"หนุ่ม สันติสุข" รู้สึกใจหวิว สุดอาลัยสูญเสียคุณแม่ในวันแม่

"หนุ่ม สันติสุข" รู้สึกใจหวิว สุดอาลัยสูญเสียคุณแม่ในวันแม่

"หนุ่ม สันติสุข" รู้สึกใจหวิว สุดอาลัยสูญเสียคุณแม่ในวันแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การสูญเสียคุณแม่ที่ทำให้ "หนุ่ม สันติสุข" รู้สึกใจหวิว หลังคุณแม่สิ้นลมไปแล้ว แต่ชีพจรกลับมาอีกครั้ง ก่อนจะเสียชีวิตลงอย่างสงบในอีก 3 วันต่อมา เผยเตรียมใจเอาไว้บ้างแล้ว ไม่อยากจะเชื่อเหมือนกันว่าจะกลับขึ้นมาอีกครั้ง แต่คุณหมอบอกว่ามีโอกาสเป็นไปได้ พร้อมกับเล่าเรื่องเล่าที่เกิดขึ้นทั้งหมดว่า...

"คุณแม่เข้าโรงพยาบาลไปตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม ด้วยอาการหายใจติดขัด พักอยู่ในห้องไอซียูและใช้เครื่องช่วยหายใจ กระทั่งเช้ามืดวันที่ 7 สิงหาคม หลังถอดอุปกรณ์ต่างๆ แล้ว ปรากฏว่าคุณแม่กลับมาหายใจได้เอง ตามที่ได้ทราบข่าวกันแล้ว"

"อาการหลังจากนั้นดูเหมือนจะดู ตัวกลับมาอุ่นขึ้น แต่ก็ยังไม่ตอบสนองอะไร ต่อมาก็กลับมาอาการหอบและหายใจติดขัดอีกครั้ง จึงต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอีกครั้งหนึ่ง อัตราเต้นของหัวใจก็ขึ้นๆ ลงๆ คุณหมอต้องให้ยาคลายอาการ หลังจากนั้นก็ยังมีอาการกระวนกระวายเรื่อยๆ จนเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม เวลา 03.55 น. คุณแม่ก็ได้จากไปโดยสงบ"

"หมอก็ช่วยเหลือเต็มที่แล้วครับ ชีพจรต่างๆ ก็หยุดสนิทแล้ว ก่อนจะดำเนินการต่างๆ หลังจากเสียชีวิต หมอก็บอกว่ามีโอกาสแบบนี้ที่เกิดขึ้นได้ เพราะร่างกายแต่ละคนไม่เหมือนกัน ส่วนตัวก็ทำใจไว้ระดับหนึ่งแล้ว คุณแม่กลับมาหายใจแต่ก็ไม่ใช่ว่าจะกลับมาร้อยเปอร์เซนต์ คือจริงๆ ก็มีเพียงแค่หัวใจยังเต้นอยู่ เพียงแต่ตอบสนองอะไรไม่ได้แล้ว"

"จริงๆ ก็เครียดพอสมควรนะครับ เราก็ไม่อยากให้คุณแม่ทรมานแบบนี้ แต่ทางการแพทย์ก็ต้องช่วยเหลือเต็มความสามารถ เราอยากให้คุณแม่ไปสบาย จริงๆ อยากให้ท่านอยู่อีกนานๆ แต่ว่าเรื่องสังขารก็เลี่ยงไม่ได้ คุณแม่ไม่ได้สั่งเสียอะไร เคยมีคนทักว่าจะอยู่ถึง 100 ปี คุณแม่ก็ยังคงใช้ชีวิตตามปกติทั่วไป"

"ครั้งนี้สูญเสียคุณแม่ในวันแม่แห่งชาติ ก็ทำให้รู้ซึ้งและระลึกถึงพระคุณของท่านเป็นอย่างมาก ก็รู้สึกใจหวิวครับ คุณแม่เป็นคนสนับสนุนเราให้เข้าวงการบันเทิง ตัดเสื้อให้ใส่ตอนเป็นนักแสดง คุณแม่จะสอนให้รู้จักรักครอบครัวและญาติพี่น้อง"

"ส่วนกำหนดการสวดอภิธรรมคุณแม่จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคม ไปถึงวันที่ 18 สิงหาคม ก่อนจะทำพิธีฌาปนกิจศพในวันเสาร์ (19 ส.ค.) และจะนำอัฐิไปลอยอังคารที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี สถานที่เดียวกับที่เคยทำพิธีครั้งคุณพ่อ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "หนุ่ม สันติสุข" รู้สึกใจหวิว สุดอาลัยสูญเสียคุณแม่ในวันแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook