ยิปซี รับจากใจ สวย เซ็กซี่ พ่วงอึ๋มมากขึ้นเพราะเพิ่งอัพไซส์มา

ยิปซี รับจากใจ สวย เซ็กซี่ พ่วงอึ๋มมากขึ้นเพราะเพิ่งอัพไซส์มา

ยิปซี รับจากใจ สวย เซ็กซี่ พ่วงอึ๋มมากขึ้นเพราะเพิ่งอัพไซส์มา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ออกมารับแบบไม่กั๊กเลยทีเดียว ทำสำหรับนักแสดงสาว “ยิปซี คีรติ” เพราะพักหลังมานี้เจ้าตัวจะอวดหุ่นสวยที่มั่นออกกำลังกายและควบคุมอาหารอยู่บ่อยๆ แต่ที่ทำให้คนต้องสะดุดตาสุดๆ ก็ความสวยที่เพิ่มดีกรีเซ็กซี่จากหน้าอกหน้าใจที่ดูจะใหญ่ขึ้นมากว่าเดิม โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ยอมรับว่าเพิ่งไปอัพอึ๋มเพิ่มขึ้นมาจริงๆ แต่ทำเพื่อความชอบส่วนตัว ไม่ได้ต้องการทำมาเพื่อจะโชว์

ช่วงนี้เห็นว่าเราใส่บิกินี่บ่อยมาก ?
“ไม่หรอกค่ะ ถ้าเป็นประเด็นเรื่องบิกินี่เวลาไปทะเลทุกครั้งก็ใส่เหมือนเดิมค่ะ มันอาจจะเป็นช่วงที่เรามีเวลาออกกำลังกายอย่างจริงจังและควบคุมอาหารด้วยเลยจะหุ่นดีเป็นพิเศษ”

คนเลยติดภาพเราเป็นผู้หญิงสายเซ็กซี่ไปแล้ว ?
“จริงๆ ไม่ได้เน้นว่าจะต้องเซ็กซี่นะ แต่เรารู้สึกว่าเราได้มีสุขภาพแข็งแรงด้วย ส่วนหุ่นที่มันดีถือว่าเป็นของแถม แต่ที่ทำให้เรารู้สึกดีก็คือเราได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลายคนอยากจะหันมาดูแลเรื่องรูปร่างมากกว่าค่ะ”

หลายคนแอบสังเกตเห็นช่วงหน้าอกดูอึ๋มขึ้น แอบไปทำอะไรมาหรือเปล่า ?
“(ยิ้ม) ก็ทำมานะคะถามว่านานไหม ไม่นานมากค่ะ ยิปไม่ได้นับเป็นเดือนอ่ะ แต่ไม่ถึงปีค่ะ แต่ไม่ได้คิดว่าจะเป็นประเด็นใหญ่อะไรเพราะเราไม่ได้ทำมาเพื่อจะโชว์ค่ะ”

ตัดสินใจนานไหมกว่าจะไปทำมา ?
“ก็ตัดสินใจกลับไปกลับมาค่ะ ยิปเชื่อว่าหลายคนถ้าจะทำอะไรกับร่างกายตัวเองทั้งทีก็ต้องกลัวและลังเล แต่ยิปคิดว่ายังไงก็ลองดูก็ได้ เพราะมีช่วงหนึ่งที่ออกกำลังแล้วช่วงไขมันตรงนั้นมันก็น้อยลงเพราะเราผอม ซึ่งทำยังไงมันก็ไม่กลับคืนมาค่ะ (หัวเราะ) แล้วยิปซีเป็นคนมีสะโพก มีก้น จึงทำให้ไม่ค่อยสมส่วนกันเท่าไหร่ เราเลยคิดว่าถ้ามีเพิ่มมานิดนึงมันก็น่าจะสวยงามดี”

มีคนทักเยอะไหม ?
“ไม่ค่ะ เพราะเราไม่ได้เน้นแบบอลังการหรือจะถ่ายแบบเซ็กซี่อะไร เราเอาแค่ขนาดที่เรารู้สึกโอเคแล้วคิดว่าแบบนี้แหละคือขนาดที่ตัวเองชอบ”

เหมือนเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองใช่ไหม ?
“ไม่ได้เชิงว่าถึงขั้นสร้างความมั่นใจนะ แต่เรามีความรู้สึกว่าเราอยากจะมีบอดี้รูปร่างที่สวย ตามที่เราเห็นว่าสวยค่ะ”

เพิ่มไซส์ขึ้นมาเยอะไหม ?
“ไม่เยอะเลยค่ะ น้อยมากๆ ซึ่งตอนแรกคุณหมอก็บอกว่าอย่าทำเลยค่ะ เพราะมันเจ็บตัวทั้งทีทำไมทำแค่นี้ แน่ใจเหรอว่าจะทำแค่นี้ ซึ่งเราก็บอกไปว่าแน่ใจค่ะ เพราะยิปไม่ชอบใหญ่มาก”

ตอนนี้ก็ใส่เสื้อผ้าสวยมากขึ้น ?
“จริงๆ ทุกอย่างก็มีข้อดีข้อเสียนะคะ เพื่อนบางคนก็บอกสวยอยากไปทำบ้าง เราก็จะบอกว่าข้อดีก็มีนะคือมันดูสวยจริงๆ แต่ข้อเสียคือมันก็ไม่เหมือนธรรมชาติหรอก”

เราภูมิใจกับรูปร่างตอนนี้แล้วหรือยัง ?
“ก็โอเคนะคะ แฮปปี้นะ”

เหมือนก่อนหน้านี้คุณพ่อจะค่อนข้างหวงมาก ได้ขออนุญาตหรือเปล่า ?
“คนเป็นพ่อเป็นแม่ก็จะหวงเรื่องความปลอดภัยหรือสุขภาพมากกว่า แต่ในเรื่องที่เราติดสินใจไม่ว่าจะเป็นงานหรืออะไรที่เกี่ยวกับตัวเอง เขาก็จะให้ความเคารพกับการตัดสินใจของเรา อีกอย่างเราก็โตมากแล้ว ปีนี้ก็ 30 แล้ว เขาก็คิดว่ายังไงลูกก็คงรู้แหละ”

มีงานเซ็กซี่ติดต่อเข้ามาเยอะไหม ?
“ไม่เกี่ยวเลยค่ะ อันนี้ยิปทำด้วยเหตุผลส่วนตัว ไม่ได้จะทำเพื่อจะมาโชว์”

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ยิปซี รับจากใจ สวย เซ็กซี่ พ่วงอึ๋มมากขึ้นเพราะเพิ่งอัพไซส์มา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook