ยิ้มสู้! “นุ่น ศิรพันธ์” ยกมือไหว้ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังโดนวิจารณ์เหยียดไม่สวย

ยิ้มสู้! “นุ่น ศิรพันธ์” ยกมือไหว้ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังโดนวิจารณ์เหยียดไม่สวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ละคร “บ่วงเสน่หา” รูดม่านปิดฉากไปอย่างสวยงาม แต่นางเอกของเรื่องอย่าง “นุ่น ศิรพันธ์” ผู้รับบท “มินตรา” ในเรื่องกลับถูกวิจารณ์อย่างหนักเรื่องรูปร่างหน้าตา แต่ทว่าอีกมุ่มหนึ่งก็มีกำลังใจดีๆ จากเพื่อนร่วมวงการ รวมไปถึงคนที่ไม่เคยรู้จักมาก่อนส่งข้อความเป็นพลังบวกมาให้กันล้นหลาม

แต่กำลังใจที่สำคัญสุดคงหนีไม่พ้นคนใกล้ตัวอย่างสามีหนุ่ม “ท็อป พิพัฒน์" ล่าสุด  มีโอกาสได้เจอสาวนุ่นมาร่วมงาน ART&DESIGN MARKET #2 ณ ควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ เจ้าตัวเปิดใจถึงดราม่าวิจารณ์สนั่นเน็ตให้ฟังว่า

 “(ยกมือไหว้) ขอบคุณมากๆ ค่ะ ทุกกำลังใจและทุกข้อความที่ส่งมาให้ นุ่นอ่านหมดทุกข้อความไม่ว่ามาในไอจีหรือเพื่อนในแวดวงของวงการบันเทิง ไม่เคยคิดเลยว่าจะมีคนเห็นในสิ่งที่เราทำแบบนี้ ขอบคุณจริงๆ ถามว่านอยด์ไหม ไม่หรอก เอาจริงๆ นุ่นไม่ได้อ่านสเตตัสหรือในโซเชียลมนานแล้วเพราะเรารู้ว่าจิตเราไม่แข็งพอ

พอมาละครเรื่อง “บ่วงเสน่หา” นี่แหละ มีโอกาสได้กลับไปอ่าน ยังเห็นในสิ่งที่…ไม่อยากจะบอกว่ามันไม่ดีนะคะ คอมเม้นท์มันทำให้นุ่นต้องพัฒนาตัวเอง ต้องขอบคุณที่เขาสละเวลามาบอกว่าอะไรที่นุ่นต้องแก้ไข ทำให้นุ่นมีทุกวันนี้ได้ก็เพราะสิ่งเหล่านี้แหละ เรามาถึงในจุดที่ว่าอยากแบ่งปันในสิ่งที่เราเจอมา 10 กว่าปี

อยากให้น้องหลายๆ คนที่ทำงานแบบนุ่น มีคนเจอในสิ่งที่เราเคยเจอก็ จนถึงทุกวันนี้ก็ยังมีคนที่รักชอบและเห็นต่าง แต่ว่ามันต้องอยู่ร่วมกันได้ เอาสิ่งเหล่านี้มาทำให้เราดีขึ้น เก่งขึ้น แต่ไม่น่าเชื่อเลยว่าวันนี้… นุ่นไม่เคยคิดเลยว่าจะมีคนส่งถึงเรา บางทีอ่านแล้วน้ำตาไหล พี่ท็อปก็ปลอบ จริงๆ 10 กว่าปีที่นุ่นตั้งใจทำงานก็มีคนเห็นแหละ”

“สารภาพเลยนะ ถ้าเป็นเมื่อก่อน นุ่นท้อจริงๆ จนไม่กล้าเปิดอ่านเลย เพราะร้าตัวเองว่าจิตอ่อน วันนี้เราเข้มแข็งพอและอยากจะบอกน้องหลายๆ คนที่ทำงานเบื้องหน้า สิ่งเหล่านี้เดี๋ยวมันก็ต้องเจอ ถ้าเราทำอะไรสักอย่างแล้วมีคนเห็น กำลังใจมาจากคนที่นุ่นไม่เคยเจอหรือไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกัน

ขอบคุณพี่ๆน้องๆ ในวงการบันเทิงนะคะ ที่ถึงแม้มีโอกาสหรือไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกัน นุ่นก็รับรู้ทุกข้อความเลยและเป็นกำลังใจให้เราทำงานที่ดีต่อไป เหตุการณ์จะทำให้ใครที่เคยท้อเหมือนนุ่นรู้สึกว่าอย่าท้อเพราะยังมีคนที่เห็นคุณค่าของเราอยู่”

“พี่ท็อปบอกว่าใครจะว่ายังไงก็ช่าง เมียผมสวย (ยิ้ม) ขอบคุณผู้ชายตัวเองมาก เขาทำให้เรารู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในบ้านของเขา ไม่ใช่แค่พี่ท็อป สิ่งที่หลายๆ คนส่งมาทั้งที่ไม่รู้จักกัน (เราพิสูจน์ให้เห็นว่าไม่ต้องเป๊ะมากแต่การแสดงดี) ก็จะตั้งใจทำงานต่อไปค่ะ ใครที่เคยท้อเอาสิ่งที่นุ่นเจอเป็นตัวอย่างก็ได้”

คิดจะทำศัลยกรรมไหม “ไม่ค่ะ เรามาถึงวันนี้แค่นี้เราก็ภูมิใจแล้วค่ะ ขอบคุณจริงๆ หลายๆ ครั้งที่เราอ่านข้อความมักจะมีความคิดเห็นคล้ายๆ กันว่า ความสวยจะเป็นเรื่องตามทัศนคติ อย่าไปว่าใครถ้าเขาจะทำเพื่อความสวยของเขา มันก็แค่ความเห็นที่แตกต่างเท่านั้นเอง วันนี้กำลังใจนุ่นดีมากและมีพลังมากๆค่ะ”

ถามถึงกระแสละคร “บ่วงเสน่หา” นุ่นยิ้มก่อนตอบว่า “ขอบคุณนะคะ เหมือนได้กลับมามีคนจำ มีคนกล้าทักเราอีกครั้งหนึ่ง เป็นคุณมิ้นต์ที่แบบเวลาไปไหนคนจะเข้ามาทักว่าแจ็คไม่มาเหรอ เป็นละครที่สนุกมาก เพื่อนร่วมงานทุกคนดีมาก สำหรับเรื่องต่อไป ถ้าใครจดจำภาพคุณมิ้นต์นะคะ ลบมันเลยค่ะ เรื่องต่อไปนุ่นจะร้ายสุดขั้วค่ะ จะได้ดูต้นปีหน้าค่ะ”

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ยิ้มสู้! “นุ่น ศิรพันธ์” ยกมือไหว้ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังโดนวิจารณ์เหยียดไม่สวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook