วัยรุ่นรุมฟันนักศึกษาหนุ่ม ม.ดัง ขอนแก่น เจ็บสาหัส

วัยรุ่นรุมฟันนักศึกษาหนุ่ม ม.ดัง ขอนแก่น เจ็บสาหัส

วัยรุ่นรุมฟันนักศึกษาหนุ่ม ม.ดัง ขอนแก่น เจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มวัยรุ่น ใช้มีดรุมฟันนักศึกษาหนุ่มปี 1 ม.ชื่อดัง ในปั๊มน้ำมันกลางเมืองขอนแก่น สาหัส กล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียและเพจเฟซบุ๊กต่างๆ ของ จ.ขอนแก่น ได้มีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ภายในสถานีบริการน้ำมัน แห่งหนึ่ง ริม ถ.มิตรภาพ บริเวณสี่แยกมหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะกลุ่มชายวัยรุ่นใช้มีดฟันเด็กมหาวิทยาลัยเอกชน ก่อนขึ้นรถจักรยานยนต์และวิ่งหลบหนีไป

เหตุดังกล่าวเกิดเมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. คืนวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งจากการตรวจสอบของทีมข่าวพบว่า ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Nuengburut Wongnarat” นำมาโพสต์ไว้พร้อมกับเขียนข้อความว่า “ขอนแก่นเริ่มน่ากลัวทุกทีครับถ้ายังจับพวกแบบนี้ไม่ได้ รายต่อไปอาจเป็นลูกหลานท่านก็ได้ครับ #ฝากแชร์ด้วยครับประกาศตามหาบุคคลในคลิปครับท่านใดรู้เบาะแสมีรางวัลนำจับให้ครับเห็นเกิด ณ ปั้ม ปตท.สี่แยก ม.... น้องผมโดนรุมทำร้าย”

ต่อมา ทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์เฟซบุ๊กดังกล่าว ทราบว่า ผู้บาดเจ็บที่อยู่ในคลิปดังกล่าวคือ นายสิทธิกร อายุ 18 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังเมืองขอนแก่น ขณะนี้ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

โดยในวันที่เกิดเหตุกำลังไปเดินซื้ของที่ตลาดต้นตาลจากนั้นจึงขับรถเข้าเติมน้ำมัน ก่อนถูกกลุ่มชายวัยรุ่นที่ปรากฏในภาพรุมเข้ามาชกต่อยโดยไม่ทราบสาเหตุ แต่น้องชายโชคร้ายวิ่งไปเจอกำแพงหนีไม่รอด คนร้ายจึงตรงเข้าทำร้ายร่างกายทั้งชกต่อย เตะและใช้มีดรุมฟันทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางครอบครัวได้เตรียมนำภาพจากกล้องวงจรปิดดังกล่าว เป็นหลักฐานสำคัญในการเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อให้ดำเนินการติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook