บอย หล่อเลือกได้! ไม่สน รัน ตามเฝ้าถึงขอบเวที

บอย หล่อเลือกได้! ไม่สน รัน ตามเฝ้าถึงขอบเวที

บอย หล่อเลือกได้! ไม่สน รัน ตามเฝ้าถึงขอบเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเซอร์ที่สาวๆ กรี๊ดมากที่สุดตอนนี้ คงเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากนาย บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พระเอกคนล่าสุดของช่อง 3 ท่าทางนายบอยป๊อปปูล่าร์น่าดู วันก่อนไปร่วมงาน คนหล่อขอทําดี ของนิตยสารสุดสัปดาห์ ก็ยังมีสาว รัน-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ สาวลีโอสุดเซ็กซี่ไปตามเชียร์ถึงขอบเวที เอ๊ะ! หรือว่าสาวคนนี้จะเป็นตัวจริง

"เรื่องรันไปตามเฝ้า คือความจริงรันเขามากับผู้จัดการส่วนตัวเขา พี่คนนี้ก็ดูแลเรื่องหนังให้ผมเหมือนกัน เป็นที่ปรึกษาของผมอยู่แล้ว แล้วรันเขาก็เหมือนอยู่สังกัดสหมงคลฟิลม์เหมือนกัน ก็รู้จักกันแค่นั้นครับ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ คือวันนั้นเขาเองก็ไปงานที่อื่นมาและแวะมาพอดี ก็เลยมาดู แล้ววันนั้นก็มีพี่นุ้ย (เกศริน) และพี่เชาเชามาด้วย เรื่องกิ๊กกั๊กนี้ไม่มีอยู่แล้ว ถามว่าสเป็คไหมคืออย่างหน้าตาเนี้ยรันเขาเป็นคนที่หน้าตาดีอยู่แล้ว''

''ผมไม่มีสเป็คแต่จะดูที่นิสัยว่าโอเคหรือเปล่า และตอนนี้ก็ไม่มีด้วยเพราะว่าผมแทบจะทํางาน 7 วันเลยนะไม่มีเวลากับใคร ตอนนี้ขออยู่อย่างนี้ดีกว่าทํางานไปก่อน ก็มีละคร ไฟรักอสูร ครับแล้วล่าสุดนี้จะมีหนัง ปายอินเลิฟ คือหนังรัก 10 เรื่องของผู้กํากับ 10 คนครับ เป็นหนังสั้นอินดี้ธรรมดาครับ ช่วงนี้ก็มีงานเรื่อยๆ ครับก็ไม่ได้เรียกว่าฮอตอะไรหรอกครับ ก็เหมือนเพื่อนคนอื่นแหละครับ

ส่วนเรื่องคิวผมก็ให้ช่อง 3 ดูให้ อย่างพี่เอก็จะดูคิวให้ผมเฉพาะเรื่องโฆษณา ละคร แต่ผมไม่ได้เซ็นสัญญากับใคร ถามว่า กลัวเรื่องมีปัญหาไหม ผมเคลียร์แล้วไม่ได้เป็นเด็กของใคร"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook