ทหารกลับจากงานศพ ช็อกเจออีก 2 ศพข้างถนน ถูกจ่อยิงหัวโหดเหี้ยม

ทหารกลับจากงานศพ ช็อกเจออีก 2 ศพข้างถนน ถูกจ่อยิงหัวโหดเหี้ยม

ทหารกลับจากงานศพ ช็อกเจออีก 2 ศพข้างถนน ถูกจ่อยิงหัวโหดเหี้ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

​จ่อยิงหัวชายดับ 2 ศพ พลเมืองดีเป็นทหารกับภรรยามาเจอศพนอนข้างถนนแทบช็อก ล่าสุดทราบชื่อผู้ตาย ทั้ง 2 คนแล้ว

(4 ส.ค.) เวลา 23.00 น ร.ต.อ.อรรถพล    สายทองแก้ว ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ต.บางรัก อ.เมือง จ.ตรัง ว่า มีพลเมืองดีขับรถยนต์มาพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายจำนวน 2 คนนอนข้างรถจักรยานยนต์ บนถนนคอนกรีต หมู่ที่ 3 ต.บางรัก อ.เมือง  หลังวัดแจ้ง หน้าบ่อบำบัดน้ำเสียโรงงานยางเอกชน  เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ พบชายวัยรุ่นจำนวน 2 คนข้างรถจักรยานยนต์ทะเบียน ขมค 569 ตรัง สภาพรถจักรยานยนต์จอดเรียบร้อย 

ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. จำนวน 2 ปลอกตกในที่เกิดเหตุ สภาพศพถูกยิงเข้าที่ใบหน้าและศีรษะทั้ง 2 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้นภายในกระเป๋ากางเกงผุ้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ไม่พบหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน ในกระเป๋าสตางค์ไม่มีเงินสักบาท มีเฉพาะใบเสร็จชำระค่าไฟฟ้าส่วนภูมิภาค

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อผู้ตายคือ นายอาจหาญ  อายุ 32 ปี  มีประวัติอาชญากรรมเคยต้องโทษเมื่อปี 2554 คดียาเสพติด อีกคนคือ นายเจษฎา อายุ 16 ปี

ผู้พบศพคนแรก ทราบชื่อ สิบเอกนิวัฒน์ ทหารประจำการค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์  ร 15 พัน 4 พร้อมภรรยา โดยที่สิบเอกนิวัฒน์ กล่าวว่า ตนเองกับภรรยาขับรถยนต์กลับมาจากร่วมงานศพที่วัดทุ่งใหญ่ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง แม่ของอดีต สจ.ละมุล  สงบดี  เมื่อขับรถยนต์กลับบ้านพร้อมภรรยาขับรถเข้าถนนคอนกรีตบ่อบำบัดน้ำเสีย เพื่อเข้าบ้านพักหลังวัดแจ้ง เห็นรถจักรยานยนต์และพบชายนอนริมถนน 2 คน เข้าใจว่าเป็นอุบัติเหตุจึงชะลอรถเพื่อจะสอบถามและช่วยเหลือ แต่พบกองเลือดตามร่างกาย จึงรู้ว่าน่าจะถูกฆ่า จึงรีบขับรถไปพบผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ต.บางรัก  และได้เดินทางมาพร้อมผู้ใหญ่บ้านพบว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิตจริง ผู้ใหญ่บ้านจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook