แฟนเก่าฆ่ากิ๊กใหม่ กดน้ำโอเกะบ่อปลา

แฟนเก่าฆ่ากิ๊กใหม่ กดน้ำโอเกะบ่อปลา

แฟนเก่าฆ่ากิ๊กใหม่ กดน้ำโอเกะบ่อปลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจ๋ พัทยาหึงโหดฆ่ากิ๊กใหม่แฟน ตายคาร้านบ่อตกปลาคาราโอเกะ แฟนสาวกับแฟนใหม่ไปเที่ยวบ่อ ตกปลาคาราโอเกะกับเพื่อนๆ เจอแฟนเก่ามากับพรรคพวก เกิดปะทะคารมกัน ก่อนยกพวกชกต่อยกันอุตลุด หนุ่มกิ๊กใหม่โดนไล่ตีไปจนมุมถูกรุมตื้บยับก่อนถีบลงบ่อ พยายามจะขึ้นมาก็ถูกแฟนเก่าสาวและพวกใช้ไม้และเท้ากดหัวเอาไว้จนจมน้ำขาดใจ ตายสยอง

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 25 ก.พ. พ.ต.ท.วัลลภ กังธาราทิพย์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นยกพวกตีกันมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่ร้านกุ้งเต้น หาดกุดเดื่อ สาขา 3 เลขที่ 249/14 ซอยบงกช ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นนำกำลังพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อตกปลามีร้านอาหารและซุ้มคาราโอเกะต่อยื่นออกอยู่กลางบ่อ น้ำหลายซุ้ม เนื้อที่ประมาณ 15 ไร่ เปิดบริการให้ลูกค้าและนักเที่ยวมานั่งร้องเพลงคาราโอเกะกัน พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายอานนท์ พลแสน อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 147/32 ม.4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เป็นพนักงานร้านออสการ์คาราโอเกะ ในซอยบัวขาว ไม่ห่างจากร้านที่เกิดเหตุ สภาพตัวเปียกปอนเสียชีวิตอยู่ริมบ่อตกปลา ตามร่างกายมีร่องรอยบวมช้ำจากถูกชกต่อยและมีน้ำทะลักออกจากปากและจมูกเนื่อง จากจมน้ำเสียชีวิต มีน.ส.สุพัตรา คันทะมาลา แฟนสาว อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95/3 ม.13 ต.บางกรุ อ.พระ ประแดง จ.สมุทรปราการ พนักงานร้านดรีมทีม นวดไทยแอนด์สปา สภาพร่างกายเปียกปอนเช่นกัน นั่งร้องไห้กอดร่างแฟนหนุ่มด้วยความเสียใจ ท่ามกลางเพื่อนๆ ที่มุงดูด้วยความเศร้าสลด ที่เกิดเหตุยังพบร่องรอยการต่อสู้ มีท่อนไม้ 3 ท่อนซึ่งเป็นของคนร้ายที่ใช้รุมตีผู้ตายตกอยู่ขอบบ่อ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน น.ส.สุพัตรา ให้การทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเวลาประมาณ 07.00 น. ตนเลิกงานและพานายอานนท์ แฟนหนุ่มรวมทั้งเพื่อนๆ ในร้านเดียวกัน 7 คนมาเที่ยวดื่มเหล้าร้องเพลงคาราโอเกะที่ร้านเกิดเหตุ ซึ่งเคยมาเที่ยวเป็นประจำเพราะเปิดถึงเช้า เมื่อมาถึงร้านได้จอดรถและกำลังเดินหาซุ้มนั่งไปจนสุดขอบบ่อ ก็เห็นนายแบงค์ พนักงานร้าน 69 เรดิโอคลับ ย่านพัทยากลาง ซึ่งเป็นแฟนเก่าที่เพิ่งเลิกกัน พาแฟนสาวคนใหม่ขับรถจักรยานยนต์มาเที่ยวที่ร้านเดียวกัน และมีกลุ่มวัยรุ่นทำงานร้านคาราโอเกะเดียวกันกับนายแบงค์มาด้วยรวม 10 คน

น.ส.สุพัตรากล่าวว่า เมื่อกลุ่มนายแบงค์เดินมาพบกับกลุ่มของตน นายแบงค์ได้พูดจาหาเรื่องนายอานนท์ มีการปะทะคารมกันจนเกิดการทะเลาะถึงขั้นยกพวกชกต่อยกัน ชุลมุน พวกนายแบงค์สู้ไม่ได้จึงใช้ท่อนไม้วิ่งไล่ทำร้ายพวกตน ก่อนจะหันมารุมกันไล่นายอานนท์เพียงคนเดียว นายอานนท์พยายามวิ่งหนี แต่ไปจนมุมที่ปลายบ่อ จึงถูกนายแบงค์กับพวกรุมตีและเตะต่อย และถีบตกลงในบ่อตกปลา เมื่อนายอานนท์พยายามตะเกียกตะกายขึ้นมา นายแบงค์กับพวกได้ใช้เท้าและท่อนไม้กดศีรษะเอาไว้ จนนายอานนท์ จมน้ำสิ้นใจตายไปต่อหน้าต่อตา หลังก่อเหตุ นายแบงค์กับพรรคพวกก็ทิ้งท่อนไม้แล้ววิ่งไปขับรถหนีไปจากที่เกิดเหตุทันที ตนกับเพื่อนๆ จึงลงน้ำไปนำร่างนายอานนท์ขึ้นมาแล้วแจ้งตำรวจ ภายหลังสอบสวนตำรวจได้วิทยุสกัดจับตัวนายแบงค์กับพวกที่ร่วมกันก่อเหตุ แต่ไม่พบตัว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook