“หญิงแม้น” เปิดใจชีวิตหลังแต่งงาน พร้อมแย้มแพลนมีน้อง

“หญิงแม้น” เปิดใจชีวิตหลังแต่งงาน พร้อมแย้มแพลนมีน้อง

“หญิงแม้น” เปิดใจชีวิตหลังแต่งงาน พร้อมแย้มแพลนมีน้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ตั้งแต่แต่งงานก็แทบไม่ค่อยได้เจอสักเท่าไรสำหรับ “หญิงแม้น” หรือ “ม.ร.ว.แม้นนฤมาศ ยุคล” ที่ได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม “ซัน ต่อสวัสดิ์ สวัสดิ์-ชูโต” ไปเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดได้เจอเจ้าตัวในงานกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ “รักแม่…รักษ์สุขภาพ (ดวงตา) แม่” ณ โรงพยาบาลราชวิถี อาคารเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบ ฯ ก็ได้อัพเดทเรื่องราวชีวิตคู่ให้ฟังว่า

“แต่งงานมาได้เกือบปีแล้ว พ.ย. นี้ก็ครบปีพอดี มีความสุขดี ตั้งแต่แต่งงานก็ออกไปเจอเพื่อนน้อยลงแต่ก็มีความสุขอยู่บ้านมากขึ้น ที่จัดงานเรียบง่ายก็เป็นเรื่องที่หลายคนคงรู้เกี่ยวกับพระราชพิธี ส่วนตัวเราก็อยากแต่งเลยไม่อยากรอ ไม่จำเป็นต้องมีงานวิวาห์ยิ่งใหญ่อะไร อยู่เงียบๆ ก็มีความสุขดี ก็ดูฤกษ์มาแล้วเลยตัดสินใจแต่งเมื่อปีที่แล้ว ครบปีก็มีแพลนว่าจะไปเที่ยวกันเงียบๆ คงไม่ได้จัดงานอะไร

ชีวิตหลังแต่งงานก็เป็นแม่ศรีเรือนมากขึ้นแต่โดยรวมไม่ได้เปลี่ยนอะไรมากเพราะยังไม่มีแพลนจะมีน้อง ตอนนี้ 27 ก็ขอเวลาอีกสัก 2 ปีค่อยมี สามีเขาไม่ได้ขอให้เปลี่ยนอะไรเลย การที่เขาเป็นคนเงียบๆ ชอบอยู่บ้าน เป็นคนธรรมะธรรมโม พอเราอยู่กับเขาเราก็อยากจะเปลี่ยนเพื่อให้อยู่ด้วยกันได้ อยู่กับเราเขาก็ใจเย็นขึ้น คือเราเป็นคนใจร้อนเขาก็ต้องเย็นเพื่อเอาเราให้อยู่ ก็ถือว่าเป็นสามีที่น่ารัก

เรื่องน้องทางสามีไม่ได้เร่งเลย เหมือนเขาคิดว่าเรามีความสุขกันสองคนก็ดีอยู่แล้ว แต่เราชอบเด็ก ก็อยากมี แต่รอพร้อมกว่านี้ก่อน ทางบ้านก็อยากให้มีแต่มันก็เป็นเรื่องของตัวเราว่าพร้อมเมื่อไรก็มี

ส่วนแพลนเที่ยวก็กำลังคิดอยู่ว่าจะไปไหนกันดีแต่ว่าไปเที่ยวแน่นอน มีน้องเดี๋ยวหุ่นเสียก็ขอไปเที่ยวก่อน ก็ไม่เชิงกลัวหุ่นเสียหรอกเพราะเห็นแม่ๆ หลายท่านเขาก็ยังกลับมาหุ่นดีได้ แต่ถ้าเราจะเป็นแม่คนเราก็ต้องพร้อมจะเป็นแม่ที่ดีซึ่งในปีนี้เรายังไม่พร้อม แต่ยังไงจะมีไม่เกิน 30 แน่นอน ประมาณ 2 ปี”

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ “หญิงแม้น” เปิดใจชีวิตหลังแต่งงาน พร้อมแย้มแพลนมีน้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook