รวบแล้ว 2 โจ๋รุมฟัน นร.ช่าง ดับกลางย่านพระราม 9

รวบแล้ว 2 โจ๋รุมฟัน นร.ช่าง ดับกลางย่านพระราม 9

รวบแล้ว 2 โจ๋รุมฟัน นร.ช่าง ดับกลางย่านพระราม 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจมักกะสันรวบ 2 โจ๋ รุมฟัน นร.ช่างเสียชีวิตกลางแยกเพชรพระราม ถ.พระราม 9 อ้า แค้นแทนน้องในชุมชนเดียวกัน ถูกกลุ่มผู้ตายต่อว่า

เมื่อคืนวานนี้ (26 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มักกะสัน ตามจับกุมตัว นายโป้ง (นามสมมติ) อายุ 19 ปี และ นายเอ็ม (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟแซด สีเทา มีดดายหญ้าเปื้อนเลือดยาวประมาณ 90 เซนติเมตรที่ใช้เป็นอาวุธทำร้ายร่างกาย นายศรัญญู อายุ 18 ปี นักเรียนเทคนิคฯ บริเวณกลางแยกเพชรพระรามตัดถนนพระราม 9 (โรงปูน) โดยสามารถจับกุมตัวได้บริเวณบ้านพักไม่มีเลขที่ในชุมชนโรงปูน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ซึ่งเป็นบ้านของนายโป้ง

จากการสอบสวน นายโป้ง ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน จู่ๆ นายเอ็ม ซึ่งเป็นน้องของเพื่อนที่อยู่ในชุมชนเดียวกัน ขี่รถเข้ามาขอความช่วยเหลือ หลังมีปากเสียงกับกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ส่วนสาเหตุเกิดจากนายเอ็มไปมองหน้ากลุ่มวัยรุ่น ขณะกำลังซื้อของอยู่ริมถนนเพชรพระราม ก่อนจะถูกไล่ตามทำร้าย

ด้วยความโมโหแทนน้อง ตนจึงหยิบมีดดายหญ้าในบ้านซ้อนท้ายรถออกไปตามหา กระทั่งพบรถของวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว ก่อนจะลงจากรถวิ่งเข้าไปก่อเหตุฟันใส่ 1 ครั้ง คมมีดถูกคนซ้อนท้ายคนที่สุดท้าย ทำให้เสียหลักตกจากรถ หลังก่อเหตุได้ซ้อนท้ายรถกลับมาที่บ้าน กระทั่งมาถูกจับกุมดังกล่าว

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนนำตัวดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook