ตามล่าอดีตแฟนหนุ่มอุ้ม 'น้องพลอย' หายตัวไป 3 ปี 

ตามล่าอดีตแฟนหนุ่มอุ้ม 'น้องพลอย' หายตัวไป 3 ปี 

ตามล่าอดีตแฟนหนุ่มอุ้ม 'น้องพลอย' หายตัวไป 3 ปี 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี นางพัชรี ปั้นทอง ร้องสื่อมวลชนให้ช่วยติดตามคดี หลังน้องพลอยซึ่งเป็นลูกสาวถูกชายฉกรรจ์อุ้มตัวหายไปนานกว่า 3 ปี แต่คดีไม่คืบหน้า โดยคาดว่าเป็นฝีมือของอดีตแฟนหนุ่ม ซึ่งลูกสาวจับได้ว่า อดีตแฟนหนุ่มที่คบหามีภรรยาและลูกอยู่แล้ว ลูกสาวจึงขอเลิกแต่ฝ่ายชายหนุ่มกลับไม่ยอมนั้น โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเดือนพ.ค. 2557 ซึ่งหลังจากที่เข้าแจ้งความไว้แล้วคดีไม่คืบหน้า จึงเข้าร้องเรียนสื่อเพื่อขอให้ความช่วยเหลืออีกแรง

ล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมา (11 ส.ค.) พันตำรวจเอก ภัทรภัทร นุชยวง ผู้กำกับการสืบสวน กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา ได้นำหมายจับจากศาลจังหวัดอยุธยา ประสานพันตำรวจเอก เชษฐา เชยชุ่ม ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรหนองบุญมาก จังหวัดนครราชสีมา นำกำลังเข้าปิดล้อมเพื่อจับกุม นายพลกฤต อดีตแฟนหนุ่มที่เคยคบหากับน้องพลอย

และเป็นผู้ต้องสงสัยที่อาจก่อเหตุอุ้มน้องพลอยหายตัวไป ซึ่งปัจจุบันนายพลกฤตผู้ต้องสงสัยอาศัยอยู่กับ นางชุติการ ภรรยาคนปัจจุบันที่บ้านพักหลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านหนองไม้ไผ่ หมู่ 1 ตำบลหนองไม้ไผ่ อำเภอหนองบุญมาก

โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่เข้าปิดล้อมจับกุม นายพลกฤตผู้ต้องสงสัยได้ไหวตัวทันวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าด้านหลังบ้าน เจ้าหน้าที่จึงประสานขอสุนัขทหารไปช่วยติดตามดมกลิ่น และเมื่อเช้าที่ผ่านมาก็ได้ใช้เฮลิคอปเตอร์ขึ้นบินหาตัวคนร้าย แต่ขณะนี้ก็ยังไม่พบตัวคนร้ายแต่อย่างใด

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกชุดได้จัดกำลังเฝ้าอยู่ที่บ้านผู้ต้องสงสัย พร้อมประสานให้ญาติภรรยาช่วยกดดันให้ผู้ต้องหามอบตัวอีกทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook