เก๋งจอดขวางทาง เจอคนฝีมือดีก่ออิฐเรียงรอบรถสวยงาม

เก๋งจอดขวางทาง เจอคนฝีมือดีก่ออิฐเรียงรอบรถสวยงาม

เก๋งจอดขวางทาง เจอคนฝีมือดีก่ออิฐเรียงรอบรถสวยงาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า (28 ก.ค.) ในย่านชุมชนแห่งหนึ่งในเมืองต้าเหลียน มณฑลเหลียวหนิง เกิดเหตุรถยนต์สีดำคันหนึ่งถูกคนนำอิฐไปก่อล้อมรอบตัวรถไว้สูงเกือบครึ่งคัน เนื่องจากจอดขวางทางเข้า-ออก โดยก่อนหน้านี้ได้มีคนพยายามโทรติดต่อเจ้าของรถให้มาช่วยขยับรถแล้วแต่ไม่สามารถติดต่อได้ แม้ส่งข้อความไปก็ไม่มีการตอบกลับ

นายหลิว เจ้าของกิจการหนึ่งบอกว่า รถยนต์คันกล่าวจอดขวางอยู่บริเวณหัวโค้งในซอยเล็กๆ ทำให้รถคันอื่นขยับเข้า-ออกไม่ได้ ซึ่งช่วงเช้าตรู่เขาทันเห็นเจ้าของรถคนดังกล่าวโกรธเป็นฟืนเป็นไฟหลังมาเห็นสภาพรถของตนเอง แล้วดูคล้ายว่าจะโทรแจ้งตำรวจ แต่หลังจากนั้นก็จัดการพังอิฐที่ก่อกองกั้นรถนั้นออกเองก่อนจะขับรถออกไป

ทั้งนี้ หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็กลายเป็นที่สนใจของชาวเน็ตจำนวนมาก ซึ่งบางคนบอกว่า ดูจากรูปภาพ อิฐที่ก่อขึ้นนั้นดูเรียงเป็นระเบียบสวยงาม คนทำต้องมีทักษะฝีมือของช่างก่ออิฐแน่ๆ

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ก็เคยมีเหตุการณ์ลักษณะคล้ายกันนี้เกิดขึ้น อย่างที่เมืองเจิ้งโจว รถเอสยูวีคันหนึ่งถูกรถขยะเทขยะนับ 10 ตันกองสุ่มรอบรถ หลังหนุ่มเจ้าของรถไม่ดูให้ดี ขับไปจอดขวางทางเข้า-ออกโรงทิ้งขยะ

นอกจากนี้ยังมีที่เมืองเหอเฟ่ย รถยนต์คันหนึ่งถูกล้อมรอบไปด้วยถังขยะกว่า 40 ถัง เนื่องจากไปจอดขวางบริเวณที่พนักงานเก็บขยะต้องนำถังขยะไปวางรวมเพื่อรอรถขยะมาเก็บไปยังโรงงานขยะ

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เก๋งจอดขวางทาง เจอคนฝีมือดีก่ออิฐเรียงรอบรถสวยงาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook