ท็อป ดารณีนุช น้ำตาร่วง โพสต์อาลัย นังเห็บ หมาวาสนาน้อยของแม่

ท็อป ดารณีนุช น้ำตาร่วง โพสต์อาลัย นังเห็บ หมาวาสนาน้อยของแม่

ท็อป ดารณีนุช น้ำตาร่วง โพสต์อาลัย นังเห็บ หมาวาสนาน้อยของแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดเศร้าเรียกน้ำตาคนรักน้องหมา เมื่อนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ "ท็อป ดารณีนุช" ได้โพสต์คลิปวีดีสั้นๆ ของเธอกับน้องหมาจรจัด "นังเห็บ" สุนัขข้างถนนธรรมดาๆ ตัวหนึ่งที่จากโลกใบนี้ไปอย่างสงบ โดยคาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากการที่นังเห็บ ถูกงูกัด เนื่องจากตามร่างกายไม่มีบาดแผลใดๆ แสดงให้เห็น ซึ่งนักแสดงสาวคนดัง ยังได้เขียนข้อความเล่าเรื่องราวความผูกพันธ์ระหว่างเธอและ "นังเห็บ" เอาไว้ด้วยว่า...

"นังเห็บ"หมาวาสนาน้อยของแม่...เช้านี้พี่ปู @pooprissana พี่สาวlineมาบอกว่า นางตายแล้ว...พี่ปูกลับไปดูบ้านแล้วน้องร้านหมูปิ้งที่นังเห็บมาขออาหารกินทุกเช้าบอกว่านางตายโดยร่างกายไม่มีบาดแผลอะไร คาดว่าน่าจะโดนงูกัด

ฉันน้ำตาร่วงเพราะเพิ่งจะเอาบัตรนัดฉีดยาเห็บหมัดเดือนใหม่มาดูว่าจะนัดหมอไปฉีดยากันวันไหนดี กะว่างานซาๆ จะขี่จักรยานเข้าไปเยี่ยมนางแต่ไม่ทันซะแล้ว

ฉันถามพี่ปูว่าก่อนตายมันสบายตัวไหม ? พี่ปูแกให้สตางค์ร้านหมูปิ้งไว้เป็นค่าอาหารแกบอกว่าน้องที่ร้านหมูปิ้งบอกว่ามันสบายตัวมากกก เห็บหมัดไม่มี มาขออาหารกินทุกเช้า

วาสนาหนูน้อยเหลือเกินลูกเอ๊ย..หลับให้สบายนะ "นังเห็บ" หมาข้างถนนผู้น่าเวทนา

ทั้งนี้หลังจากที่ "ท็อป ดารณีนุช" ได้โพสต์คลิปวีดีโอและข้อความดังกล่าวลงอินสตาแกรม ก็มีแฟนคลับ คนรักน้องหมา รวมถึงเพื่อนๆ พี่น้องในวงการเข้ามาเขียนคอมเม้นท์แสดงความเสียใจกันไม่ขาดสาย ซึ่งส่วนใหญ่ต่างก็บอกว่า ถึงแม้ นังเห็บ จะจากไปแล้ว แต่ครั้งหนึ่งในชีวิต นังเห็บ ก็เคยได้รับความรัก ความห่วงใย และความเอาใจใส่ รวมถึงยังได้มีโอกาสมอบความรักตอบแทนน้ำใจที่ ท็อป ดารณีนุช ได้มอบให้กับมันด้วย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ท็อป ดารณีนุช น้ำตาร่วง โพสต์อาลัย นังเห็บ หมาวาสนาน้อยของแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook