พี่สาวคนเจ็บโพสต์โต้ ดีเจอ้อนน้อย พูดไม่จริง ยันมีหลักฐาน

พี่สาวคนเจ็บโพสต์โต้ ดีเจอ้อนน้อย พูดไม่จริง ยันมีหลักฐาน

พี่สาวคนเจ็บโพสต์โต้ ดีเจอ้อนน้อย พูดไม่จริง ยันมีหลักฐาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณี ดีเจอ้อนน้อย ดีเจสาวหล่อชื่อดัง ใช้แก้วน้ำทุบใบหน้า นางสาวอ๊บ น้องสาวของ เอิ๊ก บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องเย็บแผลกว่า 100 เข็ม หลังทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 25 ก.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุด (31 ก.ค.) เวลาประมาณ 15.00 น. ดีเจอ้อนน้อย พร้อมทนายความ ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ พร้อมมีการสอบปากคำประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนจะยื่นขอประกันตัวด้วยเงินสด 150,000 บาท เพื่อสู้คดี หลังรับทราบข้อกล่าวหา ดีเจอ้อนน้อยได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยยกมือไหว้ และร้องไห้ตลอดการสัมภาษณ์ ระบุว่า ตนต้องขอโทษต่อนางสาวอ๊บคู่กรณี รวมทั้งพี่สาว และครอบครัวด้วย ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายใคร เพียงแต่ต้องป้องกันตัว ถ้าอีกฝ่ายไม่มาหาเรื่อง และหยามศักดิ์ศรีแฟนของตนก่อน ก็คงไม่ทำอะไรรุนแรงลงไป 

ด้านเอิ๊ก บล็อกเกอร์บิวตี้ชื่อดัง พี่สาวของผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้โพสต์แจ้งความคืบหน้าว่า

1.ในส่วนของทุกการกล่าวหานั้นเป็นการกล่าวหาที่ปราศจากมูลความจริงโดยสิ้นเชิง ทางเราขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เนื่องจากว่าไม่ได้มีพฤติกรรมดังเช่นที่ถูกกล่าวหามาทุกประการ และ มีหลักฐานเพื่อพิสูจน์ความจริง ที่จะขออนุญาตไม่เปิดเผยรายละเอียด เนื่องจากต่อจากนี้ไปจะขอให้เป็นการดำเนินกระบวนการอย่างถูกต้องตามกฎหมายและเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีมากที่สุด

2.อัพเดทอาการเพิ่มเติม สำหรับน้องสาวตอนนี้มีอาการหัวชาข้างนึงและปวดหัวบ่อยครั้ง บริเวณกะโหลกด้านหน้าฝั่งซ้ายหลังจากเกิดเหตุ รวมถึงมีอาการตาพร่ามัวฝั่งซ้าย ส่วนแผลที่จมูกสอบถามคุณหมอแจ้งว่าให้รอ2-3สัปดาห์ เพื่อดูว่าจะมีโอกาสติดเชื้อและต้องเอาซิลิโคนออกหรือไม่ สำหรับสิ่งที่น่าเป็นกังวลนอกจากแผลเป็นคือเรื่องของผลข้างเคียง ที่ต้องเฝ้าดูแลติดตามผลอยู่ตลอดเวลาค่ะ

3.ทางครอบครัวเราขอกราบขอบพระคุณสำหรับทุกกำลังใจและ บุคคลผู้มีพระคุณทุกคนในทุกๆความช่วยเหลือที่มีค่ามากๆกับครอบครัวเราค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook