สุดเศร้า หนุ่มอาสาถูกรถชนเสียชีวิตขณะช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ

สุดเศร้า หนุ่มอาสาถูกรถชนเสียชีวิตขณะช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ

สุดเศร้า หนุ่มอาสาถูกรถชนเสียชีวิตขณะช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพจเรารักแปดริ้ว โพสต์ไว้อาลัยอาสากู้ภัยเสียชีวิตเนื่องจากถูกรถกระบะชน ขณะช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ล้ม

เมื่อวันที่ (8 ส.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เพจ เรารักแปดริ้ว Welove8riew.com ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัย นายณัชพล พรหมมา อายุ 25 ปี อาสาสมัครกู้ภัยพนม ที่เสียชีวิตขณะช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ล้มบริเวณหน้าทางเข้านิคมเกตเวย์ โดยนายณัชพล ที่มาถึงจุดเกิดเหตุเพราะเป็นทางผ่านที่กำลังขับรถจะไปธุระพอดี จึงจอดรถลงมาช่วยรถจักรยานยนต์ที่ล้มอยู่ 3-4 คัน และระหว่างที่กำลังยกรถจักรยานยนต์ขึ้นท้ายกระบะเพื่อนำไปเก็บรักษา ได้มีรถบรรทุกขับมาตะโกนมาบอกว่ารถล้มอีกแล้ว

นายณัชพล จึงเข้าไปช่วยเหลือ ระหว่างที่กำลังช่วยยกรถจักรยานยนต์ ของผู้บาดเจ็บก็มีรถกระบะขับขี่มาด้วยความเร็วทางเลนซ้าย ชนผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ทั้ง2 คันเสียชีวิต ส่วนนายณัชพล อาการสาหัส ส่งตัวมารักษาต่อที่ โรงพยาบาลพุทธโสธร  และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขณะที่เพื่อนๆ นายณัชพล เปิดเผยว่านายณัชพล เป็นคนนิสัยดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอๆ ล่าสุดเพิ่งกลับมาจากช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจากจังหวัดร้อยเอ็ด กระทั่งก่อนที่นายณัชพล จะประสบเหตุก็ไม่ได้อยู่ในชุดกู้ภัย เนื่องจากอยู่ระหว่างการขับรถไปทำธุระ แต่เมื่อได้ยินเสียงวิทยุสื่อสารแจ้งว่ามีอุบัติเหตุอยู่ใกล้ๆ นายณัชพล เลือกที่จะเข้าให้การช่วยเหลือทันที  หลังจากที่ได้มีการแชร์โพสต์ออกไปมีคนเข้ามาแสดงความเสียใจกับครอบครัว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแปลงยาว คุมตัวคนขับรถกระบะ เพื่อนำไปตรวจหาแอลกอฮอล์ เนื่องจากมีอาการคล้ายคนเมาสุรา ก่อนนำตัวไปสอบสวนพร้อมทั้งเร่งสอบพยานที่เห็นเหตุการณ์เพื่อดำเนินการต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook