เสี่ยรับเหมาโวย นำรถหรูไปล้างที่คาร์แคร์ ถูกขายต่อเฉย

เสี่ยรับเหมาโวย นำรถหรูไปล้างที่คาร์แคร์ ถูกขายต่อเฉย

เสี่ยรับเหมาโวย นำรถหรูไปล้างที่คาร์แคร์ ถูกขายต่อเฉย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสส์ข้อความระบุว่า ลูกบ้านพนาสนธ์ เป็นเจ้าของรถ ทะเบียน 4กน- 1414 BMW Z4 หายไป โดยนำรถไปล้างร้านตรงข้ามหมู่บ้านพนาสน คลอง 4 รถหายไปจากร้าน โดยขณะนี้ได้แจ้งความไว้กับ สภ.คูคต แล้ว 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 ส.ค.) จากการลงพื้นที่พบผู้เสียหายเป็นชายกลางคน เป็นเจ้าของกิจการผู้รับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ในภาคกลาง นำเอกสารสำเนาการแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.คูคต ให้ผู้สื่อข่าวดูพร้อมเอกสารครอบครองรถและกุญแจรถยนต์ BMW Z4 อีกดอกหนึ่งที่ตนเองยังมีอยู่ให้ดู

พร้อมกับนำสัญญาการซื้อขายรถยนต์ที่หญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ดูแลร้านคาร์แคร์ตรงข้ามหมู่บ้าน นำรถยนต์ของตนเองไปขายกับหญิงอีกคนหนึ่งในราคา 2.15 ล้านบาท โดยมีการวางมัดจำกันไว้ในราคา 350,000 บาท โดยที่ตนเองไม่ได้รับรู้เลยแม้แต่น้อย และต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการจับกุมคนร้าย และติดตามรถยนต์ของตนเองกลับคืนมาให้ได้โดยเร็ว

นายเอ (นามสมมุติ) วัยกลางคน ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 20 ก.ค. ตนเองได้นำรถไปล้างที่ร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่งซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามหมู่บ้านที่ตนเองมีบ้านพักอยู่ โดยมีความคุ้นเคยกันอยู่เพราะใช้บริการมากว่า 4 ปี รถยนต์ทุกคันที่บ้านจะมาล้างที่คาร์แคร์แห่งนี้ทุกสิ้นเดือนจะมีการชำระเงินเป็นรายเดือน

โดยช่วงบ่ายวันที่ 20 ก.ค. หลังเลิกงานตนเองจึงนำรถ BMW Z4 สีดำ ทะเบียน 4กน- 1414 กทม.ไปล้าง โดยมีผู้ดูแลร้านซึ่งเป็นผู้หญิงเป็นผู้ออกมารับรถ ตนเองจึงเดินข้ามถนนกลับบ้านพัก หลังจากนั้นเวลาผ่านไปสักครูใหญ่ตนเองก็เดินกลับไปที่ร้านเพื่อไปรับรถกลับ ก็มีหญิงซึ่งเป็นผู้ดูแลร้านบอกว่าปลายเดือนนี้จะมีการโปรโมทร้านซึ่งจะมีรถหรูมาโชว์หลายคัน

โดยจะเอารถตนเองไปทำโปรโมทร้าน ซึ่งตนก็ตอบไปว่าไม่มีปัญหา เพราะตนเองก็ใช้บริการร้านคาร์แคร์นี้มานาน และไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน โดยเด็กที่รับรถก็ตอบกลับมาว่านั้นจะขอนำรถไปขัดเคลือบเงาทำเป็นพิเศษ หลายอย่างเพื่อถ่ายรูปโปรโมทโดยใช้เวลาสัก 3-4 วัน  จากนั้นตนเองจึงเดินกลับบ้าน

กระทั่งวันที่ 30 ก.ค.ตนเองจึงออกมาดูที่ร้านคาร์แคร์เพราะว่าจะต้องมีงานโชว์รถหรูโปรโมทร้าน ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นรถหรูของตนเองที่ผู้ดูแลร้านที่นำไปดูแลรักษาขัดเงาอย่างดี จะนำมาโชว์ด้วยแต่ปรากฏว่าไม่มีงานโชว์แต่อย่างใด

ตนเองจึงโทรกลับไปหาผู้ดูแลร้าน โดยตนเองสนทนาขอรถคืนแต่ผู้ดูแลร้านกลับบอกว่าจะนำมาคืนในวันที่ 31 ก.ค. เวลา 12.00 น. เมื่อถึงวันเวลานัดหมายก็ไม่ได้รถโดยผู้ดูแลอ้างว่าติดธุระอยู่รถอยู่อีกร้านหนึ่ง ขอเลื่อนเป็นวันที่ 1 ส.ค.

กระทั่งวันที่ 1 ส.ค. เวลา 21.00 น. ผู้ดูแลรถได้มาพบตนเองที่บ้านพักพร้อมกับนำรถของตนเองอีกคันหนึ่งที่นำไปล้างที่ร้านมาคืนที่ร้าน พร้อมกับเอกสารจำนวน 2 แผ่น ซึ่งเป็นการทำสัญญาซื้อขายจากผู้ดูแลที่ชื่อ น.ส.วรณิสร์ ขอสงวนนามสกุล อายุ 32 ปี

กับหญิงอีกคนหนึ่งที่มีการทำสัญญาขายรถ BMW Z4 ของตนเองกันในราคา 2.15 ล้านบาท ระบุวันที่ 28 ก.ค. โดยมีการมัดจำเงินสดไปแล้ว 350,000 บาท โดยจะมีการจ่ายเงินส่วนต่างในวันที่ 8 ส.ค.นี้ ทั้งหมด

ซึ่งตนเองก็ต่อว่าไปว่าเอารถยนต์ของตนไปขายได้อย่างไร เพราะตนเองไม่ได้รับรู้อะไรเลย ซึ่งตนเองขอให้รีบนำรถมาคืนหากวันที่ 2 ส.ค. ไม่นำรถมาคืนก่อนเวลา 12.00 น. ตนเองจะแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เมื่อถึงกำหนดตนเองจึงโทรกลับไปหา น.ส.วรณิสร์ ผู้ดูแลคาร์แคร์ แต่กลับได้คำตอบว่ายังไม่สามารถติดต่อผู้ที่ซื้อรถไปได้ ตนเองจึงเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.วรณิสร์ ผู้ดูแลคาร์แคร์ ต่อ ร.ต.อ.ธนสรณ์ แช่มช้อย รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook