หนุ่มจยย.ถูกแท็กซี่ฟาดหน้าเลือดอาบ ยอมรับเป็นฝ่ายด่าก่อน

หนุ่มจยย.ถูกแท็กซี่ฟาดหน้าเลือดอาบ ยอมรับเป็นฝ่ายด่าก่อน

หนุ่มจยย.ถูกแท็กซี่ฟาดหน้าเลือดอาบ ยอมรับเป็นฝ่ายด่าก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มจยย.ถูกแท็กซี่ฟาดหน้าเลือดอาบ หลังมีเรื่องกันบนท้องถนน ยอมรับเป็นฝ่ายด่าก่อน แต่ไม่คิดว่าจะโหดร้ายขนาดนี้

เมื่อเวลา 20.00 น. (2 ส.ค.) ที่ห้อง 310 ชั้น 3 รพ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์  ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ผู้สื่อข่าวได้เข้าพบ นายทิวากร อายุ 26 ปี  อาชีพเซลล์แมนขายกรอบรูป ซึ่งนอนพักรักษาตัวด้วยอาการบาดเจ็บสาหัสจากการถูกทำร้าย โดยมีบาดแผลบวมเป่งที่ตาซ้าย แก้มซ้าย  ฟันกรามและฟันด้านข้างหักรวม 3 ซี่  หลังถูกคนขับแท็กซี่ใช้ท่อนเหล็กตีเข้าที่ใบหน้าอย่างแรงจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว โดยเหตุเกิดบนสะพานคลองอ้อมนนท์ ใกล้วงเวียนพระราม 5 เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 1ส.ค.60 ที่ผ่านมาหลังทั้งสองฝ่ายขับรถเบียดกันมาตั้งแต่ถนนราชพฤกษ์ต่างระดับแยกบางสีทอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

โดยหลังเกิดเหตุ นายทิวากร ได้โพสต์ภาพและเรื่องราวผ่านเฟซบุ๊กของตัวเองว่า "มาโรงพยาบาล รอบนี้เกือบได้นอนยาว ไม่ใช่อารมณ์ชั่ววูบแต่มันตั่งใจกะเอาตาย #แท็กซี่ ทล1347 สีฟ้า #สังคมแม่งอยู่ยาก เรื่องเกิดจาก การตัดหน้าผมแล้วไม่เปิดไฟเลี้ยว ด้วยการขับมาเร็วประมาณ 100 ด้วยมอเตอร์ไซค์ (ในถนนพระราม 5) จึงตั้งหลักไม่ทัน หักหลบไปเลนที่ 2 ด้วยความโมโหจึงมีการด่าและให้ของลับ จากนั้นแท็กซี่ก็ขับมาตีคู่แล้วตัดหน้าอีกครั้ง จึงทำให้เกิดมีปากเสียงกัน และแท็กซี่ก็ใช้เหล็กที่ถือมาด้วยฟาดเข้าที่หน้าผม อย่างที่เห็น คือ กระดูกโหนแก้มแตก ฟันหัก เส้นเลือดในตาแตก บวม"

ผู้บาดเจ็บเล่าว่า คู่กรณีคนขับแท็กซี่ เป็นชายรูปร่างสูงใหญ่ ผิวคล้ำ อายุประมาณ 30-35 ปี  หลังปาดหน้าก็เดินลงมาจากรถตรงมาหาแล้วถามว่ามึงด่าอะไรกู ช่วงนั้นเห็นเขาซุกท่อนเหล็กขนาดใหญ่ไว้ที่หลัง จึงพูดไปว่าอย่าเล่นอาวุธ ถ้าจะสู้กันตัวๆตนก็ไม่กลัว ทันใดนั้นเองคนขับแท็กซี่รายนี้รีบใช้ท่อนเหล็กตีเข้าใบหน้าตนอย่างแรงจนล้มคว่ำก่อนที่จะตีซ้ำอีก แต่มีคนขับรถผ่านมาหยุดดูเขาจึงรีบขึ้นรถและขับหลบหนีไปทันที

นายทิวากร กล่าวต่อว่า หลังเกิดเหตุตนได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ประสิทธิศักดิ์ แก้วดอนรี สารวัตร (สอบสวน) สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี ไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ตนไปรักษาตัวที่ รพ.บางกรวย แพทย์เห็นว่ามีบาดแผลฉกรรจ์มากจึงรีบส่งตัวมารักษาต่อที่ รพ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์  ตนยอมรับยอมรับว่าตะโกนด่าเขาไปจริงแต่ก็ไม่คิดว่าเขาจะโหดร้ายขนาดใช้อาวุธมาทำร้ายตนเองถึงขนาดนี้ อยากวอนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวคนขับแท็กซี่มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook