เหวง เสียท่าครูด่าสร้างภาพ นักเรียนตะโกนไล่ ออกไป

เหวง เสียท่าครูด่าสร้างภาพ นักเรียนตะโกนไล่ ออกไป

เหวง เสียท่าครูด่าสร้างภาพ นักเรียนตะโกนไล่  ออกไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกนนำนปช. ยื่นจดหมายเปิดผนึกถึงผู้บริหารสถานศึกษารอบทำเนียบ ขออภัยที่สร้างความไม่สะดวกให้ เจอสวนกลับนำสื่อมาเพื่อสร้างภาพ แถมเจอนร.ตะโกนไล่ออกไป

(26ก. พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. น.พ.เหวง โตจิราการ แกนนำ นปช. นำจดหมายเปิดผนึกของ นปช. มอบให้ผู้บริหารสถานศึกษาที่ตั้งอยู่บริเวณโดยรอบทำเนียบรัฐบาล เพื่อขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจเกิดจากการชุมนุมของกลุ่ม นปช. ได้แก่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร วิทยาเขตพณิชยการพระนคร โรงเรียนราชวินิตมัธยม โรงเรียนวัดเบญจมบพิตรประถมและมัธยม

ทั้งนี้ภายหลังที่น.พ.เหวง เข้ายื่นจดหมายที่ ม.เทคโนโลยีราชมงคลพระนคร วิทยาเขตพณิชยการ ซึ่งมีรองคณบดี คณะบริหารธุรกิจ เป็นตัวแทนรับมอบนั้น ได้มีกลุ่มคณาจารย์จำนวนหนึ่งแสดงความไม่พอใจ โดยกล่าวว่า หากจะยื่นหนังสือควรเข้ามาเพียงคนเดียว ไม่ควรให้สื่อเข้ามาบันทึกภาพ เพราะทำแบบนี้เหมือนมาสร้างภาพให้ตัวเองดูดี

ขณะ ที่บรรยากาศในโรงเรียนราชวินิตมัธยม ระหว่างที่ น.พ.เหวง เข้ายื่นหนังสือตัวแทนอาจารย์ เจ้าหน้าที่ขอความร่วมมือไม่ให้สื่อเข้าบันทึกภาพ ส่วนนักเรียนที่เข้ามาสอบซ่อมในวันนี้ ได้ตะโกนคำว่า " ออกไป " หลังจากที่คณะของ น.พ.เหวง เดินทางกลับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook