คืบหน้า 5 ผู้ต้องหาแหกห้องขัง สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รวบได้แล้ว 3 ราย

คืบหน้า 5 ผู้ต้องหาแหกห้องขัง สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รวบได้แล้ว 3 ราย

คืบหน้า 5 ผู้ต้องหาแหกห้องขัง สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รวบได้แล้ว 3 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้า ตำรวจเร่งไล่ล่าผู้ต้องหาหลบหนีออกจากห้องขัง สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ล่าสุดรวบได้เเล้ว 3 ราย เหลืออีก 2 ราย

จากกรณีที่ผู้ต้องหาคดียาเสพติดจำนวน 5 คน แหกห้องขังบนโรงพักหลบหนี และสิบเวรสามารถจับกุมผู้ต้องหากลับมาได้ 1 คน คือนายชิโนรส อายุ 32 ปี ยังเหลือผู้ต้องหาอีก 4 คน ที่หลบหนีไปได้ ประกอบด้วยนายยามีน อายุ 19 ปี นายเฉลิมพล อายุ 27 ปี นายสันติ อายุ 28 ปี และนายพงศ์พันธ์ อายุ 37 ปี 

ทั้งหมดเป็นผู้ต้องหาเสพและค้ายาเสพติด ซึ่งทางตำรวจได้กระจายกำลังออกไล่ล่าผู้ต้องหาที่เหลือ 4 คน ขณะที่เช้าวันนี้ที่ห้องประชุม สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พ.ต.อ.อดิศักดิ์ เทพวรรณ์ ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมด้วย พ.ต.ท.นิติ บุญจันทร์ รอง ผกก.(สอบสวน)พ.ต.ท.วินัย คงประพันธ์ รอง ผกก.สส.เรียกประชุมพนักงานสอบสวน ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดทุกชุด สิบเวรทุกผลัด ตำรวจชุดสืบสวน เพื่อติดตามไล่ล่าผู้ต้องหาแหกห้องขังทั้ง 4 คน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 11 ส.ค. 60 พ.ต.อ.อดิศักดิ์ เทพวรรณ์ ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช สั่งการให้ พ.ต.ท.ธีระพล พุ่มชัย สวป.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยกำลังตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองนครศรีธรรมราช และชุด ชปส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ไปจับกุมนายยามีน อายุ 19 ปี 1 ใน 4 ผู้ต้องหาแหกห้องขังโรงพัก สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมนายยามีนได้ที่บ้านญาติคนหนึ่งใน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ก่อนคุมตัวมาสอบสวน

โดยนายยามีนให้การรับสารภาพว่า ไม่ได้ตั้งใจหลบหนี แต่ถูกนายพงศ์พันธ์ 1 ใน 4 ผู้ต้องหา ชักชวนให้หลบหนีออกจากห้องขัง จึงวิ่งหนีตามออกมาด้วย แล้วหนีไปบ้านญาติคนหนึ่งใน อ.ท่าศาลา จนถูกตำรวจตามจับกุมได้ดังกล่าว

ส่วนผู้ต้องหาอีกรายในเวลาไล่เลี่ยกันเวลาประมาณ 16.30 น. วันที่ 11 ส.ค. 60 พ.ต.ท.ธีระพล พุ่มชัย สวป.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช สืบทราบว่านายสันติ ผู้ต้องหาแหกห้องขัง ไปหลบซ่อนตัวที่บ้านเลขที่ 112 หมู่ 8 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงนำกำลังตำรวจสายตรวจ ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดจำนวนหนึ่งปิดล้อมจับกุมนายสันติได้ขณะซ่อนตัวในห้องน้ำบ้านหลังดังกล่าว

ก่อนคุมตัวมาสอบสวนให้การรับสารภาพว่าไม่ได้ตั้งใจหลบหนี แต่ถูกนายพงศ์พันธ์ที่ถูกขังในห้องขังเดียวกันชักชวนให้หลบหนี จึงช่วยกันผลักตำรวจสิบเวร จนล้มแล้ววิ่งหนีออกจากโรงพัก ไปหลบซ่อนตัวบ้านดังกล่าว จนตำรวจสืบทราบตามมาจับกุม

 

สำหรับที่เหลือผู้ต้องหาอีก 2 ราย ยังคงหลบหนีคือ นายเฉลิมพล และนายพงศ์พันธ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังไล่ล่าติดตามจับกุมอย่างต่อเนื่อง คาดว่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook