ราฟา ยกนิ้วลูกทีมเจ๋ง ฮิดดิ้งก์ ไม่พอใจเชลซีนำแล้วอุด

ราฟา ยกนิ้วลูกทีมเจ๋ง ฮิดดิ้งก์ ไม่พอใจเชลซีนำแล้วอุด

ราฟา ยกนิ้วลูกทีมเจ๋ง ฮิดดิ้งก์ ไม่พอใจเชลซีนำแล้วอุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราฟา เบนิเตซ ชมลูกทีมเล่นได้สุดยอดซัด เรอัล มาดริด ร่วงคาถิ่น 1-0 เตือนเกมยังไม่จบ กุนซือชุดขาวยังไม่หมดหวังลั่นบุกสยบถึงแอนฟิลด์ ฮิดดิ้งก์ ยังไม่พอใจเชลซีชนะยูเว่ ซัดยิงนำแล้วเล่นรับทำให้ชนะแค่ลูกเดียว

ภายหลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน ราฟา เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยหลังนำลูกทีมบุกชนะ เรอัล มาดริด 1-0 ในฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก รอบ 16 ทีมนัดแรก เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ว่า เป็นชัยชนะที่สำคัญมาก แต่เป็นเพียงนัดแรกเท่านั้นยังเหลืออีก 1 นัดที่พวกเราจะต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเข้ารอบต่อไปให้ได้ ทุกคนก็ทำงานหนักมากในชัยชนะดังกล่าว รีล มาดริด เล่นเกมรุกทำให้เปิดพื้นที่ว่างในแดนหลังให้ลิเวอร์พูล เกมของลิเวอร์พูลอยู่บนพื้นฐานของการโต้กลับเร็ว เฟอร์นานโด ตอร์เรส เจ็บข้อเท้าในช่วงแรกแต่หมอบอกว่าเล่นต่อไปได้จึงตัดสินใจให้เล่นต่อไป อย่างไรก็ตามมาเจ็บในเวลาต่อมาจนต้องเปลี่ยนตัวออกและยังไม่รู้ว่าเจ็บมากแค่ไหน อาจพลาดบางนัด

สำหรับ เบนายูน ผู้โหม่งประตูชัยเป็นนักเตะที่ฉลาดมาก มักยิงประตูสำคัญๆและผ่านลูกสวยๆ เสมอ นักเตะลิเวอร์พูลทุกคนทำหน้าที่ได้ดีมากพูดคุยกันตลอดเวลาระหว่างเกมถือเป็น สิ่งที่ดีมากและทำงานหนักในเรื่องของแท็คติก ทุกคนสมควรได้รับการยกย่องในชัยชนะ ทุกคนรู้ดีว่าเกมในยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกเป็นเกมที่ยากและยังคงมีอีก 90 นาทีที่จะต้องเจอกับ เรอัล มาดริด ที่เต็มไปด้วยผู้เล่นชั้นยอดที่สามารถพลิกสถานการณ์ได้ตลอดเวลา

ส่วนที่ข่าวลือจากสเปนว่าตนจะอำลาลิเวอร์พูลและกลับไปทำหน้าที่ยังบ้านเกิดสเปนนั้นขอให้เชื่อว่า ตนจะยังคงทำหน้าที่อยู่กับลิเวอร์พูลและยังคงคิดจะอยู่ต่อไป โดยต้องการทำงานหนักเพื่อหงส์แดง ตนไม่เคยคิดเกี่ยวกับการลาออกจากตำแหน่ง อะไรที่ต้องการคือทำงานให้กับลิเวอร์พูลและรักษาชัยชนะให้ทีมต่อไป ทนายของผมจะเจรจากับเจ้าของสโมสรและพวกเราจะคุยกันในอนาคตอันใกล้"

ฆวนเด้ รามอส ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด กล่าวว่า เป็นเกมที่สูสีมาก โอกาสในการทำประตูมีน้อย ลิเวอร์พูลรอคอยโอกาสและสำเร็จด้วยลูกตั้งเตะ ลิเวอร์พูลเล่นเหมือนที่พวกเราคาดเอาไว้คือพยายามไม่ให้เสียประตูและพวกเรา ก็ไม่คาดคิดว่าจะเสียประตูจากลูกตั้งเตะ ยังเหลืออีก 1 นัด เรอัล มาดริดจะต้องบุกไปแอนฟิลด์และเก็บชัยชนะให้ได้ มันไม่ง่ายที่จะชนะในการแข่งขันยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก แต่ถ้าพวกเราโชว์ฟอร์มดีก็สามารถชนะในถิ่นลิเวอร์พูลได้เหมือนกัน นักเตะลิเวอร์พูลทำงานหนักมากและไม่เปิดพื้นที่ให้นักเตะ เรอัล มาดริดได้เล่นง่ายๆ เลย


ทางด้านเชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของยูเวนตุส ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา เป็นฮีโร่ให้เจ้าถิ่นยิงประตูตั้งแต่ต้นการแข่งขันนาทีที่ 12

กุส ฮิดดิ้งก์ ผู้จัดการทีมเลือดดัตช์ของเชลซี เปิดเผยหลังเชลซีเปิดบ้านชนะยูเวนตุส 1-0 ในฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก รอบ 16 ทีมนัดแรก เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ว่า พอใจผลการแข่งขัน แต่ไม่พอใจฟอร์มการเล่นโดยรวมของลูกทีม ทั้งที่เริ่มเกมได้ดีมากสร้างปัญหาให้ทีมเยือนได้เป็อย่างดีโดยทำเกมผ่านปีกทั้งสองข้าง แต่หลังจากได้ประตูกลับลงไปเล่นตั้งรับกันมาเกินไปปล่อยให้ยูเวนตุสมีพื้นที่ว่างในการเป็นอย่างมากระหว่างกองกลางและกองหลังของเชลซี ถ้าเชลซีเล่นเหมือน 20 นาทีแรกเชื่อว่าประตูที่สองจะตามมาอย่างแน่นอน

"ในครึ่งหลังพวกเราควบคุมเกมการเล่นไม่ได้ปล่อยให้ยูเวนตุสเป็นฝ่ายครองบอลบุกได้มากกว่าและอันตราย โชคดีที่พวกเขาไม่เฉียบคมพอใจการยิงประตู เกมที่สองจะยากสำหรับเชลซีเนื่องจากยูเวนตุสเป็นทีมที่สมดุลและลงตัว ดิดิเยร์ ดร็อกบา เล่นได้ดี ในตำแหน่งหัวหอกตัวกลางยากที่ใครจะป้องกันเขาได้ ดร็อกบาและ นิโคลาส์ อเนลก้า เล่นมีวินัยเป็นอะไรที่ผมขอร้องพวกเขาตั้งแต่วันแรกที่มาถึง ดร็อกบาสนุกกับการฝึกซ้อมและขยันขันแข็งในการเล่น"


เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมยูเวนตุส กล่าวว่า เสียดายที่ยูเวนตุสยิงประตูไม่ได้ ทั้งที่โชว์ฟอร์มการเล่นได้ดีและถือเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดนัดหนึ่งเลยก็ว่าได้ ตนชอบมากกว่าที่จะเล่นแย่แล้วแพ้ ดีกว่าเล่นดีแล้วแพ้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook