งานเข้า! ณเดชน์ – ญาญ่า คนดูไม่ยอมรับแสดง นาคี 2

งานเข้า! ณเดชน์ – ญาญ่า คนดูไม่ยอมรับแสดง นาคี 2

งานเข้า! ณเดชน์ – ญาญ่า คนดูไม่ยอมรับแสดง นาคี 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเจอกระแสกดดันหนักมาก สำหรับสองพระนางคู่จิ้น “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา” หลังมีการประกาศอย่างเป็นทางการว่าทั้งคู่จะร่วมแสดงในภาพยนตร์ภาคต่อของละครฮิตแห่งปี “นาคี 2” ภายใต้การกำกับของผู้จัดละครมากฝีมือ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์”

ล่าสุด ในงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ทั้งสองพระนาง “ณเดชน์ ญาญ่า” ก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงฟีดแบคดราม่าในหมู่คนดูเกี่ยวกับการรับบทนำในครั้งนี้ โดยทั้งคู่ยอมรับว่าส่วนตัวแล้วทั้งตื่นเต้นและดีใจที่ได้มีโอกาสร่วมงานในภาพยนตร์ภาคต่อเนื่องจากก่อนหน้านี้ก็เป็นแฟนละครเรื่องนาคีอยู่แล้ว พร้อมออกปากไม่ได้รู้สึกกดดันกับเสียงวิจารณ์แต่อย่างใด เพราะถือว่าเป็นเรื่องปกติที่จะมีทั้งคนที่อยากดูและไม่อยากดูในทุกๆ ผลงาน

ผ่านกระแสกดดันที่จะเปิดตัวว่าเราเป็นนักแสดงคู่เรื่องนี้แน่นอนแล้ว ?
ญาญ่า : "ตื่นเต้นค่ะ อย่างที่บอกว่าหนูเป็นคนที่ติดละครเรื่องนาคีมาก แล้วหนูก็เพิ่งได้รู้เร็วๆ นี้เหมือนกันค่ะว่าจะได้แสดงหนังค่ะ ก็โชคดีมากจริงๆ ค่ะ ก็กดดันค่ะ กดดันอยู่แล้วทุกๆ เรื่อง ไม่มีเรื่องไหนไม่กดดันค่ะ แต่อันนี้เป็นหนังเรื่องแรกด้วย"

พอทราบกระแสก่อนหน้านี้ที่มีออกมาทั้งที่อยากดูและไม่อยากดูไหม ?
ญาญ่า : "มันเป็นเรื่องปกติค่ะ มันก็จะมีคนที่อยากดูบ้างไม่อยากดูบ้าง ในทุกเรื่องที่เราเล่นกันค่ะ"

เวอร์ชั่นละครเขาทำดีมาก ?
ญาญ่า : "ดีมากค่ะ ดีมากจริงๆ มันท้าทายอยู่แล้ว และเราต้องพูดอิสานด้วย ก็โชคดีหน่อยเพราะว่ามันเป็นละครปัจจุบัน"

หลายคนมองว่าหน้าลูกครึ่ง ?
ญาญ่า : "มันเป็นละครปัจจุบันค่ะ ก็ฝึกพูดภาษาอีสานค่ะ ตอนนี้ต้องเริ่มแล้ว โชคดีที่มีพี่ณเดชน์ ก็คือพอฟังรู้เรื่องเกือบทุกอย่าง หลังจากนี้ก็ต้องเรียนเรื่องสำเนียงการออกเสียงค่ะ

ต้องคุยภาษาอีสานกับน้องไหม ?
ณเดชน์ : "ยังไม่รู้อะไรเลยครับ บทยังไม่รู้เลย แต่ถ้าได้อยู่ด้วยกัน ก็คงมีบอกกันบ้างครับ แต่ว่ามั่นใจว่าทางพี่อ๊อฟน่าจะมีเวิร์คช้อปอยู่แล้วครับ ที่ตัดสินใจรับเล่นคือหนึ่งมันเป็นเรื่องที่ใครๆ ก็อยากมีส่วนร่วมด้วยไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งไหนก็ตาม มันเป็นเรื่องที่ภาคแรกมันดีมากอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นภาคที่สองมันไม่ใข่เรื่องยากเลยในการตัดสินใจรับเล่นภาพยนตร์หรือละครเรื่องนี้ ผมเชื่อว่าน่าจะเป็นอะไรที่สนุกและเป็นประสบการณ์ที่ดีและจะสร้างความประทับใจให้กับคนดูได้ในมุมมองของพี่อ๊อฟอย่างแน่นอนครับ"

เราซีเรียสไหมที่เราอาจจะไม่ได้เป็นคู่หลัก ?
ณเดชน์ : "ไม่ซีเรียสครับ พอได้ทราบเนื้อเรื่องคร่าวๆ มันมีอะไรที่สำคัญกว่าอยู่แล้วในหนังของเรื่องนี้"

ถามถึงกระแสละครเล่ห์ลับสลับร่าง ?
ณเดชน์ : "ครับผม ก็สนุกดีนะครับ สนุกดี ฉากเลิฟซีนก็ไปละครขำๆ นะครับ สบายๆ ในช่วงเวลานี้"

ฟีดแบกดีหลายคนบอกว่าณเดชน์เป็นสาวแล้ว ?
ณเดชน์ : "ผมว่าหลายๆ คนคงอยากดูตอนที่เราสลับร่างกัน แต่จะเป็นอย่างไรสำหรับร่างแล้ว ต้องมีอะไรที่ต้องมาช่วยกันแก้ปัญหาหรือว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีกก็ต้องรอดูครับ ฉากจูบไม่มีแล้วครับ พอสลับร่างแล้วหมดแล้ว อดเลยครับ"

ญาญ่า : "ก็ยากค่ะ ด้วยความที่เป็นคอมเมดี้ พี่หนุ่มก็อยากให้มันดูเยอะ มันต้องมช้อารมณ์ล้วนๆเลย และทำยังไงก็ได้ให้เราตัวใหญ่ มันยาก แต่ว่าสนุกค่ะ เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ จริงๆ ค่ะ ก็เป็นอีกรสหนึ่งที่ได้เล่นค่ะ"

เรื่องนี้ณเดชน์เปิดโชว์หุ่นเยอะ ?
ณเดชน์ : "ใช่ครับ ด้วยความที่เราเป็นตำรวจด้วย พี่หนุ่มเขาอยากให้ดูมีความดิบ เลยมีโอกาสได้ปิดบอดี้แต่ไม่ได้มีอะไรเยอะครับ"

ส่วนหนึ่งมีกระแสบอกว่าเราไม่เปรี้ยง เพราะเราต่างคนต่างแยกไปประกบคู่กังนักแสดงคนอื่นแล้ว ?
ณเดชน์ : "อันนี้ผมก็ไม่ทราบ ต้องให้คนดูเป็นคนตัดสิน เราก็มีหน้าที่ทำในส่วนของการแสดงของเราให้สุดความสามารถแล้ว ต่อไปก็เป็นองค์ประกอบอื่นๆ ที่จะตัดสินแล้วกันครับ"

เรามีละครคู่กันอีกเรื่อง กังวลไหม ?
ญาญ่า : "ของพี่แอนปีหน้าค่ะ มีเวลาให้เว้นอยู่แล้วค่ะ แต่ละเรื่องมันต่างกันมากเลยค่ะ "

มีคนมาตั้งกระทู้แบบนี้มันทำให้เราซีเรียสไหม ?
ญาญ่า : "สำหรับหนูอย่างที่พี่ณเดชน์บอกว่าทุกๆ เรื่องหนูไม่ได้คิดว่ากำลังเล่นกับพี่ณเดชน์ เราเล่นกับตัวละครที่แตกต่างกันไป เราก็พยายามแบบสุดๆ ไปทุกๆ เรื่อง ก็หวังว่าคนดูจะดูตรงจุดนั้นมากกว่าค่ะ"

มีคนเห็นไปทานข้าวด้วยกันมา ?
ญาญ่า : "อ๋อ ไปกับทางบ้าน วันเกิดน้าหนูเลยฉลองล่วงหน้า"

ถือโอกาสพาพี่ณเดชน์ไปเปิดตัวด้วยเลย ?
ญาญ่า : "ไปกินข้าวค่ะ"
ณเดชน์ : "ก็รู้จักครับ รู้จักนานแล้ว ไม่เขินครับ ก็ค่อนข้างเป็นตัวของตัวเองครับ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ งานเข้า! ณเดชน์ – ญาญ่า คนดูไม่ยอมรับแสดง นาคี 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook