เฉินก้วนซีเซอร์ไพรส์! โผล่ออกงานที่สิงคโปร์

เฉินก้วนซีเซอร์ไพรส์! โผล่ออกงานที่สิงคโปร์

เฉินก้วนซีเซอร์ไพรส์! โผล่ออกงานที่สิงคโปร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร่วมงานเปิดสาขาร้านอาหาร หลังจากเพิ่งไปเบิกความคดีภาพลับที่ศาลในเมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา

แชนแนลนิวส์เอเชียรายงานเมื่อ 27 ก.พ. ว่า เอดิสัน เฉินก้วนซี ซูเปอร์สตาร์ฮ่องกงผู้อื้อฉาวจากกรณีภาพลับสวาทว่อนอินเตอร์เน็ต เดินทางมาร่วมงานเปิดสาขาร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด ที่ประเทศสิงคโปร์ ในวันศุกร์ หลังจากเพิ่งไปเบิกความคดีภาพลับที่ศาลในเมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา เมื่อวันจันทร์ที่ 23 ก.พ.

พระเอกเฉินที่ไม่ได้ออกงานมานาน นับตั้งแต่เกิดเกิดเหตุภาพลับสวาทกับดาราสาวคนต่างๆ อย่างน้อย 8 คน ถูกขโมยจากคอมพิวเตอร์ไปแพร่ในอินเตอร์เน็ต เป็นข่าวกระฉ่อนโลก ต้นปี 2551 กล่าวว่า ยังไม่พร้อมจะหวนคืนวงการ ช่วงที่ได้หยุดพักไปถือเป็นเวลาที่ศึกษาเรียนรู้จิตใจตนเองอย่างจริงจัง

"ผมได้ใคร่ครวญดูว่า ทำอะไรผิดพลาดไปบ้างในอดีต และพยายามแก้ไขให้ถูกต้อง สิ่งสำคัญที่สุดคือผมพยายามจะทำด้านลบให้เป็นด้านบวก และสิ่งที่อยากให้แฟนๆ ผม ซึ่งส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นได้เห็นเป็นตัวอย่างก็คือ เมื่อคุณพลาด ไม่ได้หมายความว่า ทุกอย่างจบสิ้น" เฉินก้วนซี กล่าว และว่า ตอนนี้ทำงานการกุศลอยู่ ซึ่งชอบมาก ในอนาคตหวังว่าจะได้ผลิตภาพยนตร์เป็นผลงานตนเอง ทั้งนี้ ผลงานตกค้างของเฉิน เรื่อง Sniper มีกำหนดฉายในงานเทศกาลภาพยนตร์ฮ่องกง วันที่ 24 มี.ค.นี้

ก่อนหน้านี้ เมื่อ 24 ก.พ. เฉินเบิกความต่อศาลในแคนาดา เพื่อประกอบการพิจารณาคดีของศาลฮ่องกง ต่อนายเซียะ โหจุน ช่างคอมพิวเตอร์ จำเลยในคดีขโมยภาพลับ เฉินยืนยันว่า ตนเองไม่มีส่วนในการแพร่ภาพดังกล่าวออกไป

เมื่อผู้พิพากษาขอให้เฉินยืนยันชื่อของดาราสาวที่ปรากฏในภาพ เฉินกล่าวต่อคณะผู้พิพากษาว่า จะไม่ขอตอบคำถามใดๆ ที่เกี่ยวกับดาราหญิงเหล่านี้ เพื่อปกป้องความบริสุทธิ์ของฝ่ายหญิง ที่ได้รับผลกระทบร้ายแรงมามากพอแล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook