นร.อังกฤษ รับจ๊อบขายตัวช่วงสุดสัปดาห์ ได้เงินกว่า 7 แสน

นร.อังกฤษ รับจ๊อบขายตัวช่วงสุดสัปดาห์ ได้เงินกว่า 7 แสน

นร.อังกฤษ รับจ๊อบขายตัวช่วงสุดสัปดาห์ ได้เงินกว่า 7 แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลอนดอนสลด เด็ก นร.หญิงวัย 15 ในอังกฤษ รับจ๊อบขายตัวช่วงสุดสัปดาห์ สามารถหาเงินได้กว่า 7 แสนบาทในช่วงเวลาเพียง 2 เดือน

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานเมื่อวันพฤหัสบดี (26 ก.พ.) ว่านักเรียนหญิงวัย 15 ปี ซึ่งกำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองเซาท์ ชีลส์ ใกล้เมืองนิวคาสเซิล ทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของอังกฤษ ได้หาลำไพ่พิเศษในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ด้วยการเป็นโสเภณี ปรากฏว่าสามารถหาเงินได้ถึง 14,000 ปอนด์ (กว่า 710,000 บาท) ในช่วงเวลาเพียงแค่ 2 เดือนเท่านั้น

รายงานข่าวแจ้งว่าเรื่องนี้เกิดแดงขึ้นเพราะครูได้ไปพบถุงยางอนามัย น้ำยาหล่อลื่น และรายละเอียดเกี่ยวกับสถานประกอบการที่เด็กนักเรียนหญิงผู้นี้ไปขายบริการอยู่ในกระเป๋านักเรียนของลูกศิษย์

หลังจากนั้น ทางโรงเรียนได้แจ้งความต่อตำรวจ ซึ่งตำรวจได้ไปค้นบ้านของเด็กสาว และพบเงินกว่า 8,000 ปอนด์ (กว่า 400,000 บาท) ซุกซ่อนเอาไว้บนห้องใต้หลังคาเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว โดยทางตำรวจคาดว่าเด็กนักเรียนหญิงผู้นี้สามารถหาเงินได้ประมาณ 1,700 ปอนด์ (กว่า 80,000 บาท) ทุกสุดสัปดาห์

อาซา แอนเดอร์สัน ซึ่งเป็นตัวแทนของตำรวจนอร์ททัมเบรีย ได้กล่าวระหว่างการพิจารณาคดีในชั้นศาลว่า ยึดเงินได้ภายหลังจากที่ทางตำรวจได้รับโทรศัพท์แจ้งจากทางโรงเรียนซึ่งครูได้ไปพบกระเป๋าของนักเรียนสาวผู้นี้ และได้พบของบางอย่างบรรจุอยู่ในนั้น โดยศาลได้ตัดสินให้ริบเงินสดเหล่านี้เป็นของทางการ

ตำรวจยังเปิดเผยด้วยว่ามีชายวัย 44 ปี และหญิงวัย 46 ปี ถูกจับกุมตัวด้วยฐานต้องสงสัยว่าส่งเสริมให้เกิดการค้าประเวณีเด็กขึ้น แต่ภายหลังได้รับการปล่อยตัว และไม่ได้มีการดำเนินการใดๆ กับคนคู่นี้อีก ในขณะที่ตัวเด็กนักเรียนสาวคนนี้นั้นก็คาดว่าจะไม่ถูกดำเนินการใดๆ ทางกฎหมายด้วยเช่นกัน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook