พายุเซินกาถล่มขอนแก่น ถนนสายหลักท่วม 1 เมตร

พายุเซินกาถล่มขอนแก่น ถนนสายหลักท่วม 1 เมตร

พายุเซินกาถล่มขอนแก่น ถนนสายหลักท่วม 1 เมตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พายุเซินกา" ถล่มขอนแก่น เที่ยวบินดีเลย์ครึ่งวัน ถนนสายหลักมุ่งหน้าสู่ภาคเหนือระดับน้ำท่วมสูงกว่า 1 เมตร รถยนต์พังหลายคัน

อิทธิพลของพายุเซินกายังคงทำให้เกิดพายุฝนตกลงมาทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ส่งผลให้หลายพื้นที่เกิดน้ำท่วมขังอย่างหนักระดับน้ำท่วมสูงกว่า 1 เมตร โดยเฉพาะ ถ.มะลิวัลย์เส้นทาง จาก จ.ขอนแก่น มุ่งหน้าสู่ภาคเหนือ ระดับน้ำท่วมสูงกว่า 1 เมตร รถยนต์ขนาดเล็กไม่สามารถสัญจรไป-มาได้

ขณะที่รถขนาดใหญ่สามารถวิ่งได้เพียงช่องทางด้านขวา ติดกับเกาะกลางถนน โดยเฉพาะช่วงตั้งแต่ด้านหน้ามหาวิทยาลัยขอนแก่นไปจนถึงก่อนถึงสนามบินขอนแก่น ระยะทางกว่า 2 กม.ที่มีสภาพการจราจรติดขัดอย่างหนัก เนื่องจากรถเล็กไม่สามารถสัญจรได้ ทำให้บางคันต้องวนกลับไปจอดในพื้นที่ที่ไม่ถุกน้ำท่วม และภายในสถานีบริการน้ำมันเพื่อรอให้ระดับน้ำลดลงจึงจะสามารถสัญจรต่อไปได้ 

ขณะเดียวกัน ได้เกิดเหตุรถยนต์ตกถนน ขณะขับออกจากสถานีบริการน้ำมัน ปตท. โชคดีที่ชาวบ้านช่วยดึงรถไว้และนำคนขับและผู้โดยสารลงจากรถ ขณะเดียวกันจากเหตุน้ำท่วมในจุดดังกล่าวยังคงส่งผลให้ผู้โดยสารที่จะเดินทางด้วยเที่ยวบินพาณิชย์ที่สนามบินขอนแก่น ในเส้นทางสายต่างๆ ไม่สามารถเดินทางไปขึ้นเที่ยวบินได้ทัน เนื่องจากปัญหาน้ำท่วมถนนก่อนถึงสนามบิน

ขณะที่อิทธิพลของพายุเซินกา ยังคงทำให้สภาพอากาศปิดส่งผลกระทบต่อการทำการบินของเที่ยวบินพาณิชย์และเที่ยวบินต่างๆที่สนามบินขอนแก่นในช่วงบ่ายของวันนี้อย่างมาก

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ พายุเซินกาถล่มขอนแก่น ถนนสายหลักท่วม 1 เมตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook