์เดส เอสเตท เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ข้อมูลสันนิษฐานเบื้องต้นว่า นักร้องหนุ่มก่อเหตุฆ่าตัวตายอยู่ในลักษณะแขวนตัวเองไว้ข้างในบ้าน ขณะที่อยู่ระหว่างการสืบสวนหาสาเหตุและแรงจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้อยู่

Chester Bennington เสียชีวิตลงในวัย 41 ปี และการจากไปอย่างกะทันหันยังทำให้เหล่าบรรดาศิลปินและคนดังทั้งวงการฮอลลิวูดต่างตกใจและเศร้าโศกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ศิลปินดังๆ ไม่ว่าจะเป็น OneRepublic, Stevie Aiello, ImagineDragons รวมทั้ง Mike Shinoda และเพื่อนร่วมวง ต่างโพสต์อาลัยลงโซเชียลมีเดียและเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้

นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า เพียงไม่กี่นาทีก่อนที่จะมีข่าวการสูญเสียของ Chester Bennington นั้น วง Linkin Park ก็เพิ่งจะปล่อยและออนไลน์มิวสิกวิดีโอซิงเกลล่าสุดของวง อย่าง "Talking To Myself" ในช่วงเช้าวันเดียวกัน ทำให้มิวสิกวิดีโอเพลงดังกล่าวเต็มไปด้วยข้อความไว้อาลัยอย่างสุดซึ้งจากบรรดาแฟนเพลงทั่วโลก

สำหรับ Chester Bennington ถือเป็นหน้าตาให้กับวง Linkin Park และยังเป็นไอดอลของแฟนเพลงชาวร็อคทั่วโลก ตลอดระยะเวลาเกือบ 20 ปีในฐานะนักร้องนำของวง เขาสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพร่วมกับเพื่อนๆ ในวงเอาไว้มากมาย และปัจจุบันยังมีฐานแฟนเพลงชาวไทยของวง Linkin Park อยู่จำนวนไม่น้อย มีเพลงดังเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างมาก เช่น Somewhere I Belong, Numb, In the End, New Divide หรือ What I've Done และเพิ่งจะปล่อยอัลบั้ม One More Light เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Chester Bennington นักร้องนำ Linkin Park พบเป็นศพเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook