"มารีญา พูลเลิศลาภ" คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017

"มารีญา พูลเลิศลาภ" คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ถือว่าไม่พลิกไปจากโผตัวเต็ง "มารีญา พูลเลิศลาภ" นางแบบและนักร้องสาว กลายเป็น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 พร้อมกับคำยินดีที่ผลการตัดสินที่คนดูทั้งประเทศยอมเทคะแนนให้ สาวงามวัย 25 ปี มาพร้อมกับความสวยลูกครึ่งไทย-สวีเดน ก็ถูกใจคณะกรรมการไม่แพ้คนดู โดยเฉพาะส่วนสูงที่โดดเด่นถึง 184 เซนติเมตร

ขณะที่ผลรางวัลอื่นๆ รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ โบว์ สุภาภรณ์ ฤทธิพฤกษ์ นางงามสาวจากเชียงใหม่ ตามมาด้วย ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น, ปุ๊ก สุรพฤนท์ อาจคงหาญ และ เฟรม รัตน์ชนก เนาวะเศษ คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอับดับที่ 2, 3 และ 4 ตามลำดับ

สำหรับมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนล่าสุด อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาเล็กน้อย เนื่องจากเธอเป็นนางแบบมืออาชีพ อีกทั้งยังเคยมีผลงานออกซิงเกลเพลงกับค่ายสมอลรูม มีเพลงที่ติดหูคนฟัง ไม่ว่าจะเป็น เบลอ, บุ๋ง, เก็บโต๊ะ หรือ Come Along และยังเคยมีผลงานการแสดงบ้างเล็กน้อย

มาริญา พูลเลิศลาภ จบการศึกษาปริญาโท ด้านการตลาด จากมหาวิทยาลัยสต๊อกโฮล์ม สคูล ออฟ บิซิเนส ประเทศสวีเดน สามารถพูดได้ถึง 4 ภาษา ได้แก่ ไทย อังกฤษ สวีเดน และจีนกลาง ทั้งนี้ สาวมาริญา ได้รับรางวัลเงินสด 1 ล้านบาท มงกุฎเพชร ชุดเครื่องประดับ จากบิวตี้ เจมส์ สายสะพาย ถ้วยเกียรติยศ เงินสด 1 ล้านบาท รถยนต์ฮอนด้า ซีวิก เทอร์โบ อาร์เอส มูลค่า 1.2 ล้านบาท 1 คัน ของรางวัลและผลิตภัณฑ์จากผู้สนับสนุน และจะเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 ในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "มารีญา พูลเลิศลาภ" คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook