จับเฒ่ากามวิปริตคาโรงแรมดัง จ้างเด็กตุ๋ยเกย์-โดยตัวเองนั่งดู!

จับเฒ่ากามวิปริตคาโรงแรมดัง จ้างเด็กตุ๋ยเกย์-โดยตัวเองนั่งดู!

จับเฒ่ากามวิปริตคาโรงแรมดัง จ้างเด็กตุ๋ยเกย์-โดยตัวเองนั่งดู!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจชนะสงคราม บุกจับเฒ่ากามวิปริตคาโรงแรมย่านวิสุทธิ์กษัตริย์ จ้างเด็ก 5 คนร่วมวงอัดถั่วดำเกย์รุ่นใหญ่ท้องสนามหลวง ตัวเองนั่งดูหนังสดเสร็จกิจให้เงินคนละ 200 บาทพาเลี้ยงข้าวแถมอีก100ค่ารถกลับบ้าน เสพสมมาแล้วกว่า10ครั้ง

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ต.ต.สมยศ อุดมรักษาทรัพย์ สว.สส.สน.ชนะสงคราม นำกำลังฝ่ายสืบสวน สน.ชนะสงคราม เข้าตรวจค้นภายในห้องพักเลขที่ 120 โรงแรม 28 ถนนวิสุทธิ์กษัตริย์ แขวงวัดสามพระยา เขตพระนคร หลังรับแจ้งว่ามีชายสูงอายุล่อลวงเด็กชายจำนวนหลายคนเข้าไปกระทำอนาจารภายในโรงแรมดังกล่าว

เมื่อไปถึงห้องดังกล่าวพบนายสุนทรหรือป้อม นุชหมอน อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 หมู่ที่ 4 ต.บางไผ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี อยู่ในสภาพนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว ออกมาเปิดประตูห้อง เมื่อนายสุนทร เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ถึงกับหน้าถอดสีทันที ขณะเดียวกันก็พบนายกมล หรือป๋า ตรัยวัฒนา อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 387/29-30 ตรอกบ้านบาตร แขวงบ้านบาตร เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กำลังนั่งดูวีซีดีลามกปลุกอารมณ์ อยู่กับเด็กชายวัย 15-18 ปี จำนวน 5 คน เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวทั้งหมดมาสอบสวนที่ สน.ชนะสงคราม โดยมี พ.ต.อ.ขิง แขวงวิเศษชัยชาญ ผกก.สน.ชนะสงคราม ร่วมทำการสอบปากคำ

จากการสอบสวนนายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี 1 ใน 5 เด็กชายที่ถูกล่อลวงมา ให้การว่า ได้รู้จักผู้ต้องหาทั้งสองคน เมื่อปีที่แล้ว โดยเริ่มจากนายสุนทร ซึ่งเป็นชายขายบริการย่านสนามหลวง ได้เข้ามาขอเบอร์โทรศัพท์ตนไป จากนั้นก็โทรนัดให้มาทำความรู้จักกับนายกมล ต่อมาทั้งสองคนก็ติดต่อให้ตนพาเพื่อนอีก 4 คน ไปพบที่โรงแรมดังกล่าว

"เมื่อไปถึงนายกมล ก็ให้พวกผมทั้ง 5 คน ผลัดกันเข้าไปมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนักกับนายสุนทรจนครบทุกคน โดยนายกมลคอยนั่งดูอยู่ในห้องตลอดเวลา หลังจากเสร็จกิจเรียบร้อยแล้ว นายกมลจะให้เงินพวกผมทั้ง 5 คนๆละ 200 บาท แล้วพาไปเลี้ยงข้าว ก่อนให้เงินค่ารถพวกผมกลับบ้านอีก100 บาท" นายเอ กล่าว

นายเอ กล่าวอีกว่า หลังจากนั้นนายกมล ก็จะโทรมานัดตนให้พาเพื่อนๆ ไปหาเพื่อร่วมเพศกับนายสุนทร ที่โรงแรมเดิมอยู่ประจำ โดนทำมาแล้วเกือบ 10 ครั้ง บางครั้งนายกมล ก็จะให้ตนช่วยใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้แล้วจะให้เงินเพิ่ม แต่ตนไม่ยอม ส่วนเพื่อนๆ ที่ตนพาไปก็จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ไม่ซ้ำหน้ากัน บางครั้งนายกมล ก็เปลี่ยนเป็นจ้างผู้หญิงขายบริการแถวสนามหลวง มาร่วมเพศกับพวกตนแทนนายสุนทรด้วย

นายเอ กล่าวว่า กระทั่งวันนี้นายกมล ก็โทรนัดให้พาเพื่อนมาหาที่โรงแรมอีกเช่นเคย เมื่อมาถึงก็ให้นายสุนทร กับตนไปอาบน้ำ ส่วนนายกมล ก็นั่งดูวีซีดีลามกกับเพื่อนอีก 4 คน เพื่อปลุกอารมณ์ แต่ตำรวจก็บุกเข้ามาจับในโรงแรมเสียก่อน โดยที่ผ่านมาไม่รู้มาก่อนว่าการทำแบบนี้ผิดกฎหมาย หากรู้ก็คงจะไม่ทำ

สอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองคนให้การรับสารภาพ โดยนายกมล ให้การว่า อยู่บ้านเฉยๆไม่มีงาน มีลูกๆ ที่ค้าขายเสื้อผ้าคอยเลี้ยงดู โดยก่อนหน้านี้ได้รู้จักกับนายเอ มาตั้งแต่ปีที่แล้ว ที่ผ่านมาก็แค่จ้างนายเอ กับเพื่อนๆ มาร่วมเพศกับนายสุนทร ให้ตนดูเฉยๆ เมื่อเสร็จกิจแล้ว จ่ายค่าจ้าง แล้วพาไปเลี้ยงข้าวเท่านั้น

ส่วนนายสุนทร ให้การว่า ก่อนหน้านี้เคยขายบริการอยู่ย่านสนามหลวง แต่ตอนนี้ไม่ได้ทำแล้ว แค่รับจ้างมามีเพศสัมพันธ์กับเด็กๆ ให้นายกมล ดูเท่านั้น

ด้าน พ.ต.ต.สมยศ กล่าวว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อลวงไป หรือชักพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชาย แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม โดยเป็นการกระทำผิดแก่บุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี และเป็นการกระทำกับเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ก่อนนำตัวไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook