หนุ่มขี่จยย.คุยมือถือ พลาดมุดท้ายสิบล้อดับอนาถ

หนุ่มขี่จยย.คุยมือถือ พลาดมุดท้ายสิบล้อดับอนาถ

หนุ่มขี่จยย.คุยมือถือ พลาดมุดท้ายสิบล้อดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 ก.ค.) เมื่อเวลา 23.50 น. สภ.นิคมพัฒนา จังหวัดระยอง  รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ ระยอง ว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ  มีผู้เสียชีวิต

ที่เกิดเหตุ บนถนนสาย 3191 นิคมฯ-ปลวกแดง หลักกิโลเมตรที่ 15-16 หมู่ 2 ตำบลนิคมพัฒนา อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง พบรถบรรทุกสิบล้อ แบบมีตู้ใส่สินค้า ยี่ห้อฮีโนสีขาว หมายเลขทะเบียน 82-6510 หมวดจังหวัดระยอง จอดชิดซ้ายอยู่ริมทางหน้ารถหันไปทางอำเภอนิคมพัฒนา

ที่ด้านหลังรถบรรทุกสิบล้อบริเวณบังโคลนหลังข้างขวาพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน กคค-992 หมวด จังหวัดสุพรรณบุรี เสียบอัดติดอยู่ภายในซอกของเหล็กกั้น สภาพรถจักรยานยนต์พังยับเยิน

และมีร่างของผู้ชายที่เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ อัดติดอยู่กับซากรถ เสียชีวิตคาซากรถ สภาพร่างกาย แขนขาหัก ขาข้างขวากระดูกโผล่ออกมานอกเนื้อ ขาข้างซ้ายหักพับไปติดอยู่ที่เอวศีรษะเปิดจนเห็นกระดูกบริเวณโหนกแก้มข้างขวาโดนเหล็กบาดจนเป็นแผลฉีกขาด

เจ้าหน้าที่สั่งให้อาสากู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถจักรยานยนต์โดยต้องใช้เวลาอยู่ประมาณ ครึ่งชั่วโมงจึงนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาได้ ทราบชื่อ นายเฉลิมวุฒิ อายุ 30 ปี ไม่ทราบที่อยู่ทราบเพียงว่าพักอยู่แถวชุมชนมาบข่า เจ้าหน้าที่ได้ให้กู้ภัย นำส่งโรงพยาบาลนิคมพัฒนาเพื่อให้แพทย์พิสูจน์ถึงสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

นายจิรบูรณ์ อายุ 29 ปี คนขับรถบรรทุกสิบล้อ ให้ปากคำว่าตนเองได้ขับรถกลับมาจากอำเภอปลวกแดง เพื่อจะกลับที่พักบริเวณตลาดมาบตาพุด อำเภอเมืองระยอง มาถึงจุดเกิดเหตุเกิดปวดปัสสาวะจึงจอดรถชิดขอบทางด้านซ้าย หลังจากเสร็จกิจธุระแล้วก็เดินกลับมาขึ้นรถ

พอดีเป็นช่วงเวลาที่ภรรยาโทรศัพท์เข้ามาตนเอง จึงยังไม่ได้ขยับรถออกจากที่จอด ตนเองคุยกับภรรยาได้ไม่ถึงสิบคำ ก็ได้ยินเสียงดังตุ๊บที่ท้ายรถจึงให้เด็กท้ายรถลงไปดู สักครู่เด็กท้ายรถวิ่งกลับมาบอกว่ามีจักรยานยนต์มุดเข้าไปใต้ท้องรถ จึงได้โทรศัพท์ติดต่อเจ้าหน้าที่  

จากการตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุพบว่าผู้ตายยังถือโทรศัพท์อยู่ที่มือซ้าย สภาพหน้าจอแตกละเอียด  คาดว่าผู้ตายน่าจะใช้โทรศัพท์ขณะขี่รถจักรยานยนต์มาถึงจุดเกิดเหตุมองไม่เห็นว่ามีรถจอดอยู่ไหล่ทางจึงพุ่งชนอย่างแรงจนรถจักรยานยนต์ทั้งคันมุดเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถบรรทุกสิบล้อ 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใดๆกับคนขับรถบรรทุกสิบล้อโดยจะขอสอบปากคำเพิ่มเติมและสอบปากคำจากพยานใกล้เคียงหรือผู้เห็นเหตุการณ์อีกครั้งหนึ่งก่อนจึงจะแจ้งข้อหา โดยเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวคนขับรถบรรทุกสิบล้อไปโรงพักเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ให้ทางโรงพยาบาลติดต่อญาติมารับร่างไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook