เป๊ก ผลิตโชค ยอมรับผิด แฟนคลับแห่อันฟอลโล่ไอจียอดหายเกือบแสน

เป๊ก ผลิตโชค ยอมรับผิด แฟนคลับแห่อันฟอลโล่ไอจียอดหายเกือบแสน

เป๊ก ผลิตโชค ยอมรับผิด แฟนคลับแห่อันฟอลโล่ไอจียอดหายเกือบแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีกระแสออกมาให้ต้องเคลียร์อยู่หลายเรื่องเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่ม "เป๊ก ผลิตโชค" เพราะก่อนหน้านี้ได้เกิดเรื่องดราม่าระหว่างแฟนคลับของตัวเองกับเพื่อนนักร้อง “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ซึ่งงานนี้ฝ่ายเป๊กก็ได้ออกมาเผยว่าเสียใจเหมือนกันที่ไม่มีคอนเสิร์ต เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์ เกิดขึ้น อาจจะเพราะคิวของทั้งสามคนไม่ตรงกัน ส่วนที่แฟนคลับไปล่วงเกินอีกฝ่ายในไอจีนั้น ตนก็ได้มีการเข้าไปตักเตือนบ้างแล้ว

งานนี้หนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค ยังได้ชี้แจงถึงเรื่องที่แฟนคลับไปรอที่สนามบินแล้วไม่เจอให้ฟังว่า ทุกอย่างเป็นความผิดพลาดของตัวเองที่ขอเลื่อนไฟท์บินโดยลืมแจ้งให้แฟนคลับทราบ จนทำให้หลายคนไม่พอใจอันฟอลโล่ไอจียอดหายไปหลายหมื่น

ช่วงนี้เห็นว่างานเยอะมาก ?
"ช่วงนี้ก็ทำงานทุกวันครับ วันนี้ก็เพิ่งกลับจากหัวหิน พอดีเมื่อคืนมีไปโชว์ตัวที่หัวหินมาและก็กลับมาโชว์งานหนึ่งที่เซ็นทรัลและก็รีบมานี่ ต้องขอโทษทุกคนที่มาช้านะครับเพราะว่ารถติด ก็สนุกมากครับเพราะได้เจอแฟนๆ ทุกที่ทุกจังหวัด"

สุขภาพเป็นยังไง ?
"เรื่องสุขภาพต้องไปหาหมอตลอดเลยครับ ทานยาทุกวัน และเวลาถึงกำหนดนัดคุณหมอก็จะโทรตาม กับตอนนี้มันก็จะเหนื่อยและป่วยง่ายและวูบบ่อยๆ บนเวทีก็มี แต่ไม่ถึงขนาดวูบและล้มลงไปแค่เซๆหลายคนนึกว่าเป็นสเต็ป เวียนหัวเหมือนเลือดไม่สูบฉีด"

รับงานกี่งานต่อวัน ?
"จริงๆ ผมรับแค่วันละงานแต่ที่เห็นมีสองงานเพราะบางทีก็เป็นงานที่แทรกเข้ามาและขอร้องว่าช่วยหน่อยนะ"

อันนี้คุณหมอมีกำชับไหมว่าให้พักได้แล้ว ?
"ผมว่าถ้าอยากร้องเพลงให้เสียงมันใส ไม่ต้องมาหาหมอก็ได้ ให้พักสัก 1-2 อาทิตย์ แต่มันก็ไม่ได้หรอกครับเพราะมันต้องร้องเพลงทุกวัน"

ทุกครั้งที่ออกงานมีแฟนคลับมาเชียร์แน่นเลยรู้สึกยังไงบ้าง ?
"ดีใจนะครับ ดีใจทุกครั้งที่มีคนมาให้กำลังใจติดขอบเวทีทุกๆ งาน"

ได้หยุดบ้างหรือเปล่า ?
"ยังครับมีอีกทีปีหน้าเลย คิวยาวมากแต่อาจจะมีแว๊บไปคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศบ้าง ก็คิดว่าน่าจะได้เที่ยวและทำงานด้วย เพราะจริงๆ แล้วเวลาที่ไปต่างจังหวัดผมก็ถือว่าเที่ยวไปด้วยในตัว ได้ไปทานข้าวอร่อยๆ เปลี่ยนบรรยากาศ ผมชอบเดินทาง"

จะรับงานถึงเมื่อไหร่ ?
"ถึงแค่ 30 พ.ย.เท่านั้น 1 ม.ค.เป็นต้นไปยังไม่ได้เปิดรับงานเลย เพราะตอนแรกคิดว่ามีโปรเจกต์คอนเสิร์ตของตัวเองครับ เพราะถ้ามีคอนเสิร์ตของตัวเองมันก็จะต้องใช้เวลาเตรียมตัวนาน 1-2 เดือนคงไม่ได้ จริงๆ แฟนๆ เรียกร้องให้มีตั้งแต่ปีนี้ แต่มันไม่ทันจริงๆ เพราะเวลามีคอนเสิร์ตใหญ่ก็ต้อง 4 เดือนขึ้นไป"

ความรู้สึกที่จะมีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเอง ?
"เกิดมาไม่เคยมีคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเอง มีแต่ว่าไปแจม ตอนนี้รู้สึกตื่นเต้น ไม่แน่ใจว่าตอนนั้นเป็นอย่างไร แต่ตอนนี้ดีใจมาก ด้วยความที่เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกไอเดียมันก็พุ่งมาก ก็บอกพี่ๆ ที่แกรมมี่ ฝ่ายคอนเสิร์ตว่าขอแบบนี้ขอแบบนี้"

เห็นว่าเราต้องฟิตหุ่นด้วย ?
"ต้องฟิตครับ บี้ก็ฉีกเสื้อ แต่ตอนนี้เรายังไม่ได้"

แฟนๆ จะว่าไหม ?
"คิดว่าเขาชอบครับ ตอนนี้แค่ปลด 4 เม็ดก็โอเค ไว้รอในคอนเสิร์ต"

มีดราม่าคอนเสิร์ต "เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์" เราทราบไหม ?
"คือจริงๆ แล้วอย่างที่พี่ๆ ทราบ สมัยก่อนก็ไม่ค่อยได้มีโอกาสขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ๆ กับเขาเลย โดนลืมตลอด ผมไม่เคยมีอะไรอย่างนี้จนพอมาปีนี้ผมก็ได้รับข่าวมาว่าจะมีคอนเสิร์ต "เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์" ซึ่งถามว่าดีใจไหมก็แน่นอนอยู่แล้วว่าดีใจ เพราะจะได้ทำงานกับเพื่อน และผมไม่เคยมีคอนเสิร์ตเลยสมัยก่อน ก็ดีใจและอยากบอกทุกคนให้มันด่วนที่สุดว่า เราจะมีงานมีคอนเสิร์ตให้ทุกคนได้ชมกัน นั่นก็คือจุดเริ่มต้น แต่ทีนี้ค่ายของแต่ละคนอาจจะแจ้งไม่ตรงกันก็เลยเกิดปัญหาขึ้นมาก"

สรุปคอนเสิร์ต “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์” ไม่มีแล้ว ?
"ตอนนี้คิดว่าไม่ได้มีแล้วครับ"

เลยทำให้มีดราม่าระหว่างแฟนคลับเรากับอ๊อฟไปด้วย ?
"ก็เสียดายเนอะ จริงๆ ผมก็อยากให้มีเพราะก็ครบรอบ10 ปีพอดี ในใจผมคิดว่าน่าจะทำให้เกิดขึ้นมา"

แฟนคลับเราไม่อยากให้เรามีคอนเสิร์ตกับคนอื่นหรือเปล่า ?
"ผมก็ชี้แจงไปแล้วนะครับว่าจริงๆ แล้วหลังจากคอนเสิร์ต "เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์" เราจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวออกมา"

ไม่สงสัยหรือว่าทำไมเขาไม่จัดแล้ว ?
"ก็อยากรู้เหมือนกันครับ อาจจะเพราะคิวของแต่ละคนไม่ตรงกัน ที่ทราบทุกคนก็ต้องทำงานหนักเหมือนกันทั้ง 3 คน"

ได้คุยกันเองไหม เพราะดูเพื่อนๆ ก็น้อยใจที่แฟนคลับเราไปโจมตีเขา ?
"ไม่ได้อ่านครับ แต่พอผมทราบว่าแฟนคลับผมไปล่วงล้ำพื้นที่ส่วนตัวของอ๊อฟ ผมก็เข้าไปโพสต์ในไอจีอ๊อฟนิดนึงแล้วครับ บอกว่านุชกลับบ้านกันเถอะ อันนี้บ้านของอ๊อฟนะ ผมคิดว่าพวกเขาก็เชื่อฟังนะ"

แล้วได้คุยส่วนตัวไหม ?
"มีโอกาสได้คุยกันครับ อ๊อฟก็เสียใจที่ไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ต ก็เสียดายมากเพราะมันเป็นโอกาสที่ยากมากที่ 3 คนจะมารวมตัวกัน ตอนนี้เหมือนพวกเราพร้อมเต็มที่ในเรื่องของการร้อง การเต้น หรือเพอฟอร์มแมนซ์ ด้วยประสบการณ์ 10 ปีที่สั่งสมเรามาอยู่ตรงนี้มันทำให้มีคอนเสิร์ตได้มันก็จะดีมาก"

คุยกับแฟนคลับไหมเพราะหลังๆ ดราม่าเยอะ ?
"จริงๆ ผมจะไม่ได้พูดคุยกับแฟนคลับเรื่องประมาณนี้ แต่คิดว่าเขาก็น่าจะรู้อยู่แล้วว่ามันจะต้องทำแค่ไหนที่พอดี คงไม่ได้ไปว่าเขา เพราะทุกคนมีความคิดของตัวเอง ผมอยากให้มันพอดีและไม่พาดพิงถึงคนอื่น ผมบอกเสมอว่าถ้ารักผมก็ต้องรักคนรอบข้างของผมด้วย รักเพื่อนๆ ของผมด้วย"

เคลียร์กันสบายใจแล้วใช่ไหม ?
"ในส่วนของผมไม่มีปัญหากันอยู่แล้วกับพี่ๆ เขา เพราะว่าเราก็เป็นเพื่อนกัน แม้จะไม่ได้แฮงเอาท์หรือเที่ยวด้วยกันตลอดเวลา แต่เราเป็นเพื่อนร่วมวงการ เป็นเพื่อนที่ทำงานด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก ก็จะรักกันอยู่แล้ว ผมและแฟนของผมไม่เคยมีเจตนาที่จะดูถูกใคร"

ล่าสุดมีแฟนคลับไปรอที่สนามบินแล้วไม่เจอ ?
"อันนี้ต้องขอโทษจริงๆ เพราะผมไม่ทราบเลย ต้องขอโทษแฟนๆ ชาวภูเก็ตด้วย เพราะวันนั้นผมก็ไปโชว์และขอโทษแล้วรอบนึง แต่ก็เห็นว่าทุกคนงอนกันนิดนึง เพราะที่สนามบินก็จะมีคนมารอเราเยอะมาก เขาจะทำโปรเจกต์เขียนป้ายบอกรักหรือว่าจะร้องเพลง ซึ่งผมไม่ได้คิดถึงตรงนั้นว่าจะมีโปรเจกต์เกิดขึ้น คือวันนั้นผมมีงานตอนกลางคืนด้วยความที่ผมชอบทะเลมากแล้วนานๆ ทีเราจะมีช่วงเวลาว่างแบบนี้ที่ได้ไปทะเล เลยบอกพี่ๆ ผู้จัดการว่าขอผมบินไปตอนกลางคืนได้ไหม เพื่อไปไปซึมซับบรรยากาศ ตื่นมาจะได้เห็นทะเลเลย แล้วเราก็นัดเพื่อนๆ ทุกคนไปถ้าใครว่างครับ"

เราเปลี่ยนเวลาบินกะทันหันหรือเปล่า ?
"ปกติแฟนจะทราบว่าผมจะมีงานที่ไหน แต่ด้วยความผิดของผมเองที่ไม่ทันได้คิด เลยเลื่อนเวลาให้เร็วขึ้น เลยคลาดกัน ก็ต้องขอโทษด้วยครับ"

เห็นว่าถึงขั้นมีคนอันฟอลโล่ไอจีเลย ?
"ได้ข่าวมาเหมือนกันครับ บางทีเวลานุชงอนอะไรก็หายไปประมาณ 8 หมื่นบ้างหลายหมื่นบ้าง แต่ที่ผ่านมามาไม่แน่ใจว่าเท่าไหร่ แต่ผมไม่ได้ตั้งใจทำให้ทุกคนเสียใจ เขาก็จะรู้เองว่าผมไม่ได้มีเจตนาอะไรที่ผมทำไปแล้วเกิดผิดพลาดไม่เหมาะสม ผมก็ขอโทษด้วย เพราะว่ามือใหม่ไงครับ นี่ก็ออกเพลงใหม่มาครับ ขอโทษที่เอาแต่ใจ"

สะเทือนใจไหมตอนเห็นว่ายอดหายไป ?
"ก็มีนิดนึงว่าไปกันเยอะขนาดนี้เลยหรอ แต่ผมก็ไม่สามารถที่จะไปห้ามใครได้ เอาที่ทุกคนสบายใจดีกว่า พอดีที่ตรงไหนก็อยู่ตรงนั้น"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เป๊ก ผลิตโชค ยอมรับผิด แฟนคลับแห่อันฟอลโล่ไอจียอดหายเกือบแสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook