หวานเว่อร์ “ไอซ์ อภิษฎา” ชื่นชม ไฮโซแม็กซ์ ลงรูปคู่มากขึ้นอยากให้เกียรติ

หวานเว่อร์ “ไอซ์ อภิษฎา” ชื่นชม ไฮโซแม็กซ์ ลงรูปคู่มากขึ้นอยากให้เกียรติ

หวานเว่อร์ “ไอซ์ อภิษฎา” ชื่นชม ไฮโซแม็กซ์ ลงรูปคู่มากขึ้นอยากให้เกียรติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในงาน Thanks Meet & Greet Mr.Supranationals ณ คุ้มเจ้าสัว รามอินทราซอย 5 ดาราสาว “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับหวานใจ “ไฮโซแม็กซ์” ที่หลังจากที่แอบงุบงิบซุ่มเงียบมานาน ไม่ยอมเปิดตัวสักที พอล่าสุดเห็น สาวไอซ์ ได้ควงแฟนหนุ่มบินลัดฟ้าไปเที่ยว เกาะซานโตรินี ประเทศกรีซ พร้อมลงรูปคู่รัวๆ งานนี้พอมีโอกาสเจอเธอ เลยขอถามถึงประเด็นนี้ โดยเธอเผยว่า...

ล่าสุดเห็นไปงานทูมอโลแลนด์ด้วยกับไฮโซแม็กซ์?
“ปีที่ 3 ที่ไปด้วยกันค่ะ เอาจริงๆ ไอซ์ว่าไปงานนี้มันทำให้เรารู้สึกรักมากขึ้น เพราะว่ามันเห็นถึงความดูแลเอาใจใส่ ปีนี้คนสองแสนคน แล้วเราก็ตัวจี๊ดอยากอยู่ข้างหน้า เราอยากเห็นเวทีเราอยากเห็นพลุ แสง สี เสียง เขาก็พร้อมที่จะยืนเป็นเพื่อน แล้วในกระเป๋าเขาขออะไรก็จะมีให้ มีลูกเดทด้วยนะ เพราะว่ามีวิตามินสูง เพราะไม่ได้ออกไปกินข้าวกันเป็นลม มียาดม มีผ้าเย็น มีกระดาษทิชชู่ มีแอลกอฮอล์เอาไว้สำหรับเข้าห้องน้ำ คือมีให้หมดในกระเป๋าใบเดียว"

"เขาเตรียมเอง เขารู้ว่าผู้หญิงต้องการอะไรบ้าง ชอบอะไรบ้าง เพราะไอซ์เป็นคนที่ไม่ชอบสะพาย แล้วเป็นคนที่มีของแล้วอาจจะหายได้เสมอ เขาก็จะแบบไม่ต้องๆ เอาของเขาไปใบเดียว ซึ่งใบนั้นก็มีพร้อมทุกอย่าง แล้วรู้สึกว่าเขาใส่ใจดี"

"ไปนานไหมไป 14 วันค่ะ กรีซเป็นประเทศที่ไอซ์อยากไปมาก ซานโตรินี ทุกคนจะบอกว่ามนร้อนมาก ไปไม่ไหวหรอก แต่พอดีปีนี้เพื่อนๆบอกอยากไปกันพอดี เราก็ชมเขาตอนกลับนะว่า ขอบคุณน้า (ยิ้ม) แต่ไม่เคยบรรยายขนาดนี้"

“แล้วก็รูปที่ลงไอจี เมื่อก่อนไม่ค่อยลง แล้วมีครั้งนึงเราเคยลงรูปคู่แล้วเขายิ้มหน้าบาน เราเลยรู้ว่าการที่เราขอบคุณเขาในไอจีหรือลงรูปคู่มันมีค่าสำหรับเขา"

แสดงว่าเราหลังจากนี้จะลงถี่ขึ้น?
"ก็ไม่ถึงขั้นนั้น เอาจริงๆเมื่อก่อนอยากลงนะ เพราะมีรูปคู่บางรูปที่มันสวยจังเลย แต่มันดูแบบโอ้ย คนเห็นต้องเลี่ยนแน่เลย ก็รู้สึกไม่อยากลง พอมานั่งคิดมันเป็นพื้นที่ของเรา ไอจีของเรา บางทีเวลาที่เคยย้อนกลับไปดู ปี 2014-2016 แล้วมันเป็นความทรงจำ เราดูแล้วรู้ว่าเราเคยไปนั่นไปนี่"

"แต่เมื่อก่อนรูปคู่เราไม่ยอมลง ทำให้เรารู้สึกเสียดายเหมือนกัน จริงๆ เราควรจะเก็บความทรงจำไว้ตั้งแต่แรก เพราะตอนนี้อินสตาแกรมมันเป็นเหมือนไดอารี่เนาะ ก็รู้สึกเสียดายค่ะอย่างที่บอกไป จริงๆน่าจะเก็บเป็นไดอารี่ของเรา เวลาการเดินทางของเราเป็นยังไงบ้าง”

พี่แม็กซ์เขาอยากให้เราเปิดตัวมากไหม?
“เขาก็ไม่ขนาดนั้นค่ะ แต่เขาก็ดีใจที่เราเปิดขึ้น ให้เกียรติเขามากขึ้น เมื่อก่อนเราคิดว่าผู้หญิงต้องการความได้เกียรติว่าผู้ชายต้องเปิด เรามานั่งกลับกันว่าผู้ชายเองก็อาจจะต้องการได้แบบนั้นเหมือนกัน เพราะเมื่อก่อนเรามานั่งคิดว่าเป็นผู้ชายอย่ามาอะไรเยอะได้ไหม เขาไม่อะไรเยอะหรอกเขาเป็นผู้ชาย มันอยู่ที่เราใยมากกว่า แล้วสุดท้ายมันก็ควรที่จะครึ่งๆ"

จะมีข่าวดีบ้างไหม 3 ปีแล้ว เพราะดูความรักเราก็สุขงอม?
“ก็สุขงอมค่ะ เพื่อนก็บอกว่าระวังมันจะเกินกว่านี้ แล้วมันจะไม่อิน แต่สำหรับ เรารู้สึกว่ามันอินขึ้นเรื่อยๆ เราไม่ได้ให้ร้อยแล้วค่อยๆลง แต่เราก็ไปเรื่อยๆด้วยกัน ซึ่งมันก็ยังอินอยู่ 3 ปีแล้วรู้สึกมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ ถามว่ามีฟีลอยากมีครอบครัวบ้างไหม เอาจริงๆ เลยนะ 50/50 เลยค่ะ บางวันก็รู้สึกว่าก็พร้อมแล้ว บางก็รู้สึกว่าจริงๆ การที่เรายังไม่ได้แต่งแต่เรามีชีวิตความรักที่ดีมันก็ไม่แตกต่างจากการแต่งนะ มันจะยิ่งไม่กดดันอะไรด้วยซ้ำ"

"คนชอบคิดว่าการแต่งงานมันคือแฮปปี้เอนดิ้ง ปิดประตูแล้วก็แฮปปี้แล้วค่ะ จริงๆ มันคือการเปิดประตูก้าวรับเรื่องใหม่ของเราว่าชีวิตจะเป็นยังไงต่อ ค่อนข้าง 50/50 ค่ะ แต่งก็ได้ไม่แต่งก็ได้ ตัวเขาเองก็ไม่รู้นะ เมื่อก่อนเวลาเพื่อนเเซวเรื่องนี้เขาจะยิ้มทำหน้าเขิน เหมือนจะมาขอ แต่ตอนนี้เวลาเพื่อนเเซว เขาก็จะบอกว่า ไว้ก่อน..(ยิ้ม) เราก็แบบอ้าว เปลี่ยนแล้วเหรอ (หัวเราะ) ก็เรื่อยๆค่ะ”

ฟีดแบคเรื่องชุดว่ายน้ำ หลายคนชมเยอะมาก?
“เอาจริงๆไปกรีซ จัดกระเป๋านานที่สุด เพราะเป็นประเทศที่เราอยากไป เราอยากแต่งโทนน้ำเงิน อยากใส่ชุดขาว อยากใส่ชุดว่าย เเล้วที่พักเราเป็นสีเนื้อๆ เราก็อุ้ยเราใส่ชุดว่ายน้ำสีเนื้อดีกว่า เราก็ทำการบ้านค่ะ อยากได้รูปสวยๆ เรานั่งดูอินสตาแกรม ซานโตรินีมันรูปสวยทุกรูป เราก็เลยอยากได้รูปสวยๆบ้าง เขาไม่ได้ช่วยเลือกเราเลือกเสื้อผ้าเอง แต่ให้เขาช่วยถ่ายรูปให้หน่อย พอถ่ายแล้ว เขาก็จะแบบ พอยังอ่ะ (หัวเราะ) แต่เขาถ่ายเก่งขึ้น ทุกรูปที่ลงไอจีก็ฝีมือเขาหมดเลย”

“ถามว่าเขามีหวงไหม ไม่นะคะ เอาจริงๆไอซ์รู้สึกว่าหุ่นกว่าจะได้แบบนี้ มันผ่านการออกกำลังกาย ผ่านการออกจากความขี้เกียจ เราดูแลตัวเอง อายุเราเท่านี้ แล้วเป็นประเทศที่เราชื่นชอบ มีภาพที่เราชื่นชอบ มีหุ่นที่เราชื่นชอบเก็บไว้ดูเราก็โอเค (มีคนเเซวว่าเราใช้แอพหรือเปล่า?) โนวค่ะ ไม่มีการแต่ง ไม่มีอะไรทั้งสิ้นร้อยเปอร์เซ็นต์”

ถามถึงเรื่องเบบี้ ชาวเวอร์ ของ ชมพู่ อารยา เห็นแต่งเป็นคนท้องหมดเลย?
“จริงๆ แล้วธีมคนท้องพี่ชมเคยพูดไว้ตั้งแต่วันเกิดว่า วันเกิดนาง จริงๆอยากมีวันเกิดที่เพื่อนๆใส่ชุดคนท้องมากันหมดเลย นางเคยพูดไว้ แต่วันเกิดนางก็ไม่ได้จัด ไม่ได้เกิดขึ้น พอมาเบบี้ชาวเวอร์ออกมาแบบนั้น เตรียมอะไรรับขวัญหลาน ก็จะเป็นของใช้ หาเสื้อกันฝนสำหรับเด็กน้อยมาให้ ส่วนขวัญเดือนก็จะเป็นอีกแบบนึง"

"คุณแม่ก็แฮปปี้ค่ะ งานออกมาน่ารักมาก ถามว่าเราตื่นเต้นไหม ชมเขาเป็นคนสตรอง ถือว่าเป็นแม่ลูกแฝดที่เเข็งแรงมาก สมมุติมีข่าวหรือข้อมูลที่บอกคนท้องไม่ทำแบบนี้ๆ เขาจะบอกไม่จริงๆ เขาปรึกษาคุณหมอแล้ว คือเขาการบ้านมาค่อนข้างดี เลยไม่ค่อยเป็นห่วงเขาตรงนี้ แต่หลังคลอดเป็นห่วงมากกว่า คุณแม่คงจะรับมือหนัก ก็รอดูหน้าหลานว่าจะออกมาแนวฝรั่งหรือแนวตี๋ หรือว่ายังไง”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หวานเว่อร์ “ไอซ์ อภิษฎา” ชื่นชม ไฮโซแม็กซ์ ลงรูปคู่มากขึ้นอยากให้เกียรติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook